Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nói về lý do tung 3 MV trong vòng 3 tháng

(VOH) - Trong đoạn teaser MV Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn được Ngô Kiến Huy hé lộ, bên cạnh giai điệu ballad da diết thì nhan sắc nữ chính người Pháp Amadine cũng khiến người hâm mộ mong đợi.

Ngô Kiến Huy trở về với dòng nhạc Pop Ballad sở trường

Tối ngày 14/12, Ngô Kiến Huy đã tung ra đoạn teaser hé lộ những giai điệu đầu tiên MV mới mang tên Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn. Đây là MV thứ 3 được nam ca sĩ phát hành liên tiếp trong suốt 3 tháng vừa qua, sau Lu Mờ Tâm TríTất Cả Đứng Im

Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nhan sắc nữ chính người Pháp gây chú ý 1
Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn mang giai điệu ballad buồn da diết

Thông qua đoạn teaser có thể thấy, Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn mang giai điệu pop ballad buồn da diết. Đây cũng là dòng nhạc sở trường của Ngô Kiến Huy nên càng khiến người hâm mộ thêm phần mong đợi.

Xem thêm: 
Nối gót tuyên bố của Chi Pu, Ngô Kiến Huy thông báo sẽ ra mắt MV mỗi tháng 1 lần
Ngô Kiến Huy cùng dàn cast 2 Ngày 1 Đêm "quậy đục nước" trong MV Tất Cả Đứng Im

Teaser MV Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn:

Được biết, Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng sáng tác. Anh là chủ nhân bản hit Rời Bỏ từng được Hòa Minzy thể hiện hết sức thành công. Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Ngô Kiến Huy, nam nhạc sĩ cho biết anh không đặt tiêu chí phải lựa chọn một ngôi sao hay người có lượng fan đông đảo thể hiện sáng tác của mình. Thay vào đó, anh cho rằng Ngô Kiến Huy với sự nghiêm túc và chân thành sẽ là người thể hiện tốt và trọn vẹn nhất ca khúc của mình.  

Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nhan sắc nữ chính người Pháp gây chú ý 2
Nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng tin tưởng Ngô Kiến Huy sẽ thể hiện và truyền tải tốt ca khúc của mình

Thông qua ca khúc Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn, nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng mong muốn có thể mang đến cho mọi người một góc nhìn khác về tình yêu. Bởi lẽ khi 1 mối quan hệ kết thúc, chúng ta thường hay cho rằng người rời đi sẽ là người làm chủ được cảm xúc, cân bằng hơn và thậm chí là vui hơn vì đã đạt được mục đích. Còn người ở lại là người tổn thương hơn, mang nhiều nỗi buồn và không thể giãi bày với ai. Tuy nhiên, nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng cho rằng người ra đi chưa chắc đã thoải mái, nhẹ nhõm hay ít tổn thương hơn người ở lại. 

"Thông điệp tôi muốn gửi gắm qua bài hát này là chúng ta hãy đặt mình vào vị trí của người khác trước khi quyết định bất kỳ điều gì. Nếu chúng ta chân thành thì đây không phải ngụy biện. Sự chân thành ở đây chính là sự thành thật của chúng ta với bản thân mình và với người mình yêu" - Nam nhạc sĩ chia sẻ. 

Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nhan sắc nữ chính người Pháp gây chú ý 3
Nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng tiết lộ thông điệp mình muốn gửi gắm qua bài hát

Theo như tiết lộ từ Ngô Kiến Huy, đạo diễn sẽ thực hiện MV Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn chính là Khương Vũ. Đây là người đã đứng sau 2 MV trước đó của Ngô Kiến Huy như: 72 Phép Thần Thông, Lỗi Của Anh. Ngoài ra, anh cũng từng thành công với loạt MV như: Bống Bống Bang Bang (365), Ngày Mai Sẽ Khác (Lê Hiếu), La La La (Soobin Hoàng Sơn), Em Đẹp Nhất Đêm Nay (Hương Giang ft Kimmese),... 

Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nhan sắc nữ chính người Pháp gây chú ý 4
Đạo diễn Khương Vũ sẽ hợp tác cùng Ngô Kiến Huy trong MV lần này

Đặc biệt, một điều cũng khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi vào MV lần này chính là sự tham gia diễn xuất của mẫu nữ người Pháp Amandine Thùy Trinh. Cô nàng là gương mặt khá quen thuộc với nhiều khán giả trẻ khi từng xuất hiện trong chương trình Người Ấy Là Ai và gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của mình. 

Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nhan sắc nữ chính người Pháp gây chú ý 5
Nữ chính trong MV từng góp mặt trong chương trình Người Ấy Là Ai?
Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nhan sắc nữ chính người Pháp gây chú ý 9
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Amandine

Ngô Kiến Huy tiết lộ lý do ra mắt 3 MV liên tiếp trong 3 tháng

Việc Ngô Kiến Huy cho ra mắt 3 MV liên tục đã khiến nhiều người vô cùng thắc mắc. Trong đó, cô nàng hotgirl Sam - bạn thân của Ngô Kiến Huy cũng đã để lại dòng nhận xét vui khi khen anh chàng "giàu quá giàu". Bởi lẽ chi phí đầu tư để thực hiện 3 MV là không hề nhỏ, qua đó càng cho thấy được sự "chịu chi" của Ngô Kiến Huy. 

Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nói về lý do tung 3 MV trong vòng 3 tháng 7
Sam nhận xét rằng Ngô Kiến Huy quá giàu khi mỗi tháng đều ra 1 MV

Chia sẻ về việc tung 3 MV trong vòng 3 tháng, Ngô Kiến Huy bày tỏ: “Như tôi đã nói, 3 tháng này là quãng thời gian tôi dồn toàn tâm toàn trí vào âm nhạc. Vì thế, tôi quyết định cống hiến hết mình với cả 3 sản phẩm âm nhạc. Đồng thời, tôi cũng sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khán giả để hoàn thiện bản thân hơn qua mỗi dự án âm nhạc, 3 mv 3 màu sắc và cùng với việc lần đầu có trong bảng đề cử nam ca sĩ được yêu thích của giải Mai Vàng phần nào cũng cho thấy những nỗ lực được đền đáp”.

Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nói về lý do tung 3 MV trong vòng 3 tháng 8
Nam ca sĩ muốn dồn toàn sức cho âm nhạc trong những ngày cuối năm

Có thể thấy rằng trong năm 2022 vừa qua, Ngô Kiến Huy đã hoạt động rất chăm chỉ khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều vai trò khác nhau. Những tháng cuối năm, anh chàng tập trung nhiều hơn cho âm nhạc khi phát hành liên tiếp 3 MV trong 3 tháng. Trước đó 2 MV Lu Mờ Tâm Trí và Tất Cả Đứng Im, đều đạt được những phản hồi tích cực. Riêng và Tất Cả Đứng Im đã đứng top trending YouTube và TikTok suốt quãng thời gian dài.

Với sự kết hợp của một ekip đầy hứa hẹn, Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn là sản phẩm rất đáng mong chờ của Ngô Kiến Huy để chốt lại một năm 2022 rực rỡ. 

Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn sẽ được phát hành vào lúc 19:00 tối ngày 16/12/2022.

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV