Bố ruột Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy lên tiếng trước tin đồn mua giải

(VOH) - Những ý kiến trái chiều và tin đồn không hay về Đương kim Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hành trình dài của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại vào tối ngày 23/12. Ngôi vị danh giá trong cuộc thi năm nay đã thuộc về thí sinh Huỳnh Thị Thanh Thủy, năm nay tròn 19 tuổi. Cô được biết đến là sinh viên năm hai khoa Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. 

Người thân của Thanh Thủy cùng bạn bè đã có mặt khá đông trong đêm thi Chung kết. Ai nấy đều vỡ òa cảm xúc khi chứng kiến giây phút cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thậm chí, gia đình của Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 còn không thể tin Thanh Thủy đã xuất sắc giành lấy vương miện cao quý.

Bố ruột Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy lên tiếng trước tin đồn mua giải 1
Huỳnh Thị Thanh Thủy là Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022

Xoay quanh những thông tin về cuộc thi năm nay, không ít người cho rằng Top 3 người đẹp không mấy sáng giá. Không những vậy, Huỳnh Thị Thanh Thủy còn được biết đến là thí sinh không được đánh giá cao trong cuộc thi. Do đó, việc cô đăng quang đã khiến một số người cho rằng Thanh Thủy mua giải và không trung thực trong suốt quá trình thi đấu.

Đứng trước những luồng ý kiến trái chiều liên quan đến con gái, bố của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức lên tiếng. Ông Huỳnh Phúc Dương (50 tuổi) thừa nhận bản thân chỉ xem cuộc thi là dịp để Huỳnh Thị Thanh Thủy được trải nghiệm, thỏa niềm đam mê biểu diễn trên sân khấu. 

Xem thêm: Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy: Tuổi trẻ tài cao, nhan sắc xinh đẹp nhưng từng bị body shaming

Bố ruột Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy lên tiếng trước tin đồn mua giải 2
Ban đầu gia đình nghĩ Thanh Thủy chỉ tham gia cuộc thi để trải nghiệm

Ông cho biết kể từ khi nghe tin con nhận giải thưởng, cả gia đình đều không tin đó là sự thật. Chưa một ai trong nhà nghĩ con gái sẽ ghi tên mình vào Top 5. Chính vì thế, khi một số người cho rằng Thanh Thủy mua giải, bố của cô vẫn không bày tỏ thái độ tức giận. Ông chỉ ôn hòa cho biết gia đình mình có hoàn cảnh bình thường, không đủ điều kiện để có thể mua giải cho con.

Ông Huỳnh Phúc Dương khẳng định: “Thực chất như thế nào bản thân tôi biết. Gia đình không có điều kiện. Tôi là kỹ sư bình thường, vợ ở nhà, không có chuyện mua giải”.

Bố ruột Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy lên tiếng trước tin đồn mua giải 3
Gia đình của nàng hậu có gia cảnh bình thường

Vốn dĩ, gia đình của Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 là người ngoài showbiz. Vì vậy bố mẹ của người đẹp không hiểu rõ về những vấn đề thị phi trong giới giải trí. Song, ông Huỳnh Phúc Dương tâm niệm bản thân đã dạy con gái cách sống và làm việc đúng đắn.

Bên cạnh lời đính chính từ phía bố ruột, mẹ của Hùynh Thị Thanh Thủy cũng lên tiếng phản bác tin đồn sai sự thật. Bà cho biết con gái đi thi được ban tổ chức lo một phần tiền trang phục và nhiều thứ, còn lại được một số nơi hỗ trợ. Mẹ nàng hậu nói: "Con có đi làm thêm, làm mẫu ảnh, hợp tác với nhiều công ty quần áo nên khi đi thi có tài trợ. Nếu như một mình tự lo thì khoản tiền rất lớn, gia đình không có điều kiện".

Bố ruột Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy lên tiếng trước tin đồn mua giải 4
Trước khi đăng quang, người đẹp từng đi làm thêm để kiếm tiền sinh hoạt

Bà Trần Thị Thảo - mẹ ruột Thanh Thủy cho biết thêm rằng từ bé nàng hậu đã đam mê tham gia các cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, trước đây cô vốn là người rụt rè, ít nói. Kể từ khi lên cấp 2, Thanh Thủy dần trưởng thành và bộc lộ rõ sở thích đứng trên các sân khấu lớn. Việc đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chính là minh chứng lớn khẳng định tài năng và sự nỗ lực của cô.

Bố ruột Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy lên tiếng trước tin đồn mua giải 5
Bố mẹ Thanh Thủy tự hào vì những thành tích của con gái

Trước đó, bà Phạm Kim Dung, Phó trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là một sân chơi uy tín, nói không với những hành vi gian lận nên tuyệt đối không có việc mua giải. Chiến thắng của Thanh Thủy nhận được sự đồng tình lớn từ phía ban giám khảo. Đó là cả hành trình người đẹp tham gia thi đấu chứ không hề chỉ được đánh giá thông qua mỗi vòng thi ứng xử. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.