Thạch Thu Thảo bị tố 'quỵt' tiền trang phục dự thi Miss Earth 2022

(VOH) - Sau khi bài 'phốt' bất ngờ trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, phía Trương Ngọc Ánh và Thạch Thu Thảo đã đồng loạt lên tiếng. Những vấn đề xoay quanh việc này dần được tiết lộ.

Ngày 16/12, trên trang cá nhân của nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông đã có bài viết tố cáo á hậu 2 Thạch Thu Thảo và công ty quản lý “quỵt” tiền trang phục. Đáng chú ý, trong bài viết có nhắc đến tên của đạo diễn Trương Ngọc Ánh - tổng giám đốc công ty quản lý Thạch Thu Thảo,

Theo đó, Ngô Mạnh Đông Đông cho biết mặc dù cuộc thi Miss Earth đã kết thúc từ mấy tháng nhưng công ty vẫn chưa thanh toán nốt số tiền còn lại (khoảng 10 triệu đồng). Trước đó, anh đã từng nhiều lần liên hệ với quản lý của Trương Ngọc Ánh nhưng không nhận được phản hồi. Nhà thiết kế chia sẻ lý do anh lên tiếng là để đòi lại công bằng cho bản thân và nhiều người khác từng bị chính công ty này “quỵt” tiền.

Thạch Thu Thảo bị tố 'quỵt' tiền trang phụ dự thi Miss Earth 2022 1
Bài viết tố cáo của nhà thiết kế

Tuy nhiên, sau khi sự việc bùng nổ mạnh mẽ, ông Nguyễn Thảo Quân - Đại diện đơn vị quản lý Thạch Thu Thảo đã khẳng định phía của nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông có phần nóng vội. Ông nhấn mạnh công ty không làm việc trực tiếp với nhà thiết kế, do đó hành động của anh đã làm ảnh hưởng đến công ty.

Ông Nguyễn Thảo Quân phát biểu: "Công ty ký hợp đồng làm việc trực tiếp cùng stylist Trần Đạt chứ không phải Ngô Mạnh Đông Đông. Phía công ty hiện vẫn đang trong quá trình hoàn tất việc thanh toán với Trần Đạt, vì vậy tôi thấy hành động của Ngô Mạnh Đông Đông có phần nóng vội".

Thạch Thu Thảo bị tố 'quỵt' tiền trang phụ dự thi Miss Earth 2022 2
Bộ trang phục của Thạch Thu Thảo trong ngày tham dự cuộc thi

Không để sự việc kéo dài thêm, Trương Ngọc Ánh cũng chính thức lên tiếng về ồn ào này. Diễn viên Hương Ga cho biết ngay khi nhận thông tin, cô đã liên lạc và giải thích cặn kẽ những khúc mắc giữa hai bên để có hướng xử lý tốt nhất. Ngoài ra, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến nhà thiết kế vì sự cống hiến của anh góp phần tạo nên thành công của Thạch Thu Thảo tại cuộc thi Miss Earth 2022. Đồng thời, Trương Ngọc Ánh cũng gửi lời xin lỗi nhà thiết kế về sự chậm trễ dẫn đến hiểu lầm không đáng có.

Trương Ngọc Ánh phản hồi: "Với tư cách cá nhân, tôi cảm ơn sự đóng góp của nhà thiết kế trong sự thành công của Thạch Thu Thảo tại Hoa hậu Trái đất 2022. Tôi cũng lấy làm tiếc về sự chậm trễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có vừa qua".

Thạch Thu Thảo bị tố 'quỵt' tiền trang phụ dự thi Miss Earth 2022 3
Nữ diễn viên lên tiếng xác nhận thông tin

Không chỉ nhanh chóng trả lời những thắc mắc từ công chúng, Trương Ngọc Ánh còn tuyên bố hiện tại bản thân đã dừng chức vụ Tổng giám đốc của công ty chủ quản Miss Earth Vietnam từ ngày 22/11. Theo đó, cô tiết lộ vai trò này đang được chuyển giao cho người khác.

Xem thêm: Nguyễn Phương Khánh đoạt tiếp 1 giải bạc tại Miss Earth 2018

Bên cạnh đó, á hậu Thạch Thu Thảo cũng đăng tải tâm thư gửi lời xin lỗi đến nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông. Người đẹp kể khoảng thời gian tham gia cuộc thi cho đến lúc kết thúc có những sự việc bất ngờ xảy ra khiến cô không thể trở tay kịp thời.

Thạch Thu Thảo thừa nhận vì còn khá “trẻ” trong giới giải trí nên có lẽ cô không biết cách ứng xử phù hợp dẫn đến sự hiểu lầm đáng tiếc như hiện tại. Song, á hậu gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty chủ quản và người hâm mộ vì đã quan tâm, động viên mình.

Thạch Thu Thảo bị tố 'quỵt' tiền trang phụ dự thi Miss Earth 2022 4
Người đẹp thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót

Thạch Thu Thảo lên tiếng: “Em cũng muốn gửi lời xin lỗi tới anh Ngô Mạnh Đông Đông ạ, em xin lỗi anh rất nhiều về những thiếu sót của em, cũng như những phiền lòng em gây ra cho anh. Khi nhận thông tin của anh, em đã thông báo ngay đến Công ty chủ quản để giải quyết ạ. Có những việc ngoài sự kiểm soát của em và em cũng đã cố gắng hết sức. 

Sau khi lướt qua mọi viễn cảnh tươi đẹp, thì những sự lo âu ập đến. Làm sao mà một cô bé 21 tuổi đến từ vùng quê Trà Vinh có thể đi chinh chiến một mình ở một đất nước xa lạ? Lúc đó, Thảo chỉ còn một tâm niệm. Đó chính là sự nỗ lực của mình trong mọi hoàn cảnh, không chùn bước trước khó khăn.

May mắn là Thảo luôn có những nhà thiết kế, toàn bộ ekip đồng hành, công ty chủ quản Nova Entertainment luôn đứng sau hỗ trợ và chăm chút cho Thảo có những hình ảnh chỉn chu và xinh đẹp nhất.

Trước những biến cố, Thảo thực sự đã tìm cách giải quyết chu toàn nhất. Kinh nghiệm sống non trẻ của Thảo cũng cần thêm thời gian để chín chắn hơn. Và Thảo luôn luôn biết ơn những sự hỗ trợ của các anh, chị dìu dắt con bé 21 tuổi non nớt này trên con đường nghệ thuật.  Thảo xin cảm ơn các anh chị rất nhiều.”

Thạch Thu Thảo bị tố 'quỵt' tiền trang phụ dự thi Miss Earth 2022 5
Cô gửi lời cảm ơn công ty và người hâm mộ đã quan tâm

Hiện tại, nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông đã ẩn bài viết liên quan đến sự việc lần này. Anh hoàn toàn không đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề trên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.