Top những màn 'khóa môi' ngọt ngào của màn ảnh Hoa ngữ

(VOH) – Mọt phim ngôn tình thường trông đợi vào những màn "khóa môi" lãng mạn, nhưng chẳng phải nam diễn viên nào cũng có thể mang đến cảm giác "ngọt mà không ngấy".

Cảnh hôn lãng mạn và ngọt ngào luôn là "chất liệu" không thể thiếu trong các bộ phim tình cảm. Thế nhưng, chẳng phải nam diễn viên nào cũng có khả năng thể hiện cảnh quay này một cách tự nhiên và phối hợp ăn ý với bạn diễn. Nếu không khéo léo sẽ dễ tạo ra phản ứng ngược, gây cảm giác khó chịu cho người xem.  

Tống Uy Long 

Tống Uy Long không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, kỹ năng diễn xuất đang tiến bộ từng ngày, mà anh chàng cũng rất thuần thục trong những cảnh hôn với nhiều màu sắc, dư vị khác nhau. Nam diễn viên sinh năm 1995 dễ dàng bắt nhịp trong những thước phim lãng mạn, có thể phối hợp ăn ý với bạn diễn nữ.

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

 

Trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc hay Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, cảnh hôn giữa anh và nữ chính đều khiến người xem không khỏi rung động. Hashtag liên quan lập tức xuất hiện trong top những đề tài hot được đông đảo người hâm mộ thảo luận. Tống Uy Long thể hiện cảnh hôn vừa tự nhiên vừa giàu cảm xúc một cách vừa phải không quá trớn. Không chỉ đơn thuần là cử chỉ chạm môi, ánh mắt của anh còn biết "phóng điện" khiến đối phương lập tức chìm đắm trong những cung bậc của tình yêu đôi lứa.

Hứa Khải 

Sau khi nổi tiếng nhờ vai Phú Sát Phó Hằng của Diên Hy Công Lược, Hứa Khải liên tục nhận được các tài nguyên chất lượng và thường phải tương tác thân mật với nữ chính. Số vai diễn tăng dần đã giúp nam diễn viên tích lũy thêm kinh nghiệm diễn xuất. Mặt khác, Hứa Khải cũng trở thành gương mặt được nhận xét rất biết cách thể hiện những cảnh "khóa môi" lãng mạn. Mỗi lần thực hiện cảnh hôn, Hứa Khải đều thực hiện rất nghiêm túc, vừa đủ để khán giả nhập tâm và đồng điệu.

Top những màn 'khóa môi' ngọt ngào của màn ảnh Hoa ngữ 1
Khi Em Mỉm Cười Rất Xinh Đẹp

Bộ phim ngôn tình Khi Em Mỉm Cười Rất Xinh Đẹp tuy nhận về đánh giá "lưỡng cực" có khen có chê, nhưng Hứa Khải và Trình Tiêu vẫn gây ấn tượng bởi những màn chạm môi ngọt ngào để lại những khoảnh khắc khó quên trong lòng khán giả.

Dương Dương

Thường gây tranh cãi bởi phong độ diễn xuất lên xuống thất thường, nhưng nam thần Dương Dương vẫn luôn "đốn gục" người hâm mộ bởi visual đỉnh cao của mình. Tựa phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tiếp tục trở thành một tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của Dương Dương. Bởi nhân vật này như thể được "đo ni đóng giày" cho anh. Hơn hết, chemistry không thể nào ăn ý hơn giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến biết bao mọt phim không khỏi mê mẩn.  

Top những màn 'khóa môi' ngọt ngào của màn ảnh Hoa ngữ 2
Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba từng khiến fan phấn khích với sự kết hợp ăn ý.

Cặp đôi "kiêu hãnh" đã mang đến không ít những phân cảnh thân mật ngọt lịm. Từ cái nắm tay, cái chạm má hay xoa đầu cũng đủ để người xem xao xuyến. Tất nhiên, họ cũng trao nhau những nụ hôn say đắm, cháy bỏng nhưng không phô trương hay dung tục. Cảm giác như cả hai thật sự là cặp đôi đang trong giai đoạn đẹp nhất của tình yêu.

Lý Hiện 

Gần đây, Lý Hiện vẫn "im hơi lặng tiếng" và có vẻ những vai diễn mới của anh hiếm khi phải tương tác thân mật với bạn diễn nữ. Cho đến hiện tại, cảnh hôn khi say rượu hay ngoài cửa xe của nam diễn viên và Dương Tử trong Thân Ái Nhiệt Ái thỉnh thoảng vẫn được nhắc đến và thảo luận sôi nổi.

Lý Hiện và Dương Tử trong Thân Ái Nhiệt Ái

 

Cách thể hiện tình cảm của Lý Hiện trên màn ảnh có thể xem như trong sự ôn như có phần bá đạo, cuồng nhiệt và sự biểu đạt của anh hoàn toàn có thể chinh phục được khán giả. Nam diễn viên còn ghi điểm trong mắt fan bởi sự chu đáo, tinh tế của mình khi luôn cẩn thận đỡ phần cổ của bạn diễn nữ trong những cảnh hôn. 

Chung Hán Lương 

Sở hữu ngoại hình đậm chất nam chính tiểu thuyết ngôn tình, sắc vóc được thời gian ưu ái giúp "anh chú" Chung Hán Lương luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi trở lại với tác phẩm mới.

Top những màn 'khóa môi' ngọt ngào của màn ảnh Hoa ngữ 3
Chung Hán Lương từng hợp tác với Đàm Tùng Vận trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Đối với những cảnh hôn, nam chính Trọn Đời Bên Em không chỉ đơn thuần tập trung vào việc thực hiện mà còn chú trọng đến hiệu quả mỹ cảm. Cho nên, những cảnh khóa môi giữa Chung Hán Lương và bạn diễn luôn tạo được hiệu ứng như mong đợi, đưa người xem "bay bổng" với những nốt nhạc của cảm xúc.

Vương An Vũ 

"Tiểu sinh" Vương An Vũ vẫn chưa có nhiều vai diễn, nhưng anh lại thành công thể hiện một mặt nam tính, đĩnh đạc, hoàn toàn có thể phối hợp và dẫn dắt bạn diễn trong các thước phim lãng mạn. Trong Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời hay gần đây nhất là Sí Đạo (Con Đường Rực Lửa), Vương An Vũ đã gây "sốt" bởi nét diễn cuốn hút pha lẫn chút ngây ngô nhưng mỗi khi tiến vào một nụ hôn, đều dễ dàng khiến khán giả nhập tâm và nhận thấy được tình cảm chất chứa trong ánh mắt.

Top những màn 'khóa môi' ngọt ngào của màn ảnh Hoa ngữ 4
Mối tình "chị em" gây sốt giữa Vương An Vũ và Kim Thần trong Sí Đạo.

Hồ Nhất Thiên

Đến nay, Hồ Nhất Thiên vẫn như dậm chân tại chỗ, chưa có bước tiến thật sự đột phá trong sự nghiệp và lối diễn xuất. Anh chàng thường xuyên ra mắt phim mới nhưng hiệu ứng không mấy khả quan.

14 khoảnh khắc ngọt ngào của Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng trong Thời Đại Của Anh Thời Đại Của Em

 

Sở hữu kinh nghiệm diễn xuất phong phú, phong cách thể hiện cảnh hôn của nam diễn viên có phần tương tự Hứa Khải, đều thuộc dạng rất tự tin, không giả tạo hay gượng ép, khiến cho mọt phim vừa thích thích vừa liên tục ship CP. Phải nhắc đến những cảnh mùi mẫn trong Thời Đại Của Anh Thời Đại Của Em hay Tiểu Phong Đạo, hẳn đã tạo ấn tượng sâu sắc đối với các mọt phim.

Đường Hiểu Thiên

Vai nam chính trong Em Là Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh đã giúp Đường Hiểu Thiên nhận về sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả. Phản ứng hóa học bùng nổ giữa anh và Hình Phi là điểm cộng lớn nhất tạo nên sức hút của bộ phim này. Cặp đôi phối hợp ăn ý và "phát đường" liên tục.

OST Em Là Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh

 

Đường Hiểu Thiên hoàn toàn nhập vai, thể hiện những phân đoạn tình cảm với nữ chính tràn ngập cảm xúc bằng sự nghiêm túc, tôn trọng bạn diễn để đem lại những thước phim chân thật và lãng mạn.

Trần Hiểu

Kể từ khi tên tuổi được nhiều người biết đến, Trần Hiểu rất ít khi đảm nhận những vai diễn tập trung chủ yếu vào tuyến tình cảm. Mãi cho đến đầu năm nay, khi Mộng Hoa Lục "bùng nổ", cảnh hôn giữa anh và Lưu Diệc Phi liền trở thành chủ đề được nhiều người tim kiếm và tán thưởng.

Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi trong phim Mộng Hoa Lục

 

Một bộ phim được đầu tư chỉn chu, hoa mỹ từ bối cảnh cho đến con người và những thông điệp được lồng ghép. Nụ hôn giữa cặp đôi chính quấn quýt không nỡ rời nhưng không thô thiển mà vẫn tinh tế và khiến trái tim khán giả thổn thức.

Lâm Nhất

Khi Lâm Nhất đóng cảnh hôn, anh được nhận xét như mang đến cảm giác của một thiếu niên vừa trưởng thành. Sở hữu vibe nam chính trong những bộ phim thanh xuân vườn trường tươi sáng, gương mặt có phần non nớt nhưng Lâm Nhất đã từng ghi dấu ấn bởi những cảnh kiss ngọt ngào. Tuy đôi lúc, nam diễn viên sinh năm 1999 vẫn có chút vụng về nhưng sau cùng cũng tạo được hiệu ứng vượt xa mong đợi.

Tổng hợp cảnh ngọt ngào trong phim Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh của Lâm Nhất và Từ Lộ

 

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo Sina)