Ở tuổi 42, Huỳnh Tông Trạch vẫn lẻ bóng và mang nặng "tâm sự nghiệp"

(VOH) - Tài tử Huỳnh Tông Trạch điển trai, giàu có, nổi tiếng nhưng vì lý do gì mà vẫn chưa muốn tìm nửa kia?

Huỳnh Tông Trạch là một trong những nam diễn viên có tuổi nghề tương đối lâu năm. Anh sở hữu nét điển trai, phong trần ở độ tuổi tứ tuần nhưng đến nay vẫn chăn đơn gối chiếc. Nhiều khán giả thắc mắc, vì sao một người đàn ông thành đạt như Huỳnh Tông Trạch lại chọn cuộc sống độc thân?

Huỳnh Tông Trạch chưa muốn lập gia đình ở tuổi 42 1
Nam thần TVB chọn độc thân ở tuổi 42.

Từ năm 2021, Huỳnh Tông Trạch tạm từ giã sự nghiệp tại Trung Quốc để đóng phim TVB và hiện là một trong những diễn viên chủ lực của hãng phim này. Trong năm nay, Huỳnh Tông Trạch góp mặt trong 2 dự án là Bằng Chứng Thép 5Liêm Chính Thư Kích.

Sắp bước sang tuổi 43 nhưng vẫn chưa có nửa kia bên cạnh khiến vấn đề đời tư của anh được công chúng rất quan tâm và chú ý. Trong buổi phỏng vấn với HK01, Huỳnh Tông Trạch đã có những chia sẻ chính thức về vấn đề này.

Xem thêm: Top 6 phim truyền hình khẳng định tên tuổi của 'nam thần TVB' - Huỳnh Tông Trạch

Nam diễn viên cho biết đối với hôn nhân anh không có kế hoạch cũng không có khao khát. Anh không muốn đưa bản thân vào khuôn khổ khi chưa tự nguyện. Nam diễn viên cũng không sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để vun vén tổ ấm trong thời điểm hiện tại.

Huỳnh Tông Trạch chưa muốn lập gia đình ở tuổi 42 2
Nam tài tử đào hoa này có lịch sử tình trường dài dằng dặc.

"Tôi không lên kế hoạch khi nào lập gia đình, khi nào có con và có bao nhiêu đứa con. Tôi lớn lên trong gia đình mẹ đơn thân nên không có trải nghiệm tình cảm đầy đủ như người khác. Có lẽ vì vậy mà hôn nhân đối với tôi không quá quan trọng. Tôi cũng không có ước muốn sở hữu cho bản thân một gia đình lý tưởng. Với chuyện cưới xin, tôi phó mặc cho số phận", Huỳnh Tông Trạch chia sẻ.

Từ trước đến nay, Huỳnh Tông Trạch nổi tiếng là tài tử đào hoa với dàn lịch sử tình trường trải dài với nhiều người đẹp như Trần Gia Hoàn, Nghê Thần Hy, Trương Hy Văn, Dư Hương Ngưng, Trương Sa Sa… Dù vậy, sau nhiều lần hợp tan thì anh nhận ra hiện tại mình không phù hợp với hôn nhân.

Huỳnh Tông Trạch chưa muốn lập gia đình ở tuổi 42 3
Hợp tan liên tục nên ở thời điểm hiện tại, Huỳnh Tông Trạch chọn cuộc sống độc thân.

Huỳnh Tông Trạch cũng cho biết gia đình không thúc giục anh kết hôn. Theo đó, người nhà hiểu rằng ở độ tuổi này, Huỳnh Tông Trạch đã đủ trưởng thành để quyết định cuộc sống, hạnh phúc của mình.

Hiện tại, Huỳnh Tông Trạch cho biết mình dành thời gian vui vẻ bên cạnh các chiến hữu lâu năm như Ngô Trác Hy và Lâm Phong. Theo nam tài tử cho hay, cuộc sống đời tư của anh rất nhàm chán chứ không vui đùa tiệc tùng, người đẹp vây quanh như đồn đoán.

Về sự nghiệp diễn xuất, Huỳnh Tông Trạch cho biết ở độ tuổi này, anh sẵn sàng thử thách bản thân với các vai diễn trung niên, đặc biệt là vai bố. Anh mong muốn được thể hiện các vai diễn có chiều sâu hơn trong tương lai. Ngoài ra, nếu được mời đóng vai thanh thiếu niên thì nam diễn viên 42 tuổi sẽ từ chối vì cho rằng mình đã quá tuổi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.