HOT: Độ Mixi tỏ tình lại với vợ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới

(VOH) - Trải qua bao nhiêu sóng gió và thử thách trong cuộc sống, giờ đây tộc trưởng Độ Mixi và bà xã Trang Mixi cùng nhau chuẩn bị 'countdown' 10 năm ngày cưới khiến công chúng 'bấn loạn'.

Mới đây trên sóng livestream, tộc trưởng Độ Mixi vừa khiến “con dân” có một phen “sặc đường” vì những lời nói cực kỳ mùi mẫn với bà xã. Cụ thể, trong khi đang livestream vui vẻ với người hâm mộ, khi nhắc đến Trang Mixi, tộc trưởng đã “phát cẩu lương” đến các anh em đang xem live với những dự định sắp tới về dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng streamer.

HOT: Độ Mixi tỏ tình lại với vợ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới 1
Độ Mixi gửi lời ngọt ngào đến bà xã nhân dịp kỷ niệm 10 năm bên nhau

Thậm chí, Độ Mixi còn nũng nịu xưng hô cậu - tớ với bà xã khiến dân tình “sởn gai ốc” vì màn thể hiện tình cảm cực kỳ ngọt ngào của ông bố 2 con: “Tớ có cậu được gần 10 năm rồi đấy! Tớ sẽ làm một cái đám cưới lại cho cậu nhé? Mình sẽ đi chụp lại ảnh cưới, xong là mình sẽ làm một bữa tiệc kín mời bạn bè đến. Cậu lại mặc áo cô dâu, tớ lại mặc vest chú rể, xong mình sẽ bảo mẹ Lý mẹ Phi đi lên kiểu giống hệt như đám cưới nhé.”

HOT: Độ Mixi tỏ tình lại với vợ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới 1
Gia đình nhỏ của tộc trưởng Độ Mixi và Trang Mixi
HOT: Độ Mixi tỏ tình lại với vợ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới 3
Trước đó ít ngày, "tộc trưởng" Độ cũng từng hé lộ về màn "tái cầu hôn" bà xã với viên kim cương siêu to khổng lồ

Được biết, Độ Mixi (tên thật: Phùng Thanh Độ) và Trang Mixi (tên thật: Nguyễn Thu Trang) là cặp đôi vợ chồng streamer có lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội. Trong một dịp livestream, cặp đôi cho biết cả hai quen nhau thông qua một ứng dụng tìm kiếm bạn bốn phương. Khi lần đầu gặp gỡ, Thanh Độ và Thu Trang hoàn toàn không có ấn tượng nào với đối phương.

Có lẽ chính vì lý do đó, hành trình yêu nhau của cặp đôi đã từng khiến không ít người cảm thấy bất ngờ vì chỉ trong vòng 3 tháng quen nhau và yêu đương, cả hai đã nhanh chóng xác định tiến đến hôn nhân. Hiện tại, cặp đôi đã cùng nhau trải qua 9 năm hạnh phúc bên cạnh những cung bậc cảm xúc cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu là Tùng Sói và Cáo.

HOT: Độ Mixi tỏ tình lại với vợ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới 2
Cặp đôi quen nhau thông qua ứng dụng hẹn hò và nhanh chóng kết hôn sau 3 tháng

Dù đã trải qua khoảng thời gian gắn bó khá lâu, ấy vậy cả hai vẫn như thuở mới yêu. Tuy cả Độ Mixi và Trang Mixi đều bận rộn với những công việc riêng của mình nhưng hai vợ chồng vẫn luôn tranh thủ dành nhiều thời gian cho gia đình và tự tay chăm sóc con cái.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng cho rằng Trang Mixi chính là "cô vợ sướng nhất Vịnh Bắc Bộ" bởi lẽ không chỉ có người chồng tâm lý, yêu thương vợ mà ngay cả mẹ chồng của cô nàng cũng hết mực cưng chiều nàng dâu. 

HOT: Độ Mixi tỏ tình lại với vợ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới 3
Khoảng thời gian cặp đôi lúc yêu nhau
HOT: Độ Mixi tỏ tình lại với vợ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới 6
 
HOT: Độ Mixi tỏ tình lại với vợ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới 7
Sau 10 năm bên nhau, hôn nhân của cả hai ngày càng viên mãn

Có thể nói cũng nhờ những lần livestream trên mạng xã hội, cặp đôi dần thu hút được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ lối sống giản dị, cách trò chuyện chân tình và những màn "cẩu lương sến súa" dành cho nhau.

Được biết cho đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của tộc trưởng Độ Mixi đã vượt đến con số 6,25 triệu lượt theo dõi và trở thành niềm ao ước của nhiều người.

Ảnh: Internet.