Nhà sản xuất Gõ Cửa Thăm Nhà gửi lời xin lỗi ca sĩ Hà Phương vì thông tin gây hiểu lầm

(VOH) - Trước những thông tin có thể gây hiểu lầm về ca sĩ Hà Phương trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà tập 135, nhà sản xuất MCV đã lên tiếng đính chính và xin lỗi.

Xuất hiện trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà tập 135, diễn viên Thái San đã khiến khán giả bất ngờ vì sau gần 20 năm "biến mất" khỏi showbiz Việt, anh mới xúc động chia sẻ về lí do từ bỏ sự nghiệp diễn xuất đang trên đỉnh cao để lo tròn chữ hiếu.

“Lúc đó, tôi từ bỏ luôn sự nghiệp, bởi không có gì quan trọng bằng tình mẫu tử. Tôi cảm nhận được mẹ cần mình ở cạnh để chăm sóc. Tôi thương và không muốn xa mẹ. Vì vậy, tôi ở luôn bên Pháp cho đến khi mẹ mất. Tôi đã ở bên chăm sóc mẹ cho đến ngày cuối”, nam diễn viên cho biết.

Nhà sản xuất Gõ Cửa Thăm Nhà gửi lời xin lỗi ca sĩ Hà Phương vì thông tin gây hiểu lầm 1
Diễn viên Thái San trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà

Cũng trong chương trình, ca sĩ Thái San đã bồi hồi nhớ lại những mối tình đơn phương và tình bạn với những đồng nghiệp nữ, gồm diễn viên Diễm Hương, diễn viên Thu Hà và ca sĩ Hà Phương.

Ở đoạn nói về mối quan hệ giữa Thái San và Hà Phương, anh đã tâm sự: “Còn có một cô mình thích lắm, mà chắc cô đó cũng nhớ mình. Đó là Hà Phương.

Hà Phương và Thái San lúc đó có đi chụp hình chung rất nhiều ảnh lịch. Mà hai người cũng dễ thương. Lúc đó cũng hỏi tuổi nhau, rồi nhiều chuyện tiếng cười lắm! Lúc đó San hỏi Hà Phương tuổi con gì, San tuổi con gì,… thì hỏi những cái đó tức là có ý với nhau đúng không?

Xem thêm: ‘Hoàng tử điện ảnh’ Thái San trải lòng về biến cố gia đình, tiết lộ lý do rời xa nghệ thuật

Và San nhớ nhất một câu như thế này. Hà Phương nói với San một câu như thế này: ‘Anh San ơi, nếu như sau này Hà Phương có lập gia đình mà có chuyện gì đó, thì mình cứ là bạn với nhau chứ đừng có cạch mặt nhau gì gì nha!’.

Thì nói câu đó thì San biết Hà Phương cũng có cảm tình với mình. Mà mình là tình cảm ở mặt trí tuệ thôi chứ không có, chưa có quan hệ gì nha!”

Nhà sản xuất Gõ Cửa Thăm Nhà gửi lời xin lỗi ca sĩ Hà Phương vì thông tin gây hiểu lầm 2
Thái San chia sẻ về mối quan hệ với ca sĩ Hà Phương trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà

Tuy nhiên, sau khi tập 135 của chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà được phát sóng vào ngày 22/10/2022, nhà sản xuất MCV nhận được thông tin rằng những lời nói chủ quan trên của diễn viên Thái San trong chương trình đã vô tình khiến khán giả hiểu lầm về tình bạn của anh và ca sĩ Hà Phương.

Cụ thể, trong thông báo đính chính, phía nhà sản xuất chương trình cho biết: "Trong câu chuyện tại hiện trường ghi hình Gõ Cửa Thăm Nhà, Thái San đã nhắc về quá trình làm việc, những câu nói bông đùa giữa hai người bạn, người đồng nghiệp thân thiết trong quá khứ, ở thời điểm năm 1992; khi cả hai còn độc thân và có nhiều cơ hội làm việc chung (chụp ảnh lịch).

Được biết, đến hiện tại diễn viên Thái San và ca sĩ Hà Phương vẫn đang là những người bạn thân thiết, thường xuyên liên lạc, thăm hỏi nhau. MCV rất trân trọng tình bạn đáng quý này nên truyền tải trong tập phát sóng. Tuy nhiên, chúng tôi rất tiếc nếu điều này vô tình gây ra những hiểu lầm không đáng có". 

Nhà sản xuất Gõ Cửa Thăm Nhà gửi lời xin lỗi ca sĩ Hà Phương vì thông tin gây hiểu lầm 3
Thái San và Hà Phương là những người đồng nghiệp vô cùng thân thiết

Sau khi trao đổi và xác nhận lại thông tin với đại diện của cả hai nghệ sĩ, chúng tôi khẳng định giữa diễn viên Thái San và ca sĩ Hà Phương là mối quan hệ tình bạn, tình đồng nghiệp trong sáng. Hai nghệ sĩ cũng hứa hẹn sẽ hợp tác trong thời gian tới để tiếp tục cống hiến cho khán giả thêm nhiều tác phẩm nghệ thuật chất lượng". 

Thông qua thông báo đính chính, nhà sản xuất MCV trân trọng gửi lời xin lỗi ca sĩ Hà Phương và gia đình vì đã phải phiền lòng về các thông tin này trong những ngày qua.

Nhà sản xuất Gõ Cửa Thăm Nhà gửi lời xin lỗi ca sĩ Hà Phương vì thông tin gây hiểu lầm 4
Phía nhà sản xuất gửi lời xin lỗi đến nữ ca sĩ Hà Phương

Trước đó khi chia sẻ về phát ngôn của mình trong chương trình, diễn viên Thái San khẳng định: "Không có chuyện tôi nói Hà Phương có tình cảm gì với tôi mà hoàn toàn ngược lại. Tức là tôi có tình cảm, yêu thầm Hà Phương hồi thập niên 90. Bản thân tôi cũng xin rút kinh nghiệm sau việc này và sẽ hạn chế nói về vấn đề tình cảm với những người bạn đã lập gia đình". 

Nhà sản xuất Gõ Cửa Thăm Nhà gửi lời xin lỗi ca sĩ Hà Phương vì thông tin gây hiểu lầm 5
Diễn viên Thái San 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: NSX