Ngô Kiến Huy ấp ủ dự định mỗi tháng ra 1 MV

(VOH) - Bên cạnh vai trò MC, diễn viên, Ngô Kiến Huy mong muốn được các khán giả biết đến với hình tượng là một nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt. Mới đây, anh đã ra mắt MV mới sau nhiều năm ấp ủ.

Trong giới giải trí Vbiz, hiếm có nghệ sĩ điển trai nào đa năng như Ngô Kiến Huy. Vừa đảm nhận vai trò diễn viên, ca sĩ kiêm MC, song, "chàng Bắp" vẫn hoàn thành tốt các lĩnh vực của mình. Sau khoảng thời gian dài tập trung cho kinh doanh và tham gia các gameshow, truyền hình thực tế, Ngô Kiến Huy đã comeback hoành tráng với MV Lu Mờ Tâm Trí.

Ngô Kiến Huy tung MV mới sau nhiều năm "lặn hơi" ở đấu trường âm nhạc Vpop (Nguồn: Ngô Kiến Huy)

Ra mắt sản phẩm âm nhạc vào ngày 27/10, MV mới nhất của Ngô Kiến Huy được fans đón nhận và khen ngợi. Các khán giả nhận xét Lu Mờ Tâm Trí có nhiều phân cảnh tái hiện những hình ảnh kỹ xảo đẹp mắt, đầu tư chỉn chu và công phu. MV là câu chuyện buồn về người đàn ông chung tình chưa thể vượt qua nỗi đau mất đi tình yêu. Vì quá thương nhớ cô gái, anh mắc chứng loạn thần và lầm tưởng cô luôn hiện hữu bên cạnh mình.

Xem thêm: Trò Chơi Tử Thần: Phim sinh tồn hợp tác Việt - Nhật công bố ngày ra rạp, tạo hình 'đả nữ' của Ngô Kiến Huy gây tò mò

Ngô Kiến Huy ấp ủ dự định mỗi tháng ra 1 MV 1
Tạo hình của nam ca sĩ trong MV "Lu Mờ Tâm Trí"

Ngoài những lời khen về chuyên môn, ít ai biết rằng phía sau sản phẩm "comeback" lần này là một "rổ" những điều bất ngờ. Cụ thể Ngô Kiến Huy tiết lộ, diễn viên Khả Như là người đã đưa ra ý tưởng về câu chuyện trong MV sau khi lần đầu tiên được nghe demo ca khúc. Đây chính là lần đầu tiên nam ca sĩ không hóa thân vào nhân vật mà chỉ đứng ở góc độ người kể chuyện. Qua đó người hâm mộ cho rằng câu chuyện do chính người chị thân thiết của anh biên kịch đã thể hiện thành công những cảm xúc nhân vật.

Ngô Kiến Huy ấp ủ dự định mỗi tháng ra 1 MV 2
"Chàng Bắp" và Khả Như có mối quan hệ thân thiết

Giọng ca Truyền Thái Y chia sẻ: "Áp lực của tôi lần này là phải làm sao để kể câu chuyện thật hay, thật mượt mà như người nghe chuyện cảm nhận được thông điệp, ý nghĩa của câu chuyện mà đạo diễn cố tình gửi gắm đến khán giả. 

Vào vai một người kể chuyện hay trước hết mình phải là người cảm nhận sâu sắc câu chuyện ấy, sống với cuộc sống không chỉ một mà tất cả các nhân vật trong phim. MV này nhìn theo góc độ khác thì người kể chuyện trong MV cũng chính là ca sĩ thể hiện". 

Ngô Kiến Huy ấp ủ dự định mỗi tháng ra 1 MV 3
Đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy không đảm nhận vai chính trong sản phẩm của mình

Bên cạnh việc Khả Như chắp bút cho MV Lu Mờ Tâm Trí của Ngô Kiến Huy, anh còn đặc biệt gửi lời cảm ơn chân thành đến tác giả ca khúc - Vương Anh Tú. Mặc dù luôn bận rộn với những đơn đặt hàng từ các ca sĩ đình đám, Vương Anh Tú vẫn dày công dành cho “chàng Bắp” một sáng tác tâm huyết. Nam ca sĩ thừa nhận khi nghe thành phẩm từ Vương Anh Tú, anh rất ấn tượng với đoạn điệp khúc gieo vần bắt tai. Từng ca từ đều giàu cảm xúc, mang đến cảm giác vấn vương, khắc khoải trong tình yêu.

Ngô Kiến Huy ấp ủ dự định mỗi tháng ra 1 MV 4
Nhạc sĩ Vương Anh Tú hết lòng hỗ trợ đồng nghiệp

Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang lên ý tưởng mỗi tháng cho ra mắt một MV từ đây đến cuối năm. Anh ấp ủ dự định quay trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ sau khoảng thời gian dài tham gia nhiều gameshow lẫn công việc kinh doanh. Qua đó, Ngô Kiến Huy khẳng định bản thân mong muốn được các khán giả nhìn nhận mình là một nghệ sĩ đa năng của Vbiz.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Internet.