Giấc Mơ Của Mẹ tập 43, 44, 45: Ông Phát quỳ gối xin Kiên Cường, Trọng Khang cầu hôn Diễm My

(VOH) - Không đồng ý chuyện hẹn hò giữa Kiên Cường và con gái cưng Thanh Hằng, ông Phát đã phải dùng đến cách hạ mình quỳ gối cầu xin.

Trong tập 43, 44, 45 bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ, ba người con nhà bà Thanh (NSND Hồng Vân) phải tiếp tục đối mặt với những sóng gió mới trong tình yêu. Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) sau khi đưa Thanh Hằng (Ngân Hòa) bỏ trốn đã thuyết phục được bạn gái trở về nhà. Hành động bồng bột của con trẻ khiến mẹ con ông Phát tức đến mức ngất lịm.

Nhận thấy không thể dùng cách răn đe, ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn) đành phải hạ mình quỳ gối cầu xin Kiên Cường buông tay con gái cưng của mình. Đau lòng trước sự nài nỉ của ông Phát, Kiên Cường khuyên Thanh Hằng đi du học, đồng thời bản thân bỏ đi làm xa không về. 

Đứng trước việc phải rời xa người yêu, Thanh Hằng một lần nữa lắng nghe trái tim và từ bỏ việc đi du học. Cô được Quang Minh tìm thấy trong tình trạng suy nhược khi đang trốn khóc ở ngôi miếu gần nhà. Thanh Hằng chọn từ bỏ gia đình để được sống tại nhà bà Thanh cùng Kiên Cường. 

Giấc Mơ Của Mẹ tập 43, 44, 45: Ông Phát  quỳ gối xin Kiên Cường chia tay con gái 1
Mẹ con ông Phát ngất lịm khi biết chuyện của Kiên Cường và Thanh Hằng
Giấc Mơ Của Mẹ tập 43, 44, 45: Ông Phát  quỳ gối xin Kiên Cường chia tay con gái 2
Vì muốn theo đuổi tình yêu của mình, Thanh Hằng đã lựa chọn bỏ đi

Giống như Kiên Cường, Trà My (Diễm My 9x) cũng vấp phải sự phản đối từ phía mẹ bạn trai. Không chỉ mệt mỏi vì phải giữ Trọng Khang (Trần Quốc Anh) trước sự tấn công của tình địch, Trà My còn phải “ngậm đắng nuốt cay” trước sự phân biệt đối xử của bà Hồng. Trọng Khang vì không muốn bạn gái buồn nên đã trực tiếp cầu hôn cô.

Thế nhưng, anh không thể ngờ được quyết định gấp gáp của mình đã khiến bà Hồng gay gắt đẩy Trà My xuống nhà máy xa xôi làm việc nhằm tách cả hai ra. Giống như lời anh hai Quang Minh từng nói, Trà My đã thua trong cuộc chiến ngầm với bà Hồng, cô có tình yêu của Trọng Khang nhưng phải hy sinh rất nhiều thứ. 

Giấc Mơ Của Mẹ tập 43, 44, 45: Ông Phát  quỳ gối xin Kiên Cường chia tay con gái 3
Trọng Khang quyết định cầu hôn với Trà My
Giấc Mơ Của Mẹ tập 43, 44, 45: Ông Phát  quỳ gối xin Kiên Cường chia tay con gái 4
Anh cho rằng đây chính là cách để bảo vệ cô
Giấc Mơ Của Mẹ tập 43, 44, 45: Ông Phát  quỳ gối xin Kiên Cường chia tay con gái 5
Tuy nhiên, điều này đã khiến Trà My càng gặp nhiều bất lợi hơn trong công việc

Cặp đôi Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) và Thùy Linh (Kim Nhã) chính thức có một bước ngoặt mới trong chuyện tình cảm bằng nụ hôn bất ngờ đến từ vị trí Quang Minh. Vì bảo vệ thư ký trước gã chồng bạo lực, có vấn đề về tâm thần mà Quang Minh bị hắn liên tục đe dọa, thậm chí là bị hành hung. Chứng kiến Quang Minh vì mình mà phải chịu đau đớn, Thùy Linh gần như không thể giữ được bình tĩnh. Để dỗ dành cô, Quang Minh chủ động trao nụ hôn đầu giữa cả hai. Anh ngầm phát tín hiệu tình cảm cho Thùy Linh, dù cũng nảy sinh tình cảm nhưng cho đến hiện tại cô vẫn chần chừ không dám đón nhận. 

Giấc Mơ Của Mẹ tập 43, 44, 45: Ông Phát  quỳ gối xin Kiên Cường chia tay con gái 6
Quang Minh bị gã chồng cũ của Thùy Linh đe dọa
Giấc Mơ Của Mẹ tập 43, 44, 45: Ông Phát  quỳ gối xin Kiên Cường chia tay con gái 7
Cô lo lắng vì không biết làm sao để bảo vệ Quang Minh
Giấc Mơ Của Mẹ tập 43, 44, 45: Ông Phát  quỳ gối xin Kiên Cường chia tay con gái 8
Quang Minh trao nụ hôn như để thể hiện nỗi lòng

Giải quyết vấn đề của con út Kiên Cường đã khiến bà Thanh đau đầu, sẽ ra sao khi bà biết được những khó khăn mà con gái Trà My đang chịu đựng? Một người “cưng chiều” con trai cả như bà liệu có chấp nhận con trai yêu một người mẹ đơn thân?

Giấc Mơ Của Mẹ tập 43, 44, 45: Ông Phát  quỳ gối xin Kiên Cường chia tay con gái 9
Bà Thanh sẽ làm gì để giúp các con của mình giải quyết rắc rối?

Giấc Mơ Của Mẹ đã đi được nửa chặng, các biến cố quan trọng cũng bắt đầu lộ diện. Hàng loạt tình tiết gây cấn, hấp dẫn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi bộ phim. Để tiếp tục giữ vững sức hút này thì mới đây, nhà sản xuất Giấc Mơ Của Mẹ đã quyết định chiếu duy nhất trên ứng dụng dụng VieON, nhằm giúp người xem được thưởng thức miễn phí bộ phim một cách sớm nhất, trọn vẹn, không gián đoạn vì các quảng cáo. Hơn hết, khi đăng ký VIP trên ứng dụng này, người xem còn được hưởng đặc quyền xem Giấc Mơ Của Mẹ trước một tuần. 

Đón xem tập 46 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON vào thứ 4-5-6 hàng tuần.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.