Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn: Nam thần màn ảnh danh tiếng một thời và cuộc sống đời tư kín tiếng

(VOH) - Là một trong những gương mặt quen thuộc với các khán giả truyền hình nhưng nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn lại lựa chọn một cuộc sống kín tiếng với truyền thông.

Huỳnh Anh Tuấn sinh năm 1968 tại Vĩnh Long, đến năm 12 tuổi thì anh sang Mỹ định cư cùng gia đình. Sau hơn khoảng thời gian học tập tại Mỹ, Huỳnh Anh Tuấn xuất sắc đậu vào trường Đại học nghệ thuật và thiết kế Minneapolis (thuộc bang Minnesota – Mỹ). Tại đây, nam tài tử có cơ hội được học tập về cách làm phim, chụp ảnh. Với sự hoạt bát và tài năng của mình, Huỳnh Anh Tuấn bất ngờ đoạt giải nhì cuộc thi nhiếp ảnh và từ đó trở thành giám đốc công ty chuyên chụp ảnh quảng cáo.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn: Nam thần màn ảnh danh tiếng một thời đến cuộc sống đời tư kín tiếng 1
Nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn

Nam thần màn ảnh lúc bấy giờ thường xuyên tham gia góp mặt trong những bộ phim đình đám đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Với kinh nghiệm diễn xuất từ những năm 1990, Huỳnh Anh Tuấn đã sở hữu kho tàng phim ảnh đồ sộ với các vai diễn để đời, kết hợp cùng bạn diễn phải kể đến như: Anh Chàng Bộ Đội, Đừng Nói Xa Nhau, Tết Này Em Lấy Chồng, Công Tử Bạc Liêu, Nữ Trinh Sát Đặc Nhiệm, Hương Phù Sa,…

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn: Nam thần màn ảnh danh tiếng một thời và cuộc sống đời tư kín tiếng 2
 
Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn: Nam thần màn ảnh danh tiếng một thời và cuộc sống đời tư kín tiếng 3
 
Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn: Nam thần màn ảnh danh tiếng một thời đến cuộc sống đời tư kín tiếng 2
Trước đây nam tài tử tham gia vào các bộ phim truyền hình nổi tiếng

Thành công là thế nhưng chưa một lần nam diễn viên từng nghĩ đến việc sẽ quay về Mỹ và từ bỏ sự nghiệp diễn xuất của mình. Thậm chí chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Huỳnh Anh Tuấn đã từ bỏ tất cả bên Mỹ để quay về Việt Nam tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật của anh.

Từ bỏ tương lai ở Mỹ, Huỳnh Anh Tuấn phải xoay xở nhiều công việc sau khi trở về Việt Nam để có thể "nuôi" đam mê diễn xuất của mình. Theo đó, anh từng phụ cha làm xây dựng, sau đó là mở nhà hàng bán thức ăn nhưng chẳng được bao lâu phải đóng cửa vì lúc anh đi đóng phim thì thu không đủ bù chi.

Nam diễn viên cũng từng kinh doanh riêng nhưng theo anh, tất cả chỉ để phục vụ cho đam mê diễn xuất.

Có thể nói, không giống như những người bạn đồng nghiệp cùng trải qua bao sóng gió trong thời kì vàng son đó, giờ đây khi ai ai cũng dần rút khỏi showbiz thì chỉ còn mỗi Huỳnh Anh Tuấn vẫn trụ lại với nghề, vẫn đam mê và cháy bỏng vì nghệ thuật, vì khán giả.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn: Nam thần màn ảnh danh tiếng một thời đến cuộc sống đời tư kín tiếng 3
Từ bỏ cuộc sống giàu sang nơi xứ người, Huỳnh Anh Tuấn quyết định về Việt Nam để theo đuổi đam mê

Tuy con đường sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng chưa bao giờ công chúng có dịp “hóng drama” của nam diễn viên nổi tiếng này. Dù hoạt động sôi nổi trong showbiz nhưng ngoài đời anh chính là người kín tiếng và ít nói.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn: Nam thần màn ảnh danh tiếng một thời và cuộc sống đời tư kín tiếng 6
 
Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn: Nam thần màn ảnh danh tiếng một thời đến cuộc sống đời tư kín tiếng 4
Vẻ ngoài điển trai một thời của diễn viên nổi tiếng Huỳnh Anh Tuấn

Được biết, nam tài tử từng lập gia đình và có đến 4 người con chung với vợ đầu. Sau đó, cuộc hôn nhân của anh “đứt gánh giữa đường” và sau đó Huỳnh Anh Tuấn tìm kiếm được hạnh phúc mới bên bà xã Thảo Sương. 

Vào cuối tháng 9/2016, anh tổ chức đám cưới ấm cúng tại quê nhà Vĩnh Long trước sự chứng kiến của người thân và các đồng nghiệp thân thiết như: Trương Nam Thành, Vân Anh, Ngọc Tưởng,... Có thể nói, vì tái hôn ở tuổi 48 nên thời điểm đó Huỳnh Anh Tuấn không tổ chức tiệc cưới phô trương và rầm rộ ở quê nhà.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn: Nam thần màn ảnh danh tiếng một thời đến cuộc sống đời tư kín tiếng 5
Lễ cưới giản dị của nam diễn viên ở tuổi trung niên

Giờ đây khi đã ở tuổi U60, nam diễn viên đã lựa chọn cuộc sống bình yên bên cạnh gia đình nhỏ của mình, rời xa thị phi và kín tiếng trong đời tư cá nhân. Thậm chí khán giả cũng hiếm khi thấy nam tài tử một thời xuất hiện trên các bộ phim truyền hình ăn khách. 

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn: Nam thần màn ảnh danh tiếng một thời đến cuộc sống đời tư kín tiếng 6
Huỳnh Anh Tuấn ở hiện tại

Ảnh:  Internet.