Giấc Mơ Của Mẹ” tập 37, 38, 39: Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa thân mật trong phòng bị bắt quả tang

(VOH) - Tập 37, 38 và 39 bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ khiến khán giả không khỏi "thót tim" khi ông Phát bắt quả tang tài xế Kiên Cường và con gái cưng Thanh Hằng làm chuyện thân mật trong phòng riêng.

Giấc Mơ Của Mẹ đang ngày càng trở nên gay cấn khi chuyện tình của các nhân vật đang được gia đình 2 bên không ngừng để mắt. Trong các tập 37, 38, 39, khán giả lại được chứng kiến những tình huống “căng đứt dây đàn”, khiến chuyện tình của hội con trẻ càng gặp thêm nhiều trở ngại.

Cụ thể, ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn) đã bắt quả tang tại trận tài xế Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) đang hôn con gái cưng Thanh Hằng (Ngân Hòa) của mình ngay trong phòng ngủ. Pha “đột nhập” bất ngờ của phụ huynh đã chính thức khiến cuộc tình lén lút của Kiên Cường và Thanh Hằng bị bại lộ. 

Giấc Mơ Của Mẹ” tập 37, 38, 39: Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa thân mật trong phòng bị bắt quả tang 1
Kiên Cường trao cho Thanh Hằng nụ hôn ngọt ngào
Giấc Mơ Của Mẹ” tập 37, 38, 39: Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa thân mật trong phòng bị bắt quả tang 2
Ông Phát nổi cơn thịnh nộ khi chứng kiến cảnh tượng thân mật của con gái

Dù ra sức giải thích và cho thấy tình yêu chân thành dành cho Thanh Hằng nhưng Kiên Cường vẫn không nhận được sự đồng ý từ ông Phát. So với thái độ hài lòng trước đây, ông Phát tỏ ra giận dữ và không kiểm soát được hành động của mình với tài xế. Không chỉ phủ nhận tình yêu của đôi trẻ, ông Phát còn quy chụp Kiên Cường cố gắng trèo cao vào ngưỡng nhà giàu để đổi đời. Cặp đôi cứ thế bị chia cắt, còn Thanh Hằng thì bị ba cấm cửa, không được ra ngoài. 

Giấc Mơ Của Mẹ” tập 37, 38, 39: Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa thân mật trong phòng bị bắt quả tang 3
Dù ra sức năn nỉ, nhưng Thanh Hằng vẫn bị bố cấm chuyện yêu đương với Kiên Cường

Đứng trước sự phản đối quyết liệt của ba, Thanh Hằng chủ động bỏ nhà đến quán bà Thanh tìm Kiên Cường. Thế nhưng, cửa ải này chưa qua lại đến cửa ải khó khăn khác ập đến, chưa kịp mặn nồng với bạn trai thì cô đã bị bà nội phát hiện. Vì quá hoảng loạn trước tình huống bất đắc dĩ, Kiên Cường quyết định “làm liều” đưa bạn gái chạy trốn. 

Giấc Mơ Của Mẹ” tập 37, 38, 39: Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa thân mật trong phòng bị bắt quả tang 4
 
Giấc Mơ Của Mẹ” tập 37, 38, 39: Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa thân mật trong phòng bị bắt quả tang 5
Chuyện tình của Kiên Cường và Thanh Hằng càng trở nên phức tạp hơn khi bà Nội cũng biết chuyện

So với em út, chuyện tình của chị ba Trà My (Diễm My 9x) với Trọng Khang (Quốc Anh) cũng không thuận lợi mấy. Ngoài mặt, bà Hồng (Nghệ sĩ Khánh Huyền) vẫn im lặng trước sự công khai tình cảm của con trai nhưng sau lưng lại âm mưu thuyên chuyển Trà My đến bộ phận khác. Thay vì nhẹ nhàng lắng nghe ý kiến của Trà My, bà Hồng thẳng tay góp ý sự thiếu sót của cô với ý chê năng lực không đủ. Để ngăn cản cuộc tình này, bà Hồng còn gọi luôn cả vị hôn thê lúc nhỏ của Trọng Khang về nước. 

Hành động hòa hoãn trước mặt, nổi cơn thịnh nộ sau lưng của bà Hồng khiến Trọng Khang lầm tưởng mẹ đã chấp nhận bạn gái. Chỉ có Trà My biết, cô đang phải chiến đấu ngầm với “mẹ chồng tương lai” để giành lại lòng tin của bà. 

Giấc Mơ Của Mẹ” tập 37, 38, 39: Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa thân mật trong phòng bị bắt quả tang 6
Trước mặt Trọng Khang, bà Hồng tỏ ra hòa nhã với Trà My
Giấc Mơ Của Mẹ” tập 37, 38, 39: Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa thân mật trong phòng bị bắt quả tang 7
Nhưng sau lưng thì lại âm thầm gọi vị hôn phu của anh về nước để đối phó Trà My

Trong số 3 người con của bà Thanh, có lẽ cậu con trai cả Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) là người đang có đường tình duyên thuận lợi nhất. Anh và cô “thư ký hậu đậu” Thùy Linh (Kim Nhã) vẫn đang trong giai đoạn quan tâm lẫn nhau. Đồng thời, Quang Minh cũng đã dần nghi ngờ về thân phận thật của bé An – con gái riêng của Thùy Linh. Sự sợ hãi của Thùy Linh trước gã bác sĩ bí ẩn cũng khiến Quang Minh đặt nghi vấn về mối quan hệ của hai người.

Cho tới hiện tại, chồng cũ Thùy Linh vẫn chưa thật sự lộ mặt trước cô, Quang Minh cũng vì vậy mà không biết được mức độ nguy hiểm của anh ta. Tiến triển của cặp đôi diễn ra khá chậm, Quang Minh tuy luôn ngầm bảo vệ, lo lắng cho Thùy Linh nhưng vẫn chưa bày tỏ tình cảm. 

Giấc Mơ Của Mẹ” tập 37, 38, 39: Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa thân mật trong phòng bị bắt quả tang 8
Quang Minh và Thùy Linh quan hệ ngày càng gần gũi
Giấc Mơ Của Mẹ” tập 37, 38, 39: Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa thân mật trong phòng bị bắt quả tang 9
Chàng luật sư cũng lờ mờ đoán ra được thân phận thật của bé An

Chuyện tình yêu của các con gặp phải không ít khó khăn khiến bà Thanh rất đau lòng. Phải làm gì để tốt cho con cái của mình, ủng hộ hay tiếp tục phản đối là những suy nghĩ, trằn trọc mà bà Thanh đang phải đối mặt.

Giấc Mơ Của Mẹ” tập 37, 38, 39: Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa thân mật trong phòng bị bắt quả tang 10
Bà Thanh lo lắng cho chuyện tình cảm của các con

Từ tập 40 Giấc Mơ Của Mẹ sẽ được phát sóng miễn phí duy nhất trên ứng dụng VieON vào lúc 20h ngày 03/10. Đăng ký VIP trên ứng dụng VieON để hưởng đặc quyền xem trước 1 tuần, vào 20h thứ 4-5-6 hàng tuần. 

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: VieON