Tài tử Thái San bị bỏng nặng khi quay MV cùng ca sĩ Hà Phương

(VOH) - Sự cố đáng tiếc khiến nam diễn viên bỏng nặng trong lúc thực hiện cảnh quay cùng ca sĩ Hà Phương. Sau lần đó, đạo diễn phim trường đã gửi lời xin lỗi đến tài tử Thái San.

Mới đây, tài tử Thái San đã kết hợp với ca sĩ Hà Phương trong một sản phẩm âm nhạc mang tên Vọng Cổ Buồn. Ca khúc đánh dấu bước ngoặt đầu tiên trong mối quan hệ thân thiết của cả hai, trong đó có một kỷ niệm khiến công chúng bất ngờ.

Thái San và Hà Phương đã quen biết nhau từ lâu. Cặp đôi thường xuyên kề vai sát cánh trong các hoạt động của đối phương. Tuy nhiên, đây mới chính là lần đầu tiên Thái San và Hà Phương cùng thực hiện một dự án với nhau. 

Thái San bị bỏng nặng khi thực hiện dự án cùng ca sĩ Hà Phương 1
Thái San và Hà Phương trong MV "Vọng Cổ Buồn"

Vốn là đôi bạn thân, vì vậy nên khi vào vai đôi tình nhân của nhau trong MV mới lần này, cả hai không gặp khó khăn vì khoảng cách. Ngược lại, Hà Phương và tài tử điện ảnh còn pha trò với nhau để tạo không khí vui vẻ.

MV Vọng Cổ Buồn kể về câu chuyện tình yêu đôi lứa trong thời kỳ chiến tranh. Thái San vào vai chàng trai người yêu của Hà Phương. Cũng trong MV này, bộ đôi Hà Phương - Thái San sẽ dịp khoác trên mình tà áo dài hay những bộ đồng phục học sinh trông rất trẻ trung, đáng yêu gợi lại bao ký ức đẹp thời cắp sách đến trường.

Xem thêm: 
‘Hoàng tử điện ảnh’ Thái San trải lòng về biến cố gia đình, tiết lộ lý do rời xa nghệ thuật
Nhà sản xuất Gõ Cửa Thăm Nhà gửi lời xin lỗi ca sĩ Hà Phương vì thông tin gây hiểu lầm

Thái San bị bỏng nặng khi thực hiện dự án cùng ca sĩ Hà Phương 2
Cả hai hóa thân thành những cô cậu học trò mới lớn

Chia sẻ cảm xúc về dự án âm nhạc lần này, ca sĩ Hà Phương cho biết: “Đây có lẽ là dự án nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi cũng như ekip làm phim. Bởi, bên cạnh những thước quay đẹp là những giọt nước mắt của nghệ sĩ tham gia. Tôi còn nhớ, có một cảnh quay khi người yêu của tôi là Thái San tử trận trên chiến trường, lúc này, Trần Sang đã thay mặt Thái San mang giấy báo tử về cho tôi.

Khi nhận được thư, giọng đọc thơ của Thái San vang lên khiến cho tôi và Trần Sang không kiềm được cảm xúc, bật khóc như những đứa trẻ. Thậm chí lúc này, Thái San không có trong cảnh quay, nhưng anh cũng bật khóc khi nghe chính giọng mình vang lên ở thời điểm cô gái nhận được giấy báo tử của người yêu tử trận”.

Thái San bị bỏng nặng khi thực hiện dự án cùng ca sĩ Hà Phương 3
Hà Phương cho biết đây là MV nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của cô với Thái San

Đáng chú ý, trong lúc “cả sĩ tỷ phú” Hà Phương phát biểu cảm nghĩ về MV, tài tử Thái San đã lập tức tiết lộ một tai nạn bất ngờ khi anh thực hiện cảnh quay. Vì quá tâm huyết với dự án, nam diễn viên đã bị lửa phừng cháy vào cổ và mặt.

Thái San ho biết tai nạn xảy ra vào ngày 11/11/2022, sau khi anh và Hà Phương đã quay những thước phim lãng mạn trên cánh đồng. Đến khi trời sụp tối, ekip bắt đầu di chuyển qua 1 địa điểm khác cách khoảng 8km, không có đèn đường, cây cối um tùm hoang vu để thực hiện một số cảnh quay cần thiết. 

Thái San bị bỏng nặng khi thực hiện dự án cùng ca sĩ Hà Phương 4
Nam tài tử gặp tai nạn nghề nghiệp nghiêm trọng suýt ảnh hưởng đến tính mạng

Lúc này, diễn viên Thái San ngồi bên gốc cây lớn để thực hiện cảnh gục xuống đất sau tiếng bom nổ. Trong quá trình diễn xuất, điều không may mắn đã xảy ra khi ngọn lửa gần đó bùng cháy và lan sang cổ và ngực của nam diễn viên.

Tài tử sinh năm 1974 nhớ lại: “Thấy tôi gặp sự cố, Hà Phương đã cùng 2 thành viên trong ê-kíp vội đưa tôi vào bệnh viện cấp cứu. Kết quả tôi bị bỏng khá nặng vùng da ngực và cổ. Hiện tại, vết thương vẫn chưa hồi phục hẳn. Trong cái rủi cũng có cái may, đó chính là xăng, lửa đã không phụt vào mặt của tôi”.

Thái San bị bỏng nặng khi thực hiện dự án cùng ca sĩ Hà Phương 5
Thái San rùng mình nhớ về câu chuyện hy hữu tại phim trường

Ngay sau khi cảnh tượng hãi hùng đó xảy ra, cả đoàn phim lập tức đưa Thái San đi cấp cứu. Nhờ đội ngũ y bác sĩ kịp thời ra tay cứu chữa, nam tài tử không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, anh bị bỏng khá nặng và phải băng bó trong một thời gian dài.

Sự cố hy hữu xảy ra đã để lại ấn tượng mạnh đối với hai diễn viên nói riêng và cả đoàn phim nói chung. Lúc đó, đạo diễn Đỗ Thành An cũng đã gửi lời xin lỗi đến nam tài tử và cầu mong anh sớm hồi phục.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.