Kristen Stewart và hôn thê nắm tay tình cảm đi chơi ở New York

(VOH) - Phố lên đèn Kristen Stewart và hôn thê lên đồ cực sang chảnh cùng nhau dạo phố và tận hưởng cuộc sống của cặp vợ chồng son.

Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên đình đám Kristen Stewart vừa bị bắt gặp nắm tay người tình đồng giới đi dạo trên phố New York đã khiến công chúng đứng ngồi không yên. Được biết, Kristen Stewart năm nay 32 tuổi và vị hôn thê của cô chính là Dylan Meyer. Cặp đôi chị em kém nhau 3 tuổi ăn mặc giản dị cùng nhau nắm tay tình tứ sải bước trên phố đã thu hút ánh nhìn của nhiều người hâm mộ.

Kristen Stewart và hôn thê nắm tay tình cảm đi chơi ở New York 1
Kristen Stewart và Dylan Meyer

Vào tháng 10/2019, cặp đôi công khai tin tức hẹn hò đồng giới khiến nhiều người sửng sốt vì trước đó không lâu, Kristen Stewart được nhiều fan “ship” cặp với nam diễn viên đình đám Robert Pattinson. 

Kristen Stewart và hôn thê nắm tay tình cảm đi chơi ở New York 2
Kristen Stewart công khai mối quan hệ đồng tính khiến nhiều người bất ngờ

Trong bức ảnh, công chúng có thể dễ dàng thấy được sau khi nữ diễn viên công khai bạn đời của mình, cả hai vô tư xuất hiện cùng nhau ở bất cứ đâu. Trong chương trình The Howard Stern Show phát sóng vào tháng 11/2021, Kristen Stewart bất ngờ chia sẻ thông tin cô và bạn gái Dylan Meyer đã đính hôn và hy vọng mọi người chúc phúc cho cặp đôi chị em này.

Kristen Stewart và hôn thê nắm tay tình cảm đi chơi ở New York 3
Cặp đôi tình tứ dạo phố New York

Theo đó, nữ diễn viên Chạng Vạng cho biết: "Chúng tôi sắp kết hôn. Tôi đã rất muốn được cầu hôn và điều đó đã xảy ra. Tôi đã thể hiện rất rõ ràng những gì mình muốn và cô ấy cũng đã chấp nhận điều đó".

Kristen Stewart và hôn thê nắm tay tình cảm đi chơi ở New York 4
Cặp đôi vui vẻ thông báo tin vui đến người hâm mộ

Không chỉ vậy, Kristen Stewart và Dylan Meyer còn khiến công chúng nhiều lần “gục ngã” vì những màn thể hiện tình cảm không thể nào lãng mạn hơn trên trang Twitter cá nhân. Vào năm 2020, trong một dịp sinh nhật của nữ diễn viên Chạng Vạng, người tình Dylan Meyer của cô đã đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào để chúc mừng ngày kỉ niệm: “Hôm nay là sinh nhật của người tôi yêu".

Kristen Stewart và hôn thê nắm tay tình cảm đi chơi ở New York 5
Giờ đây, cặp đôi chị em thoải mái công khai chuyện tình cảm mà không lo sợ bị paparazzi bắt gặp

Được biết cho đến giờ phút này, cặp đôi đã ở bên nhau hơn 4 năm và đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhất của mình.

Ảnh: Internet.