Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con gái

(VOH) - Cặp đôi vừa tổ chức tiệc sinh nhật vào lúc trưa 21/12 cho con gái Sunny. Lý Hài - Minh Hà cùng các con hạnh phúc, tụ họp bên nhau.

Mới đây, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho con gái Sunny. Vẫn như mọi năm, gia đình 6 người sẽ diện những bộ trang phục cùng màu, tụ họp bên nhau để thổi nến cùng các con. Cả nhà sẽ quây quần, vui vẻ và trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ, ý nghĩa.

Dù sinh ra trong gia đình có điều kiện, nhưng các nhóc tỳ của Lý Hải - Minh Hà luôn được rèn luyện lối sống đơn giản, chan hòa và thân thiện với mọi người. Trong ngày vui này, Lý Hải gửi lời chúc mừng đến con gái: "Chúc mừng con gái yêu Sunny tròn 8 tuổi. Chúc cô gái tháng 12 nhỏ bé hiền lành của ba mẹ luôn mạnh khoẻ và vui vẻ nha. Cả nhà yêu con".

ly-hai-minh-ha-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-1
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vừa tổ chức sinh nhật cho con gái Sunny vào trưa ngày 21/12

Cô bé Sunny là con thứ 3 của gia đình, nhóc tỳ sở hữu ngoại hình khả ái, ngày càng ra dáng chuẩn "bản sao" của mẹ Minh Hà.

ly-hai-minh-ha-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-2
Nhân vật chính của buổi tiệc ngày càng giống mẹ và ra dáng thiếu nữ

Cặp đôi đình đám từng chia sẻ về phương châm nuôi dạy các con. Lý Hải cho hay rất thích dạy các bé kỹ năng sinh tồn, hơn là cho con tiền vì không muốn sử dụng vật chất để làm cho con hài lòng. Thay vào đó,  muốn cho các con vốn sống để khi không có ba mẹ ở cạnh, các bé vẫn có thể đứng vững trên đôi chân của mình.

Xem thêm: 
Lý Hải tái dựng làng chiếu truyền thống trong 'Lật Mặt 6', giữ nguyên kiểu quay 'hai lúa' vì không muốn 'lai tạp'
Lý Hải - Minh Hà tặng 3500 áo ấm cho bà con miền núi, ghi điểm vì sự thân thiện và giản dị

Cả Lý Hải và Minh Hà đều muốn cho các nhóc tỳ không gian thoải mái để tự phát triển. Lý Hải nói: “Nó thích mặc gì cho mặc đó, thích ăn gì ăn cái đó. Tôi không có kiểu, món mình thích lại bắt con ăn theo. Thấy con hàng xóm giỏi toán cũng bắt con mình học toán trong khi năng khiếu của nó là văn. Chính vì thế, chuyện dạy dỗ con cái nhà tôi rất nhẹ nhõm, không có gì nặng đầu".

ly-hai-minh-ha-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-3
Lý Hải và bà xã từng chia sẻ dạy con theo phong cách cho các bé tự lập và không ép buộc các bé làm gì mà không thích
ly-hai-minh-ha-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-4
4 nhóc tỳ được ba mẹ cho học trường công, giáo dục như các bạn đồng trang lứa

Được biết, 4 người con của Lý Hải đều theo học trường công, khác hẳn với hầu hết nhóc tỳ khác được ba mẹ gửi vào trường quốc tế. Song, thành tích học tập các con nhà Lý Hải vẫn vô cùng nổi bật. Đặc biệt, các bé phải tích lũy điểm ngoan mỗi khi muốn mua đồ chơi mới, thỉnh thoảng mới được cho tiền để mua quà vặt bên ngoài.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet