10 sao nam Hoa ngữ đợi "bạo" trong năm 2023

(VOH) – Năm 2023, những sao nam Hoa ngữ nào được dự đoán sẽ trở thành những gương mặt "gây sốt"? Cung Tuấn, La Vân Hi, Trần Triết Viễn,... đều sở hữu phim "chưa chiếu đã hot".

Trong năm 2022, một số sao nam Hoa ngữ dựa vào vai diễn hot vụt sáng và trở thành những cái tên được yêu mến nhất hiện nay. Chẳng hạn như Thương Lan Quyết của Vương Hạc Đệ và Trương Lăng Hách, Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi… Năm 2023, loạt dự án phim truyền hình từ cổ trang đến hiện đại với kinh phí cao đang "xếp kho" chờ ngày phát hành. Hơn hết, netizen đã bắt đầu dự đoán một số gương mặt đợi "bạo" dựa vào các dự án "chưa chiếu đã hot" mà họ tham gia, tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất.

Cung Tuấn – An Lạc Truyện, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng

Cung Tuấn từng một bước “phi thăng" lên sao nam lưu lượng nhờ bộ phim Sơn Hà Lệnh đóng cùng Trương Triết Hạn. Hai dự án cổ trang đợi chiếu do anh đóng chính là An Lạc TruyệnHồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng được dự đoán có thể sẽ giúp anh ấy "bùng nổ" và càng giữ vững vị thế trong lòng khán giả cũng như trong giới giải trí Hoa ngữ. Trong đó, một tác phẩm sẽ phát hành trên Youku, một trên Tencent và đều thuộc cấp S+. Ngoài ra, việc nam diễn viên điển trai hợp tác với nữ minh tinh đỉnh lưu Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba, tin chắc sẽ tạo nên hiệu ứng và gây được tiếng vang.

10 sao nam Hoa ngữ đợi
Cung Tuấn trong phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

An Lạc Truyện có nội dung không quá mới mẻ xoay quanh câu chuyện yêu hận tình thù giữa cô con gái Đế gia và thái tử. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cải biên từ IP truyện tranh nổi tiếng, xoay quanh tình yêu giữa hồ yêu xinh đẹp kinh diễm cùng với một đạo sĩ. Hai bộ phim ngay từ khi khởi quay đã liên tục xuất hiện trên top hot search Weibo, trở thành tâm điểm chú ý đối với cộng đồng mọt phim. 

Tư liệu đóng máy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

 

Đảm nhận vai nam chính trong hai tựa phim "chưa chiếu đã hot" được mong đợi nhất hiện nay, Cung Tuấn trở thành cái tên được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt cho những gương mặt sao nam lưu lượng đang lên.

Xem thêm: Ngoài Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu, An Lạc Truyện, còn tác phẩm nào đáng mong đợi trong chiêu thương của Youku

La Vân Hi – Trường Nguyệt Tẫn Minh

Bộ phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng ra mắt hồi tháng 10/2022 đánh dấu màn tái hợp giữa La Vân Hi và Ngô Thiến. Kịch bản khai thác đề tài cứu hộ cảm động nhưng có vẻ vẫn không cạnh tranh được với những tựa phim hot hit khác. Dù vậy, những dự án mới chuẩn bị lên sóng trong thời gian sắp tới của La Vân Hi vẫn rất được đề cao, nhất là phim cổ trang tiên hiệp Trường Nguyệt Tẫn Minh. Hợp tác lần hai cùng Bạch Lộc và hình tượng nhân vật lần này của anh cũng sở hữu sức hút rất lớn. Không còn là nam phụ bạch nguyệt quang, La Vân Hi sẽ trở thành một ma thần vô pháp vô thiên, vừa quyến rũ vừa ma mị. Cốt truyện hấp dẫn cộng thêm dàn cast "tuấn nam mỹ nữ" không khỏi thu hút khán giả mong chờ ngày phim lên sóng.

10 sao nam Hoa ngữ đợi
Tạo hình ma tôn đầy ấn tượng của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Các tác phẩm cổ trang của La Vân Hi chưa từng khiến fan hâm mộ phải thất vọng. Tuy chỉ đảm nhận vai phụ trong Hương Mật Tựa Khói Sương hay Bạch Phát nhưng nam diễn viên sinh năm 1988 chưa từng khiến khán giả thất vọng với visual lẫn kỹ năng diễn xuất của mình. Đáng tiếc một điều, các tác phẩm với vai trò nam chính của anh chưa thật sự đạt được thành tích tốt nhất. Phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương dù tạo được nhiệt nhưng vẫn chưa đủ là một tác phẩm thật sự bùng nổ. Ngoài ra dự án Hạo Y Hành được đặt kỳ vọng lớn cũng vì chính sách của Quảng Điện mà có nguy cơ bị đắp chiếu mãi mãi.

Trailer Trường Nguyệt Tẫn Minh

 

Trần Triết Viễn – Vụng Trộm Không Thể Giấu

Năm 2021, Trần Triết Viễn nhờ web drama Bí Mật Nơi Góc Tối, vai diễn Châu Kỳ Việt của anh được netizen nhận xét là nam chính phim vườn trường nổi bật nhất, sau đó tài nguyên của anh cũng thăng cấp rõ rệt hơn. Năm tới, Trần Triết Viễn có tổng cộng ba bộ phim đợi chiếu là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 4 nên duyên cùng Cúc Tịnh Y, Lang Quân Không Như Ý và tác phẩm có khả năng "bạo khoản" nhất Vụng Trộm Không Thể Giấu đóng chính cùng tiểu hoa sau 95 Triệu Lộ Tư.

10 sao nam Hoa ngữ đợi
Trần Triết Viễn sở hữu nhan sắc trời phú.

Xem thêm: So sánh CP chính của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 vs Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6, tác phẩm nào sẽ 'bạo hồng'?

Drama Vụng Trộm Không Thể Giấu được cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng trên Tấn Giang kể về Tang Trĩ từ bé đã thích thầm bạn thân của anh trai là Đoàn Gia Hứa. Trần Triết Viễn vốn rất thích hợp với hình tượng nam thần phim thần tượng, nhan sắc cao, diễn xuất khá ổn. Năm nay, Bạn Trai Phản Diện Của Tôi do anh đóng chính cùng Thẩm Nguyệt cũng mang đến cảm giác CP rất mạnh mẽ, liên tục xuất hiện trong top tìm kiếm. Khi hợp tác với Triệu Lộ Tư, những hình ảnh và video hậu trường cũng cho thấy khả năng tương tác, đối diễn hứa hẹn mang đến "phản ứng hóa học" ngọt ngào và lãng mạn dành cho các mọt phim ngôn tình.

Tình yêu cách biệt 7 tuổi giữa Đoàn Gia Hứa và Tang Trĩ hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim mọt phim ngôn tình.

 

Trương Lăng Hách – Ninh An Như Mộng 

Trương Lăng Hách tiếp tục gây chú ý trong bộ phim Thương Lan Quyết với vai diễn Trường Hành tiên quân. Tạo hình cổ trang lộng lẫy với nhan sắc hiếm có cộng thêm chiều cao 1m88 đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của không ít mọt phim. 

10 sao nam Hoa ngữ đợi
Visual "đẹp lộng lẫy" của Trương Lăng Hách trong phim Thương Lan Quyết.
10 sao nam Hoa ngữ đợi
Trường Hành tiên quân soái khí bậc nhất.
10 sao nam Hoa ngữ đợi
Hình ảnh của nam diễn viên trên phim trường Vân Chi Vũ.

Sau khi được chú ý đến nhiều hơn, tài nguyên của Trương Lăng Hách cũng thăng cấp và các dự án chờ ngày lên sóng của anh cũng rất có khả năng "bạo". Phim cổ trang Ninh An Như Mộng do anh và Bạch Lộc chủ diễn và Vân Chi Vũ đang quay tái hợp cùng Ngu Thư Hân đều là 2 tác phẩm có tiềm năng cao sẽ làm nên chuyện.

Trailer Ninh An Như Mộng 

 

Ngoài ra, anh còn tham gia diễn xuất trong phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng, với vai trò nam chính của phần Tình Duyên Vĩ Sinh hợp tác Trần Đô Linh. 

Trương Vãn Ý – Trường Tương Tư

Trương Vãn Ý là một trong số các sao nam rất có thể sẽ "bạo hồng" trong năm 2023. Đây là gương mặt đã trở nên quá quen thuộc đối với khán giả. Năm 2021, nam diễn viên bất ngờ được xếp và lớp diễn viên thực lực tiềm năng nhờ bộ phim Niên Đại Giác NgộCon Cái Nhà Họ Kiều. Trong tựa phim cổ trang Phong Khởi Nghê Thường, rõ ràng anh chỉ diễn một nhân vật phản diện còn không được xếp vào vị trí nam ba, nhưng lại tỏa sáng một cách mạnh mẽ và tạo ấn tượng tốt đối với người xem. Thậm chí, nhân vật này của anh còn có phần lấn át cả cặp đôi chính Hứa Ngụy Châu và Cổ Lực Na Trát.

10 sao nam Hoa ngữ đợi
Trương Vãn Ý trong Trường Tương Tư.
10 sao nam Hoa ngữ đợi
Diễn xuất của nam diễn viên trẻ luôn mang đến nhiều bất ngờ.

Năm tới, tác phẩm cổ trang cấp S+ của Tencent Trường Tương Tư hợp tác cùng Dương Tử rất được đề cao và có khả năng là bậc thang để nâng đỡ anh trong sự nghiệp diễn xuất. Phim được cải biên từ tiểu thuyết của tác giả Đồng Hoa, thuộc đề tài cổ trang tiên hiệp, cả ba nhân vật chính đều mang những điểm thu hút riêng. Trương Vãn Ý sắm vai Huyền Thương là một nam chính phúc hắc, đế vương quyền mưu. Nhưng lại yêu nữ chính và cũng lợi dụng nàng để đạt được “sự nghiệp giang sơn”.  Cảnh đối diễn được tiết lộ giữa anh và nữ chính cũng đầy hứa hẹn, Không ít netizen nhận xét có thể dựa vào kỹ năng diễn xuất để nổi tiếng hơn nữa.

Đàn Kiện Thứ – Rất Nhớ Rất Nhớ Anh

Sao nam Hoa ngữ Đàn Kiện Thứ được dự đoán cũng sẽ tỏa sáng rực rỡ trong năm tới. Năm 2022, anh dựa vào bộ phim đề tài huyền nghi Lạp Tội Đồ Giám tạo được một chỗ đứng trong giới Cbiz. Gần như mỗi tập phim đều xuất hiện các đề tài liên quan trên top hot search Weibo. Từ đó, nhân khí của anh không ngừng tăng cao, lượng fan theo dõi cũng ngày một tăng thêm. Sau khi nổi tiếng, Đàn Kiện Thứ nắm bắt được cơ hội tham gia diễn xuất chính trong Trường Tương Tư. Tuy chỉ xuất hiện với vai trò cameo nhưng phiên vị đã được nâng lên, so với nam chính không hề kém cạnh.

10 sao nam Hoa ngữ đợi
Đàn Kiện Thứ cũng góp mặt trong Trường Tương Tư cùng Dương Tử, Trương Vãn Ý và Đặng Vi.
10 sao nam Hoa ngữ đợi
Chỉ là vai phụ nhưng visual của anh vẫn gây chú ý mạnh mẽ.

Ngoài ra, bộ phim đô thị ngọt sủng Rất Nhớ Rất Nhớ Anh chưa phát sóng do anh cùng Châu Dã đóng chính là điều mà không ít fan hâm mộ đang rất đỗi mong chờ. Sở hữu kịch bản được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo (đồng tác giả Thân Ái Nhiệt Ái, Châu Sinh Như Cố) những tựa phim chuyển thể của tác giả tiếu này đều tự động mang đến sức hút và nhiệt độ thảo luận. Rất Nhớ Rất Nhớ Anh mang nội dung khá nhẹ nhàng cùng loạt chi tiết ngọt ngào và lãng mạn. Nữ chính Châu Dã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Đàn Kiện Thứ cũng có thế mạnh về vóc dáng nên khi cả hai đứng cạnh nhau đã tự nhiên cho người xem cảm thấy được không khí lãng mạn xung quanh.

10 sao nam Hoa ngữ đợi
"Cặp đôi" Rất Nhớ Rất Nhớ Anh hứa hẹn sẽ gây sốt khi ra mắt khán giả.
10 sao nam Hoa ngữ đợi
Poster đầu tiên của Rất Nhớ Rất Nhớ Anh.

Không ít người cho rằng Đàn Kiện Thứ rất giống với Lý Hiện và Nhậm Gia Luân, vậy nên khả năng cao sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn trong tương lai.

Xem thêm: Top phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc 2023 đặc sắc nhất!

Đinh Vũ Hề – 7 Kiếp May Mắn

Nhờ phim xuyên không Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Đinh Vũ Hề và Triệu Lộ Tư trở thành cặp đôi diễn viên có nhân khí cao nhất năm 2020. Nhưng sau đó, con đường phát triển sự nghiệp của anh không thuận lợi như nữ chính Triệu Lộ Tư. Ngoài tác phẩm này, Đinh Vũ Hề còn có Uẩn Sắc Quá Nồng luôn nhận được sự chú ý của fan hâm mộ trong thời gian phát sóng. Năm 2021, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng không tạo được tiếng vang dù anh và Ngu Thư Hân đã mang đến cho khán giả một câu chuyện khá thú vị.

10 sao nam Hoa ngữ đợi
Đinh Vũ Hề vẫn cần một tác phẩm nổi bật để khẳng định thêm tên tuổi và phát triển hơn.

Đáng chú ý, tác phẩm tiếp theo khai thác đề tài huyền huyễn 7 Kiếp May Mắn được xếp vào hàng những bộ phim Hoa ngữ được mong chờ nhất đến thời điểm hiện tại. Chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, do đoàn đội Hằng Tinh Dẫn Lực (Thương Lan Quyết) sản xuất, 7 Kiếp May Mắn ngay từ khi tung ra hình ảnh đầu tiên đã khiến người xem không khỏi xuýt xoa. 

10 sao nam Hoa ngữ đợi
Đinh Vũ Hề trong 7 Kiếp Không May.
10 sao nam Hoa ngữ đợi
Ngay từ những hình ảnh đầu tiên đã rất được mong đợi.

Câu chuyện kể về tiên nữ Tường Vân của Nguyệt Lão Các và đệ tử Sơ Không của Mão Nhật Tinh Quân. Họ vì hiểu lầm mà xảy ra xung đột, làm loạn nhân duyên tam giới, bị Ngọc đế giáng xuống trần gian phải trải qua 7 kiếp tình đẫm máu tươi và nước mắt. Phim chưa phát hành nhưng đã nhận về vô số lời khen về tạo hình nổi bật, tình tiết mới mẻ, còn cùng Thương Lan Quyết tương tác, nếu kịch bản ổn tin chắc sẽ tạo nên được cơn sốt không kém cạnh "người anh em" Thương Lan Quyết.

Tăng Thuấn Hy – Liên Hoa Lâu

Tăng Thuấn Hy sau hai năm dựa vào Chung Cực Bút Ký Gia Nam Truyện đã tạo nên được chút danh tiếng. Năm nay, anh cùng Dương Siêu Việt chủ diễn Luận Anh Hùng Ai Xứng Danh Anh Hùng nhận về đánh giá khá tốt. Tăng Thuấn Hy hiện có 2 tác phẩm đợi chiếu đều rất tiềm năng, một bộ hợp tác với Thành Nghị mang tên Liên Hoa Lâu và Điền Canh Kỷ đóng chính cùng Điền Hi Vi. Mặc dù đã là diễn viên có nhân khí nhưng Tăng Thuấn Hy không nhất định lúc nào cũng phải đảm nhận vai trò nam chính.

10 sao nam Hoa ngữ đợi
Tạo hình của Tăng Thuấn Hy trong Liên Hoa Lâu.

Vừa qua, Điền Hi Vi cũng là một trong những cái tên gây chú ý nhờ bộ phim cổ trang Khanh Khanh Nhật Thường, nên có thể hiểu tại sao Điền Canh Kỷ được quan tâm đến thế. Trùng hợp cả hai tác phẩm cổ trang này có điểm tương đồng khi khai thác đề tài sủng ngọt nhẹ nhàng và do iQIYI hợp tác sản xuất, phát hành độc quyền. 

10 sao nam Hoa ngữ đợi
Tạo hình phim Điền Canh Kỷ.
10 sao nam Hoa ngữ đợi
Điền Canh Kỷ do Tăng Thuấn Hy và Điền Hi Vi chủ diễn.

Phim Hoa ngữ khá ít những tác phẩm khai thác đề tài điền nông, nên Điền Canh Kỷ hứa hẹn sẽ rất mới mẻ, tạo hình cũng rất nịnh mắt. Nội dung chính kể về cô gái Liên Mạn Nhi vô tình xuyên không về vùng nông thôn thời cổ đại và gặp gỡ chàng trai bí ẩn Thẩm Nhạc. Họ bắt tay cùng nhau trồng trọt canh tác, xây dựng cơ ngơi và vẽ nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Vương An Vũ – Thần Ẩn

Vương An Vũ cũng là một trong số các sao nam được dự đoán sẽ "bạo" trong năm tới. Từng diễn xuất chính trong Mộng Hồi, Thiếu Nữ Tỏa Sáng, 20 Bất Hoặc, Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời, Thời Đại Của Anh Thời Đại Của Em,... tuy vẫn chưa phải là những tác phẩm thật sự nổi bật nhưng cũng đã đưa tên tuổi của anh đến gần với khán giả hơn.

10 sao nam Hoa ngữ đợi
Vương An Vũ, bạn trai "thanh xuân ngôn tình" của biết bao cô gái.

Để được chú ý, không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp trai ngời ngời, diễn xuất của anh cũng được đông đảo người xem công nhận. Tựa phim Con Đường Rực Lửa do anh đóng chính cùng Kim Thần ra mắt trong năm nay, khai thác đề tài thể thao về mối tình chị em giữa cậu vận động viên và cô nàng trợ lý huấn luyện viên. Không chỉ mang đến câu chuyện ngọt ngào tràn ngập hơi thở thanh xuân, phim còn mang đến tinh thần nhiệt huyết qua quá trình trưởng thành và chạm tay đến ước mơ của cặp đôi.

10 sao nam Hoa ngữ đợi
Vương An Vũ đảm nhận vai chính trong Thần Ẩn.
10 sao nam Hoa ngữ đợi
Thần thái ngút ngàn dù được cho là không phù hợp tạo hình cổ trang.

Thời gian này, Vương An Vũ cũng đang tham gia diễn xuất cho bộ phim Thần Ẩn, hợp tác với tiểu hoa sau 95 Triệu Lộ Tư. Ảnh leak tạo hình liên tục xuất hiện trên top hot search Weibo, chủ đề thảo luận không dứt. Vương An Vũ cùng công ty với đàn anh Lý Hiện và được dự đoán sẽ tiếp nối để trở thành ngôi sao đỉnh lưu tiềm năng.

Xem thêm: Triệu Lộ Tư tái hợp "Viên mỏ hỗn", kiếp này vẫn tiếp tục "đấu võ mồm"?

Trần Tinh Húc – Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Sinh năm 1996, Trần Tinh Húc xuất thân là sao nhí, nhưng độ quốc dân không cao như Ngô Lỗi. Mãi đến khi Đông Cung trở thành một "giai thoại", cái tên Trần Tinh Húc mới bắt đầu được biết đến rộng rãi. Nối tiếp thành công vang dội của Đông Cung, nam diễn viên điển trai ra mắt một số tác phẩm mới như Thời Gian Tươi Đẹp Nhất, Nhất Kiến Khuynh Tâm nhưng vẫn chưa có sự bức phá nổi trội. Tài nguyên của Trần Tinh Húc trước giờ đều rất ổn, thậm chí tốt hơn so với nữ chính Đông Cung Bành Tiểu Nhiễm, con đường phát triển sự nghiệp có phần rộng mở và xán lạn.

10 sao nam Hoa ngữ đợi
Trần Tinh Húc "tra nam trong truyền thuyết".
10 sao nam Hoa ngữ đợi
Trần Tinh Húc trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

Hai tác phẩm Sơn Hà Biểu LýTinh Lạc Ngưng Thành Đường của nam diễn viên đang trong thời gian chờ ngày phát sóng. Tuy nhiên, Sơn Hà Biểu Lý được cải biên dựa trên tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Priest rất khó có thể phát hành khi thể loại này đang bị hạn chế tại Trung Quốc. Ngoài ra, Trần Tinh Húc còn tác phẩm Người Phiên Dịch Của Chúng Ta hợp tác cùng Tống Thiến. Ở bộ phim này, khán giả sẽ được nhìn thấy hình ảnh lịch lãm của anh trong các bộ âu phục, một nhân vật tinh anh sở hữu IQ đáng ngưỡng mộ. Không thể phủ nhận visual đỉnh cao của "tra nam Lý Thừa Ngân" mang đến mị lực khó lòng cưỡng lại được, hy vọng năm 2023 sẽ là bệ phóng giúp anh tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn viên.

 

Giới minh tinh Hoa ngữ đang dần chuyển giao giữa các thế hệ thực lực, thời kỳ đỉnh lưu và những gương mặt còn khá non trẻ đang không ngừng vươn lên để nắm giữ một vị thế vững chắc cho mình. Sở hữu càng nhiều vai diễn ấn tượng, nhiều tác phẩm có thành tích vượt trội chính là một trong những điều bắt buộc để nâng tầm và giá trị của bản thân. Năm 2023, với hàng loạt những dự án phim Hoa ngữ mang sức hút mạnh mẽ ngay từ khi mới ra công bố hứa hẹn sẽ trở thành "bàn đạp" để đưa 10 sao nam Hoa ngữ trên tiến xa hơn trên con đường diễn xuất.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

(Ảnh: Weibo.com)