Đoàn phim Giấc Mơ Của Mẹ đóng máy: Diễm My 9x tự tin khoe mặt mộc, không nỡ chia tay 'mẹ' Hồng Vân

(VOH) - Trong buổi tiệc đóng máy phim Giấc Mơ Của Mẹ, NSND Hồng Vân, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng, Quốc Anh và Ngân Hòa đều bịn rịn không nỡ xa nhau sau thời gian dài gắn bó.

Sau hai năm gắn bó tại phim trường thì quá trình quay phim Giấc Mơ Của Mẹ cũng chính thức hoàn thành. Đoàn phim đã tổ chức tiệc đóng máy vào chiều ngày 21/09 vừa qua tại TPHCM. Buổi tiệc ấm cúng diễn ra trong không khí vui vẻ, cùng sự tham gia của các đạo diễn, nhà sản xuất và nhiều diễn viên như: NSND Hồng Vân, NSND Kim Xuân, nghệ sĩ Khánh Huyền, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng, Ngân Hòa, Hương Giang, Ngọc Lan, Hiếu Hiền, bé Bảo Vi cùng các nhân viên trong đoàn làm phim.

Đoàn phim Giấc Mơ Của Mẹ đóng máy: Diễm My 9x tự tin khoe mặt mộc, không nỡ chia tay 'mẹ' Hồng Vân 1
 
Đoàn phim Giấc Mơ Của Mẹ đóng máy: Diễm My 9x tự tin khoe mặt mộc, không nỡ chia tay 'mẹ' Hồng Vân 2
Các đạo diễn, diễn viên phim Giấc Mơ Của Mẹ tại tiệc đóng máy

Ở buổi tiệc, Diễm My 9x không khỏi nghẹn ngào khi phải chính thức chia tay đại gia đình Giấc Mơ Của Mẹ. Cô bày tỏ sự xúc động khi được làm việc cùng tất cả anh chị em trong đoàn phim. Giờ phút cuối như không nỡ nói lời tạm biệt, Diễm My còn bịn rịn suốt bên NSND Hồng Vân - người thủ vai mẹ của cô trong phim.

Đoàn phim Giấc Mơ Của Mẹ đóng máy: Diễm My 9x tự tin khoe mặt mộc, không nỡ chia tay 'mẹ' Hồng Vân 3
Diễm My 9x tự tin khoe mặt mộc
Đoàn phim Giấc Mơ Của Mẹ đóng máy: Diễm My 9x tự tin khoe mặt mộc, không nỡ chia tay 'mẹ' Hồng Vân 4
 
Đoàn phim Giấc Mơ Của Mẹ đóng máy: Diễm My 9x tự tin khoe mặt mộc, không nỡ chia tay 'mẹ' Hồng Vân 5
Nữ diễn viên bịn rịn không nỡ xa "mẹ" Hồng Vân

NSND Hồng Vân, nhân vật chính trong câu chuyện phim Giấc Mơ Của Mẹ cũng không giấu được vẻ tiếc nuối trước giờ khắc chia tay bạn bè đồng nghiệp. Nữ nghệ sĩ đến từng bàn tiệc để hỏi han và ôn lại kỷ niệm với từng người một. “Anh cả” Nhan Phúc Vinh, “em út” Trần Ngọc Vàng và “chàng rể quý” Quốc Anh không giấu được cảm xúc, đồng loạt trao cho người mẹ màn ảnh những cái ôm thắm thiết. Sau hai năm kề cận bên nhau, giờ đây mọi người đã trở nên gắn bó và thân thiết như một gia đình thực thụ.

Xem thêm: NSND Hồng Vân - 'Bà mẹ quốc dân' từ Gạo Nếp Gạo Tẻ đến Giấc Mơ Của Mẹ

Đoàn phim Giấc Mơ Của Mẹ đóng máy: Diễm My 9x tự tin khoe mặt mộc, không nỡ chia tay 'mẹ' Hồng Vân 6
 
Đoàn phim Giấc Mơ Của Mẹ đóng máy: Diễm My 9x tự tin khoe mặt mộc, không nỡ chia tay 'mẹ' Hồng Vân 7
NSND Hồng Vân bên cạnh các con trai, con rể của mình trong phim

Giấc Mơ Của Mẹ là bộ phim gia đình Việt 2022 đang phát sóng với nội dung kể về bà Thanh (NSND Hồng Vân), người mẹ tần tảo cả đời chăm lo cho cả gia đình. Một người phụ nữ truyền thống sống trong thời hiện đại đã gặp phải không ít khó khăn trong việc dạy dỗ và thấu hiểu con cái. Dù dành hết tâm huyết vun vén cho gia đình nhưng bà Thanh đôi khi vẫn nhận về sự trách cứ. Nội dung phim sẽ là hành trình giãi bày nỗi lòng của các bậc cha mẹ và chặng đường học hỏi cách lắng nghe cha mẹ của các con.  

Xem thêm: Giấc Mơ Của Mẹ: Cuộc chiến kinh nghiệm của tuổi già và tư duy thế hệ mới của tuổi trẻ

Đoàn phim Giấc Mơ Của Mẹ đóng máy: Diễm My 9x tự tin khoe mặt mộc, không nỡ chia tay 'mẹ' Hồng Vân 8
Giấc Mơ Của Mẹ là bộ phim gia đình đáng xem của năm 2022

Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã lên sóng được được 36/80 tập phim. Tình tiết phim đang bước vào giai đoạn căng thẳng khi những đứa con của bà Thanh gặp phải biến cố trong vấn đề hôn nhân và tình yêu. 

Đón xem tập 37 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 26/09. Đăng ký VIP trên ứng dụng VieON để hưởng đặc quyền xem trước 1 tuần, vào 20h thứ 4-5-6 hàng tuần. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 36 tập trên VieON. 

Cùng theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Phim để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị về các bộ phim nhé!

(Ảnh: VieON)