Chờ...

Trần Thị Bé Quyên gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022

(VOH) - Được đánh giá là gương mặt nổi bật nhất cuộc thi, nhưng Bé Quyên không được gọi tên vào top 5. Nhiều khán giả tiếc nuối cho sự cố gắng của cô nàng.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa chính thức khép lại vào tối 23/12. Top 3 danh giá, nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả là tân Hoa hậu Thanh Thuỷ, Á hậu Thùy Linh và Á hậu 2 Ngọc Hằng. Bên cạnh kết quả thoả mãn người xem, cũng có một số cô gái bị loại và không dành được danh hiệu nào khiến khán giả tiếc nuối.

Xem thêm: Vì sao Thanh Thủy bị chê mờ nhạt nhưng vẫn đăng quang Hoa Hậu Việt Nam?

Một trong số đó phải kể đến thí sinh Trần Thị Bé Quyên bị loại khỏi top 5 trong sự ngỡ ngàng của đông đảo fan sắc đẹp. Cô nàng được nhận xét là nhân tố nổi bật ngay từ những ngày đầu cuộc thi diễn ra bởi nhan sắc ngọt ngào, xinh tươi tựa “kẹo ngọt”. Chưa dừng lại ở đó, Bé Quyên còn sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo ba vòng 77-57-93 cm và lối catwalk uyển chuyển dù tuổi còn khá trẻ.

tran-thi-be-quyen-nhan-to-gay-tiec-nuoi-hoa-hau-viet-nam-2022
Bé Quyên là một trong những nhân tố được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị vương miện ngay từ khi cuộc thi vừa khởi tranh
tran-thi-be-quyen-nhan-to-gay-tiec-nuoi-hoa-hau-viet-nam-2022-2
Cô nàng sở hữu chiều cao ấn tượng, thân hình thon gọn và gương mặt ngọt ngào

Các phần thi của Bé Quyên tại đêm chung kết đều nhận được sự vỗ tay cổ vũ rất lớn của khán giả bên dưới khán đài. Trước chung kết, Bé Quyên có mặt trong top 3 giải thưởng phụ Người đẹp biển. Cô luôn giữ phong độ ổn định từ vòng chung khảo.

tran-thi-be-quyen-nhan-to-gay-tiec-nuoi-hoa-hau-viet-nam-2022-3
Bé Quyên nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu thể hiện phần thi của mình
tran-thi-be-quyen-nhan-to-gay-tiec-nuoi-hoa-hau-viet-nam-2022-4
Song, một trong những hạn chế nhất của người đẹp miền Tây là khả năng giao tiếp chưa trôi chảy, tiếng Anh không lưu loát. Đây được cho là khuyết điểm lớn làm cho Bé Quyên phải dừng chân ở top 10

Tại hậu trường, người đẹp Bến Tre không kềm được sự xúc động và đã rơi nước mắt. Hình ảnh Bé Quyên được các nàng hậu Sen Vàng như Đoàn Thiên Ân, Lương Thùy Linh động viên, an ủi càng khiến nhiều người xót xa.

tran-thi-be-quyen-nhan-to-gay-tiec-nuoi-hoa-hau-viet-nam-2022-5
Tại hậu trường, cô nàng xúc động và bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tiến sâu hơn
tran-thi-be-quyen-nhan-to-gay-tiec-nuoi-hoa-hau-viet-nam-2022-6
 
tran-thi-be-quyen-nhan-to-gay-tiec-nuoi-hoa-hau-viet-nam-2022-7
Bé Quyên nhận được sự động viên an ủi từ Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Vài tháng trước tại cuộc thi Miss World Vietnam, người đẹp sinh năm 2000 lần đầu tiên gây được chú ý với khán giả khi được chọn vào top 5 thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất. Song, cô nàng chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc. Tiếp tục chinh chiến ở Hoa hậu Việt Nam 2022, với phong độ ổn định và các kỹ năng đều tiến bộ rõ nét, Bé Quyên từng được dự đoán sẽ làm nên chuyện nhưng đáng tiếc là may mắn vẫn chưa tìm đến cô. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet