Loạt sao Hàn Quốc kiếm “bộn” tiền từ bất động sản

(VOH) - Mua bán bất động sản luôn là ngành nghề mang lại lợi nhuận khủng. Các nghệ sĩ cũng không tránh khỏi bị thu hút bởi công việc này.

Vốn dĩ, giới nghệ sĩ đã có nguồn thu khổng lồ từ công việc chính của mình, nhưng với những nghệ sĩ có máu kinh doanh, họ thậm chí còn nhân gấp nhiều lần tài sản nhờ vào việc mua đi, bán lại bất động sản. Trên thực tế, bất động sản nhà đất là ngành đầu tư sinh lời cao và ít rủi ro, bởi đất là thứ có giới hạn nên giá trị luôn có đà phát triển.

Chỉ trừ những thời điểm kinh tế lao đao khiến giá đất giảm, còn lại nếu có đủ kinh tế để “ôm cây đợi thỏ” thì chắc chắn sẽ kiếm bộn tiền từ ngành nghề này.  Trong showbiz Hàn, có khá nhiều người vung tiền mua bất động sản để sinh lời thêm. Hãy cùng xem đó là những cái tên nào nhé.

Xem thêm: Không gian sống xa xỉ của trùm giải trí Hong Kong

Seo Taiji

Tập 112 chương trình Entertainment Company Live của đài KBS2 đã tiết lộ lợi nhuận của người nổi tiếng khi đầu tư bất động sản. Trong đó, Seo Taiji là người kiếm được con số khủng nhất. 

Loạt sao Hàn Quốc kiếm “bộn” tiền từ bất động sản: có cả vợ cũ của Song Joong Ki 1

Seo Taiji kiếm được số tiền khủng nhờ bất động sản tăng giá mạnh

Vào năm 2002, anh mua một tòa nhà 2 tầng ở Nonhyeon-dong với giá khoảng 5 tỷ won. Đến tháng 4/2022, tòa nhà được bán đấu giá khoảng 38,7 tỷ won. Nhờ ga tàu điện ngầm mở cửa gần đó, giá trị bất động sản này tăng mạnh gấp 7 lần, giúp Seo Taiji thu được lời khủng.

Ryu Jun Yeol

Nam diễn viên 36 tuổi cũng là một trong những tay chơi bất động sản có tiếng. Anh mua bất động sản 5,8 tỷ won (4,5 triệu USD) ở Yeoksam-dong. Theo Nate, anh đầu tư 2,4 tỷ won để phá bỏ tòa nhà và xây dựng thành 7 tầng.

Loạt sao Hàn Quốc kiếm “bộn” tiền từ bất động sản: có cả vợ cũ của Song Joong Ki 2

Nam diễn viên đầu tư đúng lúc và thu về lợi nhuận đến 9 tỷ won

Vào tháng 1 năm nay,nam diễn viên bán tòa nhà với giá khoảng 15 tỷ won (11,6 triệu USD), thu về lợi nhuận 9 tỷ won (7 triệu USD). 

Song Hye Kyo 

Loạt sao Hàn Quốc kiếm “bộn” tiền từ bất động sản: có cả vợ cũ của Song Joong Ki 3

Vốn đã là diễn viên hàng đầu, Song Hye Kyo còn kiếm bộn tiền nhờ bất động sản

Sân chơi bất động sản không chỉ dành riêng cho cánh mày râu, vợ cũ Song Joong Ki cũng đã từng kiếm được số tiền lớn nhờ mua bán bất động sản. Năm 2019, Song Hye Kyo đã mua nhà riêng trị giá 5 tỷ won (3,9 triệu USD) của Shin Ae Ra và Cha In Pyo. Nữ diễn viên bán căn nhà vào tháng 4 năm nay và thu về lợi nhuận 2,9 tỷ won (2,3 triệu USD).

Lee Hyori

Loạt sao Hàn Quốc kiếm “bộn” tiền từ bất động sản: có cả vợ cũ của Song Joong Ki 4

Lee Hyo Ri và chồng cũng thu lợi nhuận từ bán bất động sản

Nữ ca sĩ Lee Hyori cũng từng thu được lợi nhuận từ việc bán bất động sản. Trước đó, cô và chồng mua một tòa nhà với giá 5,8 tỷ won và sau đó bán lại với giá 8,8 tỷ won. Như vậy, chỉ cần “ngồi không”, cặp sao cũng đã kiếm được số tiền hàng tỷ won.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.