Minnie ((G)I-DLE) bị chỉ trích vì diện đồ lộ nội y trên sân khấu

(VOH) - Bộ trang phục của Minnie đã khiến cô phải hứng chịu nhiều 'gạch đá' từ công chúng. Đa số người hâm mộ đều cho rằng trang phục của cô phản cảm.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng có một phen “đứng hình” khi công ty PICO phát hành buổi hòa nhạc thực tế ảo For NEVERLAND của nhóm nhạc (G)I-DLE. Theo một số thông tin tiết lộ, khán giả xem concert sẽ được cảm nhận cảm giác chân thực sống động thông qua góc nhìn 360 độ kết hợp quay phim live-action 180 độ và vùng tương tác 180 độ. Chưa dừng lại ở đó, fan có thể phóng to thu nhỏ, thậm chí lắc lightstick để trải nghiệm concert như thể đang diễn ra ngay trước mắt.

Những tưởng sau khi công khai hình ảnh của buổi hòa nhạc thì (G)I-DLE sẽ nhận phản hồi tích cực, song điều này lại hoàn toàn trái ngược. Cụ thể, thành viên Minnie bất ngờ vướng tranh cãi về trang phục khi biểu diễn ca khúc My Bag tại concert của nhóm. 

Minnie ((G)I-DLE) bị chỉ trích vì diện đồ lộ nội y trên sân khấu 1
Bộ trang phục của Minnie được đánh giá là phản cảm khi lộ cả phần xương vùng nhạy cảm

Theo hình ảnh từ buổi concert, Minnie cùng các thành viên Soyeon và Yuqi diện mốt quần cạp trễ gợi cảm, để lộ viền nội y. Tuy nhiên, quần của Minnie lại để lộ phần lớn da thịt ở hông, mang đến một hình ảnh không phù hợp với trang phục sân khấu, khiến cộng đồng mạng chú ý.

Phần biểu diễn của Minnie nhận phản hồi tiêu cực vì trang phục lộ nội y

Các hình ảnh của nữ thần tượng trong buổi biểu diễn cùng nhóm được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Phần lớn đều lên tiếng chỉ trích cô nàng có lối suy nghĩ lệch lạc chỉ qua bộ outfit trình diễn. Thậm chí, công chúng còn thẳng thừng nhận xét Minnie muốn cố tình chiếm spotlight của nhóm nên mới ăn mặc như vậy.

Tuy nhiên bên cạnh những lời chỉ trích vẫn có một số ý kiến bênh vực thần tượng. Nhiều người dành lời khen ngợi tới vòng bụng phẳng lì của Minnie. Họ cho rằng trang phục phù hợp với concept girl crush của (G)I-DLE.

Minnie ((G)I-DLE) bị chỉ trích vì diện đồ lộ nội y trên sân khấu 2
Nhiều ý kiến trái chiều đã xảy ra

Có thể nói, khi nhìn vào thiết kế gốc đến từ thương hiệu Namilia, nhiều người cho rằng Minnie không hề cố tình làm lố. Thực tình, kiểu dáng nguyên gốc của item này đã là dáng cạp trễ nên không có chuyện Minnie cố tình sửa quần để thu hút fan quốc tế hay tạo chủ đề tranh cãi. Vấn đề là do công ty và stylist của nhóm chứ lỗi không phải do cô.

Minnie ((G)I-DLE) bị chỉ trích vì diện đồ lộ nội y trên sân khấu 3
Trang chủ của thương hiệu Namilia đăng tải những bộ cánh lộ nội y

Trước Minnie, từng có khá nhiều idol Kpop mang trào lưu để lộ dây quần lên sân khấu. Tuy nhiên, họ đều biết tiết chế và dừng ở mức vừa phải, diện quần cạp cao ngang rốn thay vì cạp trễ nên nhìn vừa đủ gợi cảm, quyến rũ mà vẫn sang chảnh, duyên dáng. Nayeon, Jennie, Lisa và Solar là những cái tên từng rất thành công trong việc lăng xê trào lưu này.

Minnie ((G)I-DLE) bị chỉ trích vì diện đồ lộ nội y trên sân khấu 4
Các nữ idol đồng loạt lăng xê mốt này

Đây không phải lần đầu tiên (G)-IDLE ăn mặc hở hang. Còn nhớ khi trình diễn vũ đạo ca khúc DUMDi DUMDi, (G)-IDLE cũng diện những chiếc váy cực ngắn. Điều này dẫn đến việc một vài thành viên trong nhóm bị lộ quần bảo hộ và vướng tranh cãi gay gắt từ công chúng.

Minnie ((G)I-DLE) bị chỉ trích vì diện đồ lộ nội y trên sân khấu 5
Đây không phải là lần đầu tiên nhóm nhạc bị chỉ trích vì trang phục

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.