Á hậu Phương Anh trở về Việt Nam sau Miss International 2022, bật khóc nức nở trong vòng tay Đỗ Hà

(VOH) - Mặc dù kết quả không được như kỳ vọng, song Á hậu Phương Anh vẫn nhận nhiều tình cảm từ công chúng. Khi vừa về nước, người hâm mộ đã chào đón cô tại sân bay khiến người đẹp xúc động.

Chiều 21/12, Á hậu Phương Anh đã chính thức trở về Việt Nam sau hành trình Miss International tại Nhật Bản. Đến đón Phương Anh có Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngọc Thảo và đông đảo người hâm mộ. Các người đẹp và khán giả đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để chờ đợi Phương Anh. Ai nấy đều mang theo nhiều hoa và quà tặng cho cô.

Vừa xuống sân bay, Á hậu Phương Anh bật khóc nức nở trong vòng tay của Hoa hậu Đỗ Thị Hà 1
Người hâm mộ đã có mặt tại sân bay từ sớm để đón Phương Anh

Tại sân bay, Á hậu Phương Anh ăn diện giản dị. Người đẹp lựa chọn chiếc đầm màu đen, ôm sát cơ thể. Cô tự tin khoe nhan sắc trước ống kính sau hành trình chinh chiến trở về quê nhà. 

Ngay khi Phương Anh vừa bước ra, Đỗ Thị Hà và Ngọc Thảo đã lập tức chạy tới ôm người đẹp. Á hậu xúc động nên đã bật khóc trong vòng tay của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, sau đó cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, tiến ra chào hỏi người hâm mộ với gương mặt vui vẻ hơn. Qua đó, cô cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến fan trên trang cá nhân.

Vừa xuống sân bay, Á hậu Phương Anh bật khóc nức nở trong vòng tay của Hoa hậu Đỗ Thị Hà 2
Nàng Á hậu bật khóc trong vòng tay của hội chị em thân thiết
Vừa xuống sân bay, Á hậu Phương Anh bật khóc nức nở trong vòng tay của Hoa hậu Đỗ Thị Hà 3
Người đẹp gửi lời cảm ơn fan

Xem thêm: Phương Anh trượt top 15, đại diện Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022

Việc người đẹp sinh năm 1998 phải dừng chân sớm tại Miss International 2022 là một điều tiếc nuối với các fan hâm mộ sắc đẹp tại Việt Nam. Trước đó, cô được kỳ vọng sẽ tiến sâu hơn nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh lịch cùng khả năng ngoại ngữ lưu loát. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại cuộc thi, Phương Anh đã thể hiện rất tốt và nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. 

Vừa xuống sân bay, Á hậu Phương Anh bật khóc nức nở trong vòng tay của Hoa hậu Đỗ Thị Hà 4
Nhan sắc rạng rỡ của 3 người đẹp trong cùng một khung hình

Chia sẻ về kết quả của Phương Anh, Hoa hậu Quốc tế 2019 - Sirithorn Lee Arawat thổ lộ: "Tôi thật sự thấy buồn Phương Anh không vào top 15, cô ấy đã rất cố gắng và nỗ lực hết sức có thể. Khi cô ấy đặt chân đến Nhật Bản để tham gia cuộc thi thì cô ấy có thể hòa nhập với người dân Nhật Bản rất nhanh. Cô ấy có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Nhật, trước khi tham gia Hoa hậu Quốc tế thì cô ấy đã học tiếng Nhật. Tôi cảm thấy Phương Anh rất đáng yêu, và tôi khâm phục bởi cô ấy luôn tâm huyết với những gì mình làm".

Có thể nói, dù hành trình của Á hậu Phương Anh ở đấu trường sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới Miss International không được như kỳ vọng, song cô đã thể hiện hết mình qua các vòng thi. Người đẹp đã mang được hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam tri thức, thân thiện, bản lĩnh trước bạn bè quốc tế. Điều đó như một lời khẳng định trong suốt 2 năm qua, Phương Anh luôn tích cực học tập và trau dồi nhiều kỹ năng cho trận chiến vừa rồi.

Vừa xuống sân bay, Á hậu Phương Anh bật khóc nức nở trong vòng tay của Hoa hậu Đỗ Thị Hà 5
Fan vây kín Á hậu Phương Anh tại sân bay

Hiện tại, sau khi vừa trở về Việt Nam, Á hậu Phương Anh sẽ chuẩn bị cho những lịch trình cá nhân. Trong đó, người đẹp phải đến tham dự sự kiện Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 và dự án thiện nguyện Tết Hạnh Phúc của mình. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.