Người Theo Đuổi Ánh Sáng: La Vân Hi và Ngô Thiến 'nối lại duyên xưa'

(VOH) – Người Theo Đuổi Ánh Sáng đánh dấu màn tái hợp của La Vân Hi và Ngô Thiến sau 7 năm trong Trọn Đời Bên Nhau. Dàn diễn viên sẽ có những ai và mong chờ gì ở bộ phim này?

Tựa phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng của Ngô ThiếnLa Vân Hi bất ngờ công bố sẽ lên sóng vào ngày mai 14/10. Đây rất có thể là giải pháp thay thế "suất" cho Định Luật 80/20 Của Tình Yêu do Dương Mịch – Hứa Khải đóng chính. Sự tái hợp của cặp đôi trẻ là điều mà khán giả và fan hâm mộ háo hức mong chờ. Khai thác đề tài cứu hộ cứu nạn hiếm hoi bên cạnh các đề tài quen thuộc khác, phim hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện đa màu sắc và giàu cảm xúc.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng 1
Người Theo Đuổi Ánh Sáng

Đôi nét về bộ phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng

Thông tin phim

  • Tên tiếng Trung: 追光者
  • Tên tiếng Anh: Light Chaser Rescue 
  • Thể loại: Đô thị / Nhiệt huyết / Tình cảm
  • Công ty sản xuất: China Syndication
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời gian phát hành: 14/10/2022
  • Đạo diễn: Trương Đồng
  • Diễn viên: La Vân Hi, Ngô Thiến, Lý Minh Đức, Lý Đình Đình
  • Số tập: 45 tập
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút
  • Nền tảng phát sóng: Tencent, MangoTV
  • Thời gian quay: 5/7/2021 - 2/2022

Nội dung chính 

Sau khi Tây Xuyên xảy ra động đất, luật sư La Bản (La Vân Hi đóng) đã đến vùng bị nạn tìm em gái La Nguyên. Đây cũng là lần đầu tiên anh gặp được Thanh Sơn – đội trưởng đội cứu trợ tình nguyện. Đồng thời, anh gặp lại cô gái “oan gia” với mình trước đây là Triển Nhan (Ngô Thiến đóng). Trước tình cảnh những người dân gặp nạn mong chờ sự giúp đỡ, song song đó là tinh thần không tiếc mạng sống để cứu người của đội tình nguyện đã khiến La Bản rất cảm phục và nhanh chóng bị lay động. Thời gian tiếp xúc giữa La Bản và Triển Nhan cũng đã giúp cho mối quan hệ giữa hai người dần hòa hoãn và dễ chịu hơn.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng 2
Cặp đôi trẻ sẽ trải qua nhiều tình huống nguy hiểm đầy cam go để giành lại sinh mạng cho người khác.

La Bản, Hùng Phi, Châu Minh Minh, Đinh Đinh và những người mới đã quyết tâm gia nhập đội cứu trợ. Dưới sự huấn luyện khắc nghiệt của đội trưởng Thanh Sơn, họ từng bước trở thành một đội viên cứu trợ thực thụ và không ngừng tham gia các hoạt động cứu hộ cứu nạn do động đất, hỏa hoạn, lũ lụt, mưa bão... gây ra.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng 3
Hứa hẹn sẽ có nhiều thước phim gay cấn, hồi hộp.
Người Theo Đuổi Ánh Sáng 4
Hướng đến những nơi đang cần sự giúp đỡ.

Trên hành trình luôn phải đối mặt với muôn vàn hiểm nguy, tính mạng "ngàn cân treo sợi tóc" để để đổi lấy an toàn cho những sinh mạng khác, những người trẻ không cùng chung một nơi chốn và xuất thân nghề nghiệp khác nhau đã nuôi dưỡng một tinh thần chính nghĩa, lòng dũng cảm để trở thành những người cứu trợ tinh anh nhất.

Trailer phim

 

Diễn viên chính 

La Vân Hi vai La Bản

La Bản vốn là một luật sư, trong lần đi tìm em gái tại Tây Xuyên – nơi vừa xảy ra động đất, anh đã có cơ duyên quen biết đội cứu trợ tình nguyện. Từ đây, anh chàng luật sư bị lay động bởi tinh thần của những con người trẻ năng nổ tốt bụng. Cũng tại đây, anh gặp lại Triển Nhan và bắt đầu cảm phục trước kỹ năng y khoa cùng với tấm lòng đẹp đẽ của cô. Hai người dần thấu hiểu và gần gũi hơn dù ngày trước họ chẳng ưa gì nhau. 

Người Theo Đuổi Ánh Sáng 5
Luật sư trẻ một lòng bảo vệ chính nghĩa, biết pháp luật, dùng hành động để phổ biến pháp luật. 

Cảm động trước tinh thần hy sinh tất cả để cứu lấy người gặp nạn, La Bản đã quyết tâm tham gia vào đội cứu trợ tình nguyện, rèn luyện bản thân và dùng hết sức mình để giúp đỡ trong các hoạt động cứu trợ. Trải qua không biết bao lần chứng kiến cảnh bi hoan ly hợp, La Bản và những người bạn ngày càng trân quý tính mạng của bản thân, trân trọng những tình cảm chân thật giữa người và người, nỗ lực không ngừng để trưởng thành và trở thành những nhân viên cứu trợ xuất chúng.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng 6
 

La Vân Hi (28/7/1988) vốn xuất thân là ca sĩ trong nhóm nhạc nam JBOY3 ra mắt vào năm 2010. Tuy nhiên, sau khi nhóm nhạc tuyên bố tan rã, anh có cơ hội lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong phim Xin Chào Người Ngoài Hành Tinh (2014). Nhờ gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cao ráo, anh tiếp tục dành được cơ hội tham gia nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh. Cho đến năm 2018, khi vai phụ trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả, La Vân Hi dần trở thành gương mặt nam chính nổi trội. 

Hợp tác cùng Bạch Lộc trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, La Vân Hi cũng từng gây sốt bởi một tổng tài Viên Soái lạnh lùng khó tính nhưng cũng hóm hỉnh theo một nét riêng. Fan hâm mộ cũng đang rất mong chờ màn tái hợp giữa anh và Bạch Lộc trong tựa phim cổ trang huyền huyễn Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Ngô Thiến vai Triển Nhan

Người Theo Đuổi Ánh Sáng 7
 

Triển Nhan là một nữ bác sĩ trẻ tài năng và giỏi giang, hơn thế cô còn là một nhân viên tình nguyện năng nổ của đội cứu hộ. Sự nhiệt huyết, tay nghề bác sĩ cao cùng với nét đẹp trong tâm hồn Triển Nhan đã thu hút sự chú ý của La Bản, khiến anh có cái nhìn hoàn toàn khác về cô. Đồng hành trong những tình cảnh đau lòng và căng thẳng, hai tâm hồn dần tìm được sự đồng điệu, tình cảm đôi lứa cứ thế nảy mầm và không ngừng lớn dần theo thời gian.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng 8
Ngô Thiến đảm nhận vai diễn cô bác sĩ trẻ tài năng cùng tạo nên hy vọng cho ngày mai tươi sáng hơn.

"Nữ thần thanh xuân" Ngô Thiến (26/9/1992) đã bắt đầu quay trở lại màn ảnh nhỏ sau khoảng thời gian chịu không ít ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân không như mơ. Tạo ấn tượng bởi nét đẹp trong sáng và thuần khiết, mang nhiều năng lượng của tuổi trẻ cộng thêm lối diễn xuất tự nhiên, diễn như không diễn giúp Ngô Thiến trở thành gương mặt đầy tiềm năng và được đông đảo khán giả yêu mến. Cô nàng sở hữu nhiều vai diễn đặc sắc, gây thương nhớ trong Lê Hấp Đường Phèn, Anh Không Thích Thế Giới Này Anh Chỉ Thích Em, Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi,... Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đang có dự án chờ lên sống Tam Phân Dã hợp tác với Trương Bân Bân.

Xem thêm: Ly hôn chưa bao lâu, Ngô Thiến và 'tình cũ' La Vân Hi liền lên hot-search

Diễn viên phụ

Lý Minh Đức vai Châu Minh Minh

Người Theo Đuổi Ánh Sáng 9
 

Lý Đình Đình vai Đinh Đinh

Người Theo Đuổi Ánh Sáng 10
 

Từ Thiệu Anh vai Hùng Phi

Người Theo Đuổi Ánh Sáng 11
 

Dương An Kỳ vai La Nguyên

Người Theo Đuổi Ánh Sáng 12
 

Người Theo Đuổi Ánh Sáng lịch chiếu

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 13/10 trên Tencent và MangoTV cập nhật tập mới liên tục trong 9 ngày đầu. Đối với tài khoản VIP: Ngày đầu tiên, khán giả sẽ được xem 4 tập, từ ngày 27/10 sẽ cập nhật 2 tập mỗi thứ năm đến thứ bảy. Đối với tài khoản thường: Ngày đầu tiên phát sóng 2 tập, từ ngày 24/20 sẽ cập nhật 1 tập mỗi thứ hai đến thứ bảy.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng 13
La Vân Hi và Ngô Thiến tái hợp sau gần 7 năm.

Từng hợp tác ăn ý trong Trọn Đời Bên Nhau, lần này cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem và trước mắt là sự bồi hồi bởi "Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm đã quay về bên nhau" sau gần 7 năm. Với một câu chuyện đặc sắc như thế, Người Theo Đuổi Ánh Sáng 

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

(Ảnh: Weibo Sina)