Linh Rin chia sẻ nhiều điều trước khi chính thức làm dâu hào môn

(VOH) - Hôn nhân giữa Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn sẽ chính thức về một nhà trong thời gian tới, việc trở thành dâu hào môn, cùng nhà với Tăng Thanh Hà liệu có để lại trong người đẹp nhiều trăn trở? Ngay lúc này, Linh Rin đã có những chia sẻ ngắn gọn về cảm xúc trước thềm đám cưới. Cô nàng cũng tiết lộ về cuộc sống xoay quanh việc làm dâu, chuyện tình yêu và đặc biệt là những kế hoạch sắp tới. 

Linh Rin chia sẻ nhiều điều trước khi chính thức bước vào làm dâu hào môn 1
Linh Rin chia sẻ cảm nghĩ về hôn nhân và sự nghiệp.

Thay vì tiếp tục vai trò nghệ sĩ, Linh Rin sẽ chuyển hướng sang kinh doanh và kết nối các doanh nghiệp với giới showbiz. Hành trình của cô sẽ không đơn độc mà có sự giúp đỡ từ chồng chưa cưới Phillip Nguyễn.

Xem thêm: Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà xác nhận kết hôn với bạn gái Linh Rin, nói lời ngọt ngào khiến ai cũng rung động

Linh Rin chia sẻ nhiều điều trước khi chính thức bước vào làm dâu hào môn 2
Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Hiện tại, Linh Rin chia sẻ cô và Phillip chỉ mới trao nhẫn cưới, chưa chính thức đăng ký kết hôn. Cô nàng cho biết mình được nhiều người gợi ý về chất liệu, kiểu dáng váy cưới nhưng vẫn đang đắn đo. Đặc biệt, Linh Rin còn cho biết phản ứng của Phillip khi cô đi thử váy có kiểu dáng tương tự váy cưới và gửi hình sang cho anh:

“Có một câu chuyện là tôi thử áo dài để chụp hình cho thương hiệu. Chiếc áo dài ấy cũng có phong cách giống cô dâu một chút. Tôi mặc lên và thấy đơ trước gương. Tôi thấy mình trông cũng vào vai rồi đấy. Tôi gửi cho Phillip và bảo là: "Anh nhìn này", Phillip lúc ấy bảo: "Anh đóng băng luôn".

Khi mặc áo dài, tôi cũng hết hồn. Thời gian trôi quá nhanh, mặc dù 1 năm qua nói ra thấy rất dài, nhưng với lịch trình của tôi và Phillip, 1 năm vẫn chưa đủ. Sau dịch chúng tôi lu bu để làm việc, kinh doanh.

Tôi mong mình vẫn duy trì được những trải nghiệm của tình yêu nhưng sẽ có sự ổn định, chuyên nghiệp hơn khi trở thành một người mẹ, người vợ. Tôi thấy để cân bằng được điều đó mới là điều hạnh phúc cho chính mình. Cũng không thể nào chuyển qua làm vợ luôn và thay đổi mọi thứ.”

Linh Rin chia sẻ nhiều điều trước khi chính thức bước vào làm dâu hào môn 3
Linh Rin có lối sống lành mạnh, trách nhiệm với gia đình.

Khi được phóng viên hỏi về việc nếu phải dậy sớm lúc 5 giờ để quán xuyến việc nhà như trên phim truyền hình Hàn Quốc thì Linh Rin sẽ như thế nào? Cô thật thà trả lời rằng việc dậy sớm đã là thói quen của mình. Linh Rin cho biết thường cô sẽ dậy lúc 6 giờ sáng, tập thể thao. Đến tối, cô vẫn chuẩn bị bữa cơm cho gia đình nên thường cô sẽ ngủ lúc 9 giờ tối và dậy vào 6 giờ sáng hôm sau. Có thể thấy với thói quen sinh hoạt như thế, cô chắc chắn sẽ rất được lòng gia đình chồng, xứng danh dâu hiền con thảo.

Linh Rin cũng dành nhiều lời khen ngọt ngào cho ông xã Phillip Nguyễn. Theo cô, Phillip là người đàn ông thông minh, giỏi giang và luôn có sự tiến bộ, đổi mới theo thời gian. Về quy tắc trong tình yêu giữa cặp đôi, Linh Rin cho biết: “Thật ra cũng không có. Chúng tôi không để trong đầu việc giận nhau, hoặc để điều đó lấn át việc phải quan tâm nhau. Chúng tôi không cách xa nhau bao giờ. Chỉ có 4 lần Covid là không gặp nhau trong 1 tuần chứ không phải cãi nhau hay chia tay.”

Linh Rin chia sẻ nhiều điều trước khi chính thức bước vào làm dâu hào môn 4
 

Linh Rin chiếm trọn trái tim doanh nhân Phillip Nguyễn không chỉ nhờ nhan sắc xinh đẹp mà còn vì sự thông minh, cầu tiến và hiểu chuyện. Hy vọng rằng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà cũng như đồng hành cùng nhau thật lâu dài.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.