KBS Gayo Daechukje 2022: Wonyoung (IVE) xinh hết nấc, Yuna (ITZY) khoe vòng eo 'con kiến'

(VOH) - Màn trình diễn solo của 3 cô nàng Wonyoung (IVE), Miyeon ((G) - IDLE) và Yuna (ITZY) đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ. Các cô gái cho thấy sức hút riêng của họ.
Vào tối 17/12, đại nhạc hội KBS Gayo Dee đã chính thức diễn ra trong sự chờ đợi của vô số fan hâm mộ K-Pop trong và ngoài nước. Đặc biệt, loạt nhóm nhạc đang nổi tiếng hiện nay như NEWJEANS, IVE, ITZY, LE SSERAFIM,... đều quy tụ tại một chương trình càng khiến cho đêm nhạc trở nên đặc biệt.
 
Ngoài các màn trình diễn nhóm sôi động, sự kiện còn có 3 tiết mục solo đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Cụ thể, đó chính là các nữ thần tượng Wonyoung (IVE), Miyeon ((G) - IDLE) và Yuna (ITZY) đã tái hiện lại các bản hit đình đám của tiền bối lần lượt là Love do S.E.S, Festival do Uhm Jung Hwa và U Go Girl do Lee Hyori thể hiện.
wonyoung-yuna-miyeon-kbs-gayo-daechukje-2022-1
3 cô nàng Yuna (ITZY), Wonyoung (IVE), Miyeon ((G)-IDLE) xuất hiện cùng nhau khiến khán giả phải hò hét
Cả 3 cô nàng Wonyoung, Miyeon và Yuna đều lộng lẫy xuất hiện cùng nhau trong outfit màu trắng tinh khiết, kết hợp với phụ kiện vòng đội đầu, tôn vinh nhan sắc trong trẻo của các người đẹp. 
 
Nữ thần tượng sinh năm 2004 Wonyoung cho thấy nhan sắc ngày càng thăng hạng cũng như những bước nhảy nhẹ nhàng, trong trẻo của ca khúc
Love rất phù hợp với cô nàng. Miyeon với sân khấu solo đã thổi một làn gió tươi mát khi màn trình diễn Festival của tiền bối Uhm Jung Hwa, cô được nhận xét là sống động và vô cùng đáng yêu. Em út nhà ITZY, Yuna chắc chắn là cô gái nổi bật nhất ở đêm nhạc hội này.
wonyoung-yuna-miyeon-kbs-gayo-daechukje-2022-2
Wonyoung tài hiện lại ca khúc Love, một trong những bản hit gắn liền với tên tuổi của S.E.S 
wonyoung-yuna-miyeon-kbs-gayo-daechukje-2022-3
Nhan sắc trong trẻo của cô nàng khiến nhiều fan hâm mộ cảm thán
wonyoung-yuna-miyeon-kbs-gayo-daechukje-2022-4
Miyeon chọn cho mình outfit quần jeans ống loe, "mốt" thời trang được nhiều phụ nữ ưa chuộng vào nhiều năm về trước
wonyoung-yuna-miyeon-kbs-gayo-daechukje-2022-5
Thần sắc tươi rói của Miyeon
Cô nàng khiến các fan choáng ngợp khi khoe trọn vóc dáng “đồng hồ cát” trong màn trình diễn U Go Girl. Tiền bối Lee Hyori đã “thổi hồn” cho ca khúc này bằng những bước nhảy quyến rũ và mạnh mẽ, Yuna đã mang đến âm hưởng hoàn toàn khác nhưng vẫn vừa đủ tạo nên dấu ấn riêng.
wonyoung-yuna-miyeon-kbs-gayo-daechukje-2022-6
Yuna đã thể hiện lại ca khúc U Go Girl, bản hit gắn liền với tên tuổi của Lee Hyori
wonyoung-yuna-miyeon-kbs-gayo-daechukje-2022-7
Thành viên ITZY khoe trọn vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ấn tượng và hò reo
Cả 3 sân khấu solo của Wonyoung, Miyeon và Yuna đều nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Vì đây đều là những ca khúc được đông đảo các fan K-Pop yêu thích trong nhiều năm qua, giờ đây lại được các thế hệ trẻ nhớ đến và tái hiện lại chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet