Trần Tinh Húc Profile: Thời kỳ đỉnh cao "Đông Cung" chưa thể quay lại, đời tư lắm tin đồn hẹn hò

(VOH) - Sự nghiệp của ngôi sao "Đông Cung" giờ ra sao và những scandal hẹn hò chưa bao giờ hết hot năm ấy liệu đã chịu dừng lại?

Trần Tinh Húc là nam diễn viên khiêm người mẫu Trung Quốc. Cái tên Trần Tinh Húc bắt đầu được khán giả biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Lý Thừa Ngân trong bộ phim được gắn nhãn "ngược nát tâm can" - Đông Cung (2019). Nhờ lối diễn xuất nhập tâm, có hồn, Trần Tinh Húc dù vào vai "tra nam" vẫn được khán giả yêu mến và khen ngợi.

Những tưởng sau đó nhiều dự án "béo mỡ" sẽ về tay nhưng phải mất đến tận 2,3 năm sau anh mới dần lấy lại phong độ qua tác phẩm Nhất Kiến Khuynh Tâm (2021) và Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (2023). 

Tuy nhiên, vai diễn Lý Thừa Ngân năm ấy từng giúp anh "bạo hồng" chỉ sau một đêm nay lại trở thành rào cản, trở thành cái bóng lớn khó lòng đánh bại của anh. Không phải vì diễn xuất Trần Tinh Húc thụt lùi mà vì tâm trí khán giả vẫn chưa thể tháo gỡ hình bóng của vị Đông cung Thái tử này.

Trần Tinh Húc Profile: Thời kỳ đỉnh cao
 

Hãy cùng VOH nhìn lại toàn bộ profile của Trần Tinh Húc qua hành trình sự nghiệp và bức tranh đời tư lắm tin đồn của anh chàng này nhé!

Trần Tinh Húc Profile

  • Tên thật: Trần Tinh Húc
  • Ngày sinh: 31/3/1996
  • Quê quán: Thành phố Liêu Ninh, Trung Quốc
  • Học vấn: Học viện Điện ảnh Trung Quốc
  • Chiều cao: 186cm
  • Công ty quản lý: Trần Tinh Húc Studio
  • Năm hoạt động: 2000-nay
  • Weibo: 陈星旭--CHEN

Trần Tinh Húc sinh tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh. Năm 3 tuổi, theo mẹ đến Bắc Kinh sinh sống và hoạt động kinh doanh. Thuở nhỏ Trần Tinh Húc theo học tại Trường Tiểu học Thực nghiệm Ngoại ngữ Hải Điến Bắc Kinh. Thời kì học phổ thông (THCS và THPT) anh theo học tại Trường trung học thuộc Học viện Vũ đạo Bắc Kinh.

Trần Tinh Húc Profile: Thời kỳ đỉnh cao
Một chiếc ảnh thẻ hết sức "Lý Thừa Ngân" phiên bản tinh nghịch của Trần Tinh Húc thời còn đi học.

Năm 2014, Trần Tinh Húc thi đỗ vào khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương với thành tích thủ khoa. Bên cạnh đó, trong kì thi đại học năm 2014 Trần Tinh Húc còn dự thi vào hai trường khác là Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với thành tích thi xếp thứ 3 toàn đợt và Đại học Truyền thông Trung Quốc với thành tích thi xếp thứ 7 toàn đợt. Có thể thấy, Trần Tinh Húc chính là "con nhà người ta" hàng thật giá thật. Luôn nỗ lực để đạt thành tích cao trong học tập.

Trong sự nghiệp, Trần Tinh Húc cũng giữ vững bản tính nỗ lực của mình để mang đến những vai diễn trên cả mức "đạt". Tuy nhiên, hành trình đóng phim của nam diễn viên sinh năm 1996 kỳ thực có chút gian nan.

Hành trình sự nghiệp của Trần Tinh Húc

Từ diễn viên nhí đáng yêu đến Thủ khoa Học viện Hí Kịch

Không giống như một số diễn viên đã nổi tiếng từ nhỏ với danh "sao nhí", Trần Tinh Húc dù gia hoạt động nghệ thuật từ rất nhỏ nhưng vẫn không thể trở thành một bé "sao". Mãi đến khi nổi tiếng, mọi người mới biết hóa ra Trần Tinh Húc từ nhỏ đã đóng phim.

Trần Tinh Húc Profile: Thời kỳ đỉnh cao
Trần Tinh Húc đóng phim từ nhỏ nhưng lại không được mọi người gọi là "sao nhí" vì ít ai để ý đến cậu. Truyền thông cũng không ưu ái.

Vào năm lên 3, Trần Tinh Húc đã bắt đầu đi quay quảng cáo, mẹ anh thấy được tài năng nghệ thuật của con trai mình nên quyết định đến Bắc Kinh sinh sống và học tập tại Trường trung học thuộc Học viện Vũ đạo Bắc Kinh.

Trần Tinh Húc Profile: Thời kỳ đỉnh cao
Sau đó, anh xuất sắc đạt thành tích thủ khoa tại Học viện Hý kịch Trung Quốc cả đầu vào lẫn đầu ra.

Chính thức bước vào làng giải trí (2010-2015)

Bắt đầu có bộ phim đầu tay khi chỉ 4 tuổi mang tên Những Năm Tháng Nhiệt Huyết Cháy Bỏng.Trong phim, cậu bé của chúng ta vào vai Thạch Hải lúc nhỏ. Trở lại sau đó ở những năm 2003 đến 2006, diễn viên nhí Tinh Húc tham gia vào bộ phim truyền hình như: Tướng Môn Phong Vân, Mặt Trời Chói Chang.

Trần Tinh Húc Profile: Chưa thể trở lại thời kỳ đỉnh cao

Em bé khóc nè của Tướng Môn Phong Vân

Tháng 12 năm 2006, nhờ bộ phim Những Năm Tháng Nhiệt Huyết Cháy Bỏng mà hình ảnh cậu bé Trần Tinh Húc đã gây ấn tượng với nhà chế tác phim, họ mời cậu đi thử vai cho bộ phim thiếu nhi cách mạng Sao Đỏ Lấp Lánh.

Trần Tinh Húc Profile: Chưa thể trở lại thời kỳ đỉnh cao
 

Tiếp tục trên con đường nghệ thuật ở năm 2007, Trần Tinh Húc liên tiếp tham gia vào hai dự án phim Hôn Nhân Hoàng Kim - là bộ phim mang đề tài gia đình và Thu Hải Đường, Em Là Sinh Mệnh Của Anh là hai bộ phim tình cảm.

Trần Tinh Húc Profile: Thời kỳ đỉnh cao
Mỗi năm nhận một vai diễn, Trần Tinh Húc cho thấy bản thân từng bước trưởng thành thông qua diễn xuất, từng ngày khác biệt thông qua ngoại hình.

Năm 2010, sau 3 năm, cậu bé Trần Tinh Húc tiếp tục trở lại với vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh Chuyện Tình Cây Táo Gai. Thời điểm này, Trần Tinh Húc trong giai đoạn trưởng thành, từ thiếu nhi phát triển lên thiếu niên. 

Chuyện Tình Cây Táo Gai một bộ phim chiếu rạp được đạo diễn bởi "đại đạo" Trương Nghệ Mưu. Trong phim, Trần Tích Húc vào vai em trai của nhân vật chính Lão Tam. Sau khi phim kết thúc vẫn để lại trong lòng người xem vô số những cảm giác buồn da diết khó tả. Câu chuyện tình yêu trong sáng của hai nhân vật Lão Tam và Tinh Thu lại vì hoàn cảnh và số phận mà dang dở. Đến cuối đời, cả hai đều hối tiếc vì những gì đã xảy ra.

Xem thêm: Top 15 tác phẩm điện ảnh kinh điển giúp Trương Nghệ Mưu giữ vững danh xưng 'đại đạo'

Trần Tinh Húc Profile: Thời kỳ đỉnh cao
Chuyện Tình Cây Táo Gai là bộ phim làm nên tên tuổi cho Châu Đông Vũ và Đậu Kiêu. Trần Tinh Húc cũng có góp mặt vào một vai nhỏ trong phim này là em trai của Lão Tam (Đậu Kiêu)

Năm 2015, nam diễn viên 9x lại tiếp tục đảm nhận vai sở trường của mình là các vai diễn thời thiếu niên. Cụ thể, anh chàng vào vai Lâm Nhất khi còn trẻ ở bộ phim Bắc Kinh - New York.

Trần Tinh Húc Profile: Chưa thể trở lại thời kỳ đỉnh cao
Poster phim Bắc Kinh - New York

Những vai diễn "có đất" đầu tiên (2016-2018)

Năm 2016 đến 2017, Trần Tinh Húc đã liên tiếp góp mặt vào hai bộ phim cổ trang, lúc này các vai diễn của anh không còn là cameo hay siêu phụ nữa mà đã có nhiều đất diễn hơn. Một bộ kiếm hiệp Tân Anh Hùng Xạ Điêu, vai nam thứ Dương Khang. Khi mới hai mươi tuổi đầu nhưng đã đảm nhận vào vai nhân vật khá nặng ký, anh được nhận xét là “còn non” so với hình tượng nhân vật cần xây dựng.

Xem thêm: Trước khi Trần Tình Lệnh và Đông Cung phát sóng, Mạnh Tử Nghĩa và Trần Tinh Húc đã từng 'yêu nhau'

Trần Tinh Húc Profile: Thời kỳ đỉnh cao
Trần Tinh Húc và Mạnh Tử Nghĩa trong phim Tân Anh Hùng Xạ Điêu (phát hành 2017)

Sau đó, ở bộ phim điện ảnh nổi tiếng Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Trần Tinh Húc chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ là quan thuộc bộ Lễ thượng thư. Mặc dù chỉ là vai phụ và ít được lên truyền hình nhưng anh cũng đã để lại nhiều ấn tượng thú vị.

Trần Tinh Húc Profile: Chưa thể trở lại thời kỳ đỉnh cao
Vai diễn chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng ai cũng nhắc hoài của Trần Tinh Húc trong Thập Lí Đào Hoa bản điện ảnh

Không phụ lòng khán giả, nam diễn viên 9x của chúng ta cuối cùng cũng có thể nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh hình sự Vua Bộ Đội Đặc Chủng – Quyết Không Thỏa Hiệp ra mắt vào năm 2018.

Trần Tinh Húc trong vai trung trưởng đội đặc nhiệm Châu Dương Dương. Câu chuyện của bộ phim chính là xoay quanh hành động của người đội trưởng dũng cảm cùng bạn đồng hành của mình là Tiêu Khắc (Lý Thụy Siêu) cùng nhau chống lại các thành phần bạo động xã hội. 

Làm nên "huyền thoại" với Đông Cung (2019)

Tiếp tục cố gắng không ngừng, lần đầu tiên diễn viên Trần Tinh Húc đảm nhận một nam chính hàng thật giá thật trong bộ drama của Youku - Đông Cung. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn, lấy bối cảnh xoay quanh vô vàn câu chuyện ở chốn đông cung kính cổng cao tường.

Trần Tinh Húc Profile: Chưa thể trở lại thời kỳ đỉnh cao
 

Trong phim, Trần Tinh Húc hóa thân thành Thái tử Lý Thừa Ngân tàn nhẫn đến mức có thể dễ dàng xuống tay giết chết hàng trăm mạng người tuy nhiên, Thái tử Lý Thừa Ngân cũng chính là chàng trai trẻ có tấm lòng nhân hậu Cố Tiểu Ngũ.

Câu chuyện tình xen lẫn giữa hận và yêu được bắt đầu từ khi công chúa Tiểu Phong đã đem lòng yêu thương Cố Tiểu Ngũ. Chỉ trong một đem, công chúa Tiểu Phong đã phải chịu cảnh nước mất nhà tan, nàng tuyệt vọng nên gieo mình xuống Quên sông tự vẫn, cùng lúc đó, Lý Thừa Ngân cũng liều mình cứu cô và cả hai bị mất kí ức tạm thời. Cả hai có duyên gặp lại nhau một lần nữa, bọn họ trở thành vợ chồng nhưng lại chẳng yêu thương gì nhau. Trong cuộc hôn nhân này chỉ toàn hiểu lầm và cãi vả.

Trần Tinh Húc Profile: Thời kỳ đỉnh cao
Tạo hình của Thái tử Lý Thừa Ngân trong phim Đông Cung vang danh năm 2019

Nhưng rồi những mưu tính thâm độc tại Đông Cung đã khiến họ gắn bó cùng nhau để có thể tồn tại, mọi bí mật trong quá khứ cũng dần được hé lộ trong khi cả hai đã có tình cảm với nhau. Liệu họ có vì tình yêu này mà bỏ qua mọi ân hoán trước kia?

Sự thành công của Đông Cung đã mang lại cho Trần Tinh Húc giải thưởng “Diễn viên có giá trị thương nghiệp” tại Modern Night Out II.

Sự nghiệp mờ nhạt, scandal tình ái bủa vây (2020-2022)

Cũng trong năm 2019 đó, Trần Tinh Húc vào vai chính là Lý Đình Phong trong bộ phim truyền hình dài 26 tập Thời Đại Đẹp Nhất. Nội dung phim kể về hành trình cùng nhau phát triển đường sắt cao tốc của nhóm bạn 3 người Lý Đình Phong (Trần Tinh Húc), Đàm Tĩnh Châu (Du Hạo Minh) và Lâm Chân Nhất (Hồ Băng Khanh). Tuy nhiên, bộ phim này hoàn toàn flop. Không một ai mải mai quan tâm tới bộ phim này. Đến mức đoàn đội phải phát tán bản thảo Trần Tinh Húc, Hồ Băng Khanh "phim giả tình thật" tạo scandal vẫn không thể thu hút sự chú ý.

Xem thêm:Trần Tinh Húc bị phát hiện hẹn hò Hồ Băng Khanh, thuyền 'Đông Cung' Phong - Ngân chính thức chìm

Trần Tinh Húc Profile: Chưa thể trở lại thời kỳ đỉnh cao
Poster phim Thời Đại Đẹp Nhất do Hồ Băng Khanh và Trần Tinh Húc đóng chính.

Không nản lòng, vì cũng từng có được thành công vang dội trong sự nghiệp ở năm 2019 nhờ Đông Cung, nam diễn viên trẻ tiếp tục trở lại màn ảnh phim cổ trang trong Thiện Nữ U Hồn: Tình Nhân Gian.

Là một chàng trai thư sinh hiền lành tên Ninh Thái Thần, Trần Tinh Húc cho thấy khả năng diễn xuất tiến bộ hơn khi đóng cặp cùng đàn chị lớn hơn một tuổi Lý Khải Hinh. Ninh Thái Thần (Trần Tinh Húc) và Nhiếp Tiểu Thiện (Lý Khải Hinh) là câu chuyện tình yêu giữa người và yêu.

Trần Tinh Húc Profile: Chưa thể trở lại thời kỳ đỉnh cao
Liệu đôi trẻ có vì khoảng cách quá lớn này mà không đến được với nhau? 

Tuy nhiên, Thiên Nữ U Hồn: Tình Nhân Gian cũng không được quan tâm là mấy vì đây không phải dự án được marketing rầm rộ, nên từ khi khai máy đến phát sóng, khán giả đều không được nghe tới tiếng tăm của bộ phim này.

Năm 2021, nam diễn viên có nhiều hoạt động tích cực khi chỉ trong một năm mà tham gia vào ba bộ phim có thể loại khác nhau. Tháng 4 năm 2021, Trần Tinh Húc cùng "đỉnh lưu ngã ngựa" Lý Dịch Phong và một số diễn viên thực lực khác như Đoạn Bác Văn, Tiếu Ương và Trương Hinh Dư tham gia vào bộ phim quân sự Hào Thủ Vào Chỗ. Bộ phim này mang chủ đề khá đặc thù nên cũng khó tiếp cận khán giả. Cuối cùng lại tiếp tục khiến sự nghiệp Trần Tinh Húc có thêm một bộ phim flop.

Trần Tinh Húc Profile: Chưa thể trở lại thời kỳ đỉnh cao
Họ là một nhóm 5 nguời có tuổi đời còn trẻ nhưng mang trong mình nhiệt huyết và mơ ước trở thành những chiến sĩ thực thụ.

Có thể nói, Trần Tinh Húc khá hợp các vai quân nhân, cán bộ nhưng hầu như những bộ phim thuộc thể loại này đều không mang lại nhiệt độ cho anh. Cú flop tiếp theo của Trần Tinh Húc sau Hào Thủ Vào Chỗ, chính là Chân Tướng.

Chân Tướng là bộ phim hành động, tâm lý dài 32 tập với sự hợp tác giữa Trần Tinh Húc và Cát Nguyệt Hy. Trần Tinh Húc vào vai Lâm Viễn Hạo, một kỹ thuật viên giám định làm việc tại Viện kiểm sát Đông Sơn. Bằng tài năng và trí thông minh sẵn có của mình, Viễn Hạo đã thành công giành lại công lý và cuộc sống trở nên bình yên như xưa.

Trần Tinh Húc Profile: Chưa thể trở lại thời kỳ đỉnh cao
Poster phim Chân Tướng

Đứng lên sau những cú trượt dài nhờ phim dân quốc nhưng chưa thể vươn mình (2022)

Cuối năm 2021 đầu năm 2022, sự xuất hiện của bộ phim thuộc thể loại dân quốc, tình cảm Nhất Kiến Khuynh Tâm đã giúp Trần Tinh Húc lấy lại chút tên tuổi. Bộ phim này tuy không gọi là hot-hit của năm nhưng cũng được coi là một tác phẩm được kha khá khán giả quan tâm. Một phần là nhờ cái mác "tiểu hoa mới nổi" hay "học trò Châu Tấn" của nữ chính thu hút sự quan tâm của mọi người. Một phần là nhờ có sự góp mặt của "idol làng nhạc" Lâm Ngạn Tuấn. Bên cạnh đó, dàn diễn viên nhan sắc đồng đều, diễn xuất ổn định. Khiến mọi người một lần nữa muốn xem "thái tử Lý Thừa Ngân" lần này trở lại có còn lợi hại như xưa.

Xem thêm: Đổ đứ đừ trước các thiếu soái chân dài mét tám và dàn mỹ nhân nghiên thành của Nhất Kiến Khuynh Tâm

Trần Tinh Húc Profile: Chưa thể trở lại thời kỳ đỉnh cao
Trần Tinh Húc vào vai chính Đàm Huyền Lâm còn nữ diễn viên Trương Tịnh Nghi vào vai Mộc Uyển Khanh.

Nói về tác phẩm Nhất Kiến Khuynh Tâm, công tâm mà xét thì đây là một bộ phim có nội dung khá ổn nếu list nó vào hệ phim ngôn tình. Nhưng nếu xếp nó vào hàng phim Dân quốc mà mọi người thường xem thì có thể thấy là phim này toàn là kể về câu chuyện yêu đương của nam nữ chính là chủ yếu. Nội dung phim mạch lạc, tiết tấu gọn gàng, nhanh chóng, trọn vẹn nhưng lại bị tranh cãi về phần nội dung bởi sự lấn cấn giữa ngôn tình và dân quốc.

Về phần diễn xuất của cá nhân Trần Tinh Húc lẫn dàn diễn viên trong phim Nhất Kiến Khuynh Tâm đều tốt. Nhân vật Đàm Huyền Lâm cực kỳ hợp với Trần Tinh Húc. Tạo hình và khí chất không có gì để chê khi mà nam diễn viên sở hữu chất giọng và gương mặt đậm nét quân nhân. Diễn xuất vẫn phong độ như thời Đông Cung, không hề làm mất mặt cái "thủ khoa Học viện Hí kịch".

Trần Tinh Húc Profile: Thời kỳ đỉnh cao
Trần Tinh Húc trong tạo hình Đàm Huyền Lâm

Tuy nhiên, cuối cùng đây cũng chỉ là một vai diễn bị khán giả và các chuyên gia nhận xét rằng chỉ diễn tròn vai, chưa thể tạo ra nhiều dấu ẩn nổi bật. Sức hút của Lý Thừa Ngân vẫn không thể trở lại với anh.

Lấy lại nhiệt độ với tiên hiệp nhưng vẫn chưa thể "bạo" (2023)

Dự án nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất của Trần Tinh Húc tính lúc bấy giờ chính là Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Đây là một bộ phim mang màu sắc khác biệt hẳn so với các dòng phim trước đây anh từng đảm nhận, phim tiên hiệp huyền huyễn. Đây là bộ phim cổ trang thứ 2 mà Trần Tinh Húc tham gia kể từ sau Đông Cung. Lần này vẫn là thân phận Thái tử nhưng hình bóng "tra nam" đã lột bỏ sạch sẽ để trở thành Huyền Thương Quân liêm khiết, thanh lãnh của Thần tộc Thiên giới.

Trần Tinh Húc Profile: Thời kỳ đỉnh cao
Tạo hình Huyền Thương quân Thiếu Điển Hữu Cầm của Trần Tinh Húc trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường lên sóng tuy không thể "bạo" như mong đợi nhưng vẫn là một bộ phim có thành tích phát sóng tốt. Thị phi cũng không nhiều, nhiệt độ bình bình, rating ổn định. Chung quy vẫn là một tác phẩm thành công dù không bùng nổ.

Có một điều khó khăn dành cho Trần Tinh Húc chính là mỗi khi diện lên người bộ cổ phục thì bóng dáng Lý Thừa Ngân lại xuất hiện trong đầu khán giả, điều này khiến cho hình ảnh thần quân thanh tao của nhân vật Thiếu Điển Hữu Cầm phần nào bị tác động. Một việc nữa là mặc dù diễn xuất của Trần Tinh Húc vẫn tốt nhưng khuyết điểm giọng nói bị cho là vừa già, vừa khỏe nghe như giọng cán bộ khiến mọi người khó lòng chấp nhận đây là giọng của tiên quân.

Trần Tinh Húc Profile: Thời kỳ đỉnh cao
Tạo hình nào của Trần Tinh Húc trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng đều đẹp nhưng có điều bị đánh giá là không giống lắm với hình tượng "tiên tử" trong tưởng tượng của mọi người.

Đúng thật là gương mặt của Trần Tinh Húc có chút thâm trầm, khó đoán nhưng không đến độ "nhìn là thấy tra" như mọi người gắn nhãn. Hình tượng tiên tử đôi lúc cũng nên có điểm khác biệt một chút để không bị rập khuôn. Chỉ cần mọi người không đóng khung tiên nhân là phải phiêu phiêu dật dật, dịu dàng, ôn nhu thì hình tượng Thiếu Điển Hữu Cầm mà Trần Tinh Húc mang tới cũng không đến mức thiếu tiên khí. Dù sao thì diễn xuất của anh chàng cũng rất tốt.

Có liên quan: Review Tinh Lạc Ngưng Thành Đường: Tưởng gây thất vọng nhưng lại làm nên kỳ tích

Ngày 6/1/2022, bộ phim chính thức đóng máy nhưng vẫn chưa đưa ra thông báo về ngày phát hành.  

Đời tư lắm tin đồn hẹn hò của Trần Tinh Húc

Vẻ ngoài hiền lành, ít nói nhưng Trần Tinh Húc lại khiến bao người bỡ ngỡ vì hàng loạt câu chuyện "quay xong yêu luôn" của mình.

Năm 2019, khi đang trong thời kì đỉnh cao của sự nghiệp thì Trần Tinh Húc vướng vào nghi vấn hẹn hò với hot girl có tên weibo là Đông Qua Đích Đích. Cặp đôi được fan soi ra có rất nhiều khoảnh khắc check in, có nhiều đồ kỉ niệm và cô nàng bạn gái tin đồn cũng thường xuyên tham dự sự kiện mà anh có mặt cùng với mẹ ruột của nam diễn viên.

Sau đó, nhiều fan hâm mộ đã trực tiếp nhắn tin với mẹ Trần Tinh Húc và bà lên tiếng phủ nhận tin đồn. 

Trần Tinh Húc Profile: Chưa thể trở lại thời kỳ đỉnh cao
Những bằng chứng đưa ra thật khó để Trần Tinh Húc chối cãi

Giữa năm 2020, Trần Tinh Húc lại làm rộn lên tin đồn hẹn hò sau khi đóng hai bộ phim Thời Đại Đẹp Nhất và Thiên Nữ U Hồn: Tình Nhân Gian. 

Câu chuyện được diễn ra rất ly kỳ như sau, Trần Tinh Húc và bạn diễn Hồ Băng Khanh đã "phim giả tình thật" trong thời gian khởi quay Thời Đại Đẹp Nhất.

Trần Tinh Húc Profile: Chưa thể trở lại thời kỳ đỉnh cao
Mối tình tưởng chừng rất đẹp với đàn chị hơn 4 tuổi của anh nhưng bất ngờ lại "toang" sớm

Cặp đôi được bắt trọn những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào nhưng họ chọn cách giữ im lặng. Nhưng chưa đầy một năm, khi mà Thời Đại Đẹp Nhất còn chưa được lên sóng thì cả hai đã chia tay với vô số lời đồn thổi rằng đã có kẻ thứ ba chen chân. 

Chuyện của năm 2020 chưa dừng lại ở đó, khi Trần Tinh Húc lại một lần nữa "phim giả tình thật" với Trương Tịnh Nghi. Theo như tin tức từ truyền thông, cặp đôi đã bên nhau trong thời gian quay phim rồi đường ai nấy đi. Nhưng sau đó lại quay lại bên nhau và không lâu thì đã thật sự chia tay.

Xem thêm: Nhờ điện ảnh mà các cặp đôi này đã nên duyên vợ chồng và hạnh phúc viên mãn

Trần Tinh Húc Profile: Chưa thể trở lại thời kỳ đỉnh cao
Mọi chuyện nhanh đến rồi nhanh đi, trong khi Nhất Kiến Khuynh Tâm còn chưa được lên sóng. 

Vì đóng phim nhập tâm quá nên phim nào nam chính Trần Tinh Húc cũng yêu nữ chính chăng? Đây là một câu hỏi vui mời bạn trả lời.

Sự nghiệp của Thái tử Đông Cung dù đã hơn mười năm nay nhưng vẫn còn khá mờ nhạt và thiếu may mắn để anh chàng tạo được nhiều dấu ấn. Hy vọng trong tương lai sớm nhất, nam diễn viên trẻ tuổi sẽ có cơ hội được thể hiện bản thân mình nhiều hơn

Cập nhật thêm tiểu sử các sao khác tại Tiểu Sử Sao nhé!