Lý Hải - Minh Hà tặng 3500 áo ấm cho bà con miền núi, ghi điểm vì sự thân thiện và giản dị

(VOH) - Hành động thiết thực của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã góp phần "sưởi ấm" bà con Lâm Đồng, Gia Lai giữa thời tiết giá rét.

Mới đây, đạo diễn Lý Hải cùng với bà xã Minh Hà đã chuyến thiện nguyện với mục đích mang 'mùa đông ấm' đến cho bà con đồng bào miền núi. Theo đó, vợ chồng nam đạo diễn đã đích thân mang 2000 chiếc áo ấm đến cho bà con tại Long Lanh, Xã Đạ Chais, Huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Riêng tại tỉnh Gia Lai vì bận công việc riêng nên nam đạo diễn đã cử đại diện đi trao giúp 1500 cái áo ấm cho bà con nơi đây .

Lý Hải - Minh Hà tặng 3500 áo ấm cho bà con miền núi, ghi điểm vì sự thân thiện và giản dị 1
 
Lý Hải - Minh Hà tặng 3500 áo ấm cho bà con miền núi, ghi điểm vì sự thân thiện và giản dị 2
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà mang áo ấm tặng bà con Lâm Đồng, Gia Lai

Chia sẻ về quyết định thực hiện công tác thiện nguyện lần này, Minh Hà tâm sự: “Cuộc sống ở xã vùng cao tuy có những bước chuyển lớn, nhưng đây đó, trong những bản làng của xã vẫn còn những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, áo quần phong phanh, nhiều em áo quần ướt đẫm nhưng để vậy chờ tự khô chứ không có đủ đồ để thay.

Đặc biệt, những năm gần đây, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp và chuẩn nghèo của các địa phương được tính theo tiêu chí mới nên đời sống của người dân nơi đây gặp không ít khó khăn”.

Lý Hải - Minh Hà tặng 3500 áo ấm cho bà con miền núi, ghi điểm vì sự thân thiện và giản dị 3
Minh Hà mong muốn món quà thiết thực có thể góp phần sưởi ấm bà con giữa tiết trời giá rét

Không chỉ có hành động thiết thực, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà còn ghi điểm trong lòng công chúng bởi hình ảnh giản dị, gần gũi khi đi thiện nguyện. Xuất hiện tại địa phương, cả hai ăn mặc giản dị, không cầu kì để dễ dàng di chuyển, vận động. Trong khi Minh Hà thoải mái trò chuyện cùng mọi người thì Lý Hải cũng nhiệt tình chụp ảnh theo mong muốn của người dân. Dù vất vả nhưng cả hai luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi khi nhìn thấy người dân hạnh phúc với những chiếc áo ấm trên tay.

Xem thêm:
Lý Hải tiết lộ tuổi thơ bị bạn bè xa lánh vì nghèo nhất lớp, từng nhặt ve chai để bán lấy tiền
Lý Hải mở tiệc mừng “Lật Mặt: Tấm Vé Định Mệnh” đóng máy: Trung Dũng, Tiết Cương quậy tưng bừng, nhan sắc Minh Hà gây chú ý

Lý Hải - Minh Hà tặng 3500 áo ấm cho bà con miền núi, ghi điểm vì sự thân thiện và giản dị 4
Lý Hải thân thiện chụp ảnh cùng người dân
Lý Hải - Minh Hà tặng 3500 áo ấm cho bà con miền núi, ghi điểm vì sự thân thiện và giản dị 5
Minh Hà gần gũi trò chuyện, hỏi thăm bà con đến nhận áo

Được biết, đây không phải lần đầu gia đình Lý Hải mang áo ấm lên vùng cao tặng cho bà con. Mỗi năm cả hai đều dành một khoản kinh phí từ nguồn thu nhập cá nhân để âm thầm duy trì công việc thiện nguyện. Đây cũng chính là điểm đặc biệt giúp vợ chồng anh luôn nhận được sự yêu thương, quý mến từ công chúng. 

Lý Hải - Minh Hà tặng 3500 áo ấm cho bà con miền núi, ghi điểm vì sự thân thiện và giản dị 6
 
Lý Hải - Minh Hà tặng 3500 áo ấm cho bà con miền núi, ghi điểm vì sự thân thiện và giản dị 7
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn ghi điểm với những hành động ân cần, tử tế khi đi làm từ thiện

Sau chuyến đi từ thiện, nam đạo diễn sẽ cùng gia đình trở về TP HCM và tiếp tục lo những công việc hậu kỳ để phim Lật Mặt: Tấm Vé Định Mệnh kịp ra rạp vào dịp lễ 30/04/2023. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: NVCC