Chờ...

Sức khỏe, tài chính của Khánh Ngọc lao dốc trầm trọng hậu ly hôn

(VOH) - Khánh Ngọc phải đi hát trở lại để kiếm tiền lo cho con trai. Nữ ca sĩ chịu nhiều áp lực về tài chính sau khi ly hôn.

Khánh Ngọc từng là một trong những giọng ca nữ đình đám vào những năm 2000. Những ca khúc do cô nàng thể hiện luôn nhận được sự quan tâm của đại đa số các bạn trẻ lúc bấy giờ. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, Khánh Ngọc quyết định kết hôn nhưng cuộc hôn nhân này lại không phải là "bến đỗ" hạnh phúc.

Cô nàng vừa là khách mời ở số mới nhất của chương trình Lối Ra, Khánh Ngọc đã chia sẻ rất nhiều điều về cuộc sống riêng tư trong suốt những năm tháng kết hôn và ly hôn. Giọng ca Vầng Trăng Khóc tiết lộ hậu ly hôn là quãng thời gian kinh khủng nhất đối với cô. Sức khỏe, tinh thần cho đến tài chính của Khánh Ngọc đều xuống dốc trầm trọng.

khanh-ngoc-tuot-doc-khong-phanh-hau-ly-hon-1
Khánh Ngọc vừa xuất hiện ở talkshow Lối Ra, chia sẻ về giai đoạn khó khăn hậu ly hôn.

Xem thêm: Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương quấn quýt sau đám cưới, Khánh Ngọc - Nhật Tinh Anh tái hợp

Nữ ca sĩ bộc bạch “Đối với người bình thường, nếu không có sức khỏe đã mệt rồi còn tôi lại là ca sĩ thì càng tệ hơn. Lúc đó, tôi đi khám ra nhiều bệnh như rối loạn dây thần kinh thực vật, trầm cảm sau sinh và trước đó, giai đoạn khi sinh em bé, tôi còn bị băng huyết".

Vì chịu nhiều áp lực nên Khánh Ngọc còn bị mất giọng và căng thẳng mỗi khi trình diễn. Thế nên cô nàng đành gác lại chuyện đi hát hơn 2 năm để phục hồi cơ thể. Nhưng nào ngờ biến cố hôn nhân lại ập đến, gần như mất tẩ cả buộc nữ ca sĩ phải đi hát trở lại để có thu nhập. Hậu ly hôn, Khánh Ngọc một mình nuôi con và cả gia đình.

khanh-ngoc-tuot-doc-khong-phanh-hau-ly-hon-2
Sau khi sinh con, tình cảm vợ chồng của nữ ca sĩ xuất hiện mâu thuẫn. 

Khánh Ngọc hoài niệm: “Buổi tối đi hát về, tôi nhìn con đang nằm ngủ say tự nhiên tôi chảy nước mắt. Tôi nhớ lại mình từng là ca sĩ có tên tuổi và có giai đoạn huy hoàng nhưng bây giờ sao mình chẳng ra gì cả, hát hò không được mà còn tàn tạ sau ly hôn. Tôi nhìn con và quyết định không thể để tình trạng này diễn ra, tôi phải thay đổi bằng mọi cách. Lúc đó, đứa con là mục đích, là lẽ sống của tôi nên tôi quyết định tìm cách bước ra khỏi sự suy sụp và đau khổ đó."

khanh-ngoc-tuot-doc-khong-phanh-hau-ly-hon-3
Nữ ca sĩ chịu trách nhiệm nuôi con sau khi ly hôn, lý do khiến cô sớm phải đi hát trở lại dù bị mất giọng.

Cô quyết tâm vực dậy tinh thần và sức khỏe để lo cho con, Khánh Ngọc bắt đầu tập yoga và thiền. Nữ ca sĩ chấp nhận hiện thực cuộc sống và quên đi những tổn thương từng trải để cơ thể được thư thái. Song, bà mẹ đơn thân cũng nhấn mạnh mọi thứ phải diễn ra từ từ chứ không thể lập tức thay đổi.

khanh-ngoc-tuot-doc-khong-phanh-hau-ly-hon-4
Tuy nhiên, khi nghĩ đến con trai, nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần và từ từ thay đổi bản thân.

Hồi tưởng lại những khó khăn đã từng trải qua, Khánh Ngọc lấy làm tiếc khi bản thân kết hôn hơn một năm đã phải ly hôn, mọi thứ thật sự xảy ra rất nhanh. Hôn nhân của các cặp đôi khác có thể năm, bảy năm và nỗi đau dày vò dần dần, riêng bản thân cô chịu nhiều việc cùng một lúc. Khánh Ngọc bày tỏ nếu bản thân không mạnh mẽ thì không biết sẽ đi về đâu.

khanh-ngoc-tuot-doc-khong-phanh-hau-ly-hon-5
Nhắc lại những gì đã trải qua, Khánh Ngọc vẫn không giấu được xúc động và nỗi buồn sau cuộc hôn nhân chớp nhoáng.

Sau cùng, Khánh Ngọc cũng cho biết cuộc hôn nhân chóng vánh đó từng khiến cô không còn tin tưởng vào tình yêu. Tuy nhiên, khi có một người đàn ông phù hợp xuất hiện và yêu thương mẹ con cô, nữ ca sĩ đã mở lòng và có cách suy nghĩ khác.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet