Phương Anh trượt top 15, đại diện Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022

(VOH) - Phương Anh được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh nhất của cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, cô nàng đã không được gọi tên vào Top 15 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chiều ngày 13/13 (giờ Việt Nam), chung kết của Hoa hậu Quốc tế 2022 (Miss Internatinal 2022) đã chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Đại diện Việt Nam – Phạm Ngọc Phương Anh nhận được sự kỳ vọng rất lớn của các fan hâm mộ sắc đẹp nước nhà bởi sở hữu nhan sắc ấn tượng và học vấn đáng nể, khó ai bì lại.

a-hau-phuong-anh-truot-top-15-duc-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-1
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phạm Ngọc Phương Anh nhận được sự cổ vũ và tin tưởng của khán giả quê nhà sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Quốc tế 2022

Nhờ vào profile “không phải dạng vừa”, cô nàng được dự đoán sẽ mang danh hiệu về cho nước nhà khi là một trong những thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi. Song, ngay vào thời điểm công bố Top 15, ai nấy đều ngỡ ngàng khi Phương Anh không có trong danh sách gọi tên. Đáng nói, chỉ có duy nhất một đại diện của châu Á là Phillippines được xướng tên và 14 thí sinh còn lại hầu hết đến từ châu Âu và châu Mỹ.

a-hau-phuong-anh-truot-top-15-duc-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2
Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Phương Anh. Đại diện Việt Nam không được gọi tên vào Top 15 chung cuộc dù được đánh già là một trong những nhân tố nổi bật ở khu vực châu Á. Kết quả này khiến cho nhiều người ngỡ ngàng

Chung kết diễn ra hơn 3 tiếng với nhiều phần thi chủ chốt. Đầu tiên, các cô gái bước vào phần thi Trang phục dân tộc. Cũng ở phần thi này, Phương Anh xuất hiện vô cùng nổi bật, kiêu sa trong trang phục mang tên Hoa Trạng Nguyên. Sắc đỏ chói lóa đã làm cho đại diện Việt Nam tự tin hơn trong phần trình diễn của mình.

a-hau-phuong-anh-truot-top-15-duc-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-3
 
Phương Anh trượt top 15, Hoa hoa Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022 4
Phương Anh nổi bật trong Trang phục dân tộc Hoa Trạng Nguyên 

Sau đó ít lâu, phần thi Trang phục dạ hội nhanh chóng diễn ra trong sự hứng khởi của khán giả. Như đã thông báo trước đó, người đẹp Việt Nam sẽ diện chiếc đầm mang tên Cherry Blossom của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Đúng với dự đoán của khán giả nước nhà, Phương Anh đã chọn layout tóc xoăn cùng lối trang điểm nhẹ nhàng cho phù hợp với trang phục “hoa anh đào nở”.

Xem thêm: H'Hen Niê lên tiếng về tranh cãi liên quan danh xưng Á hậu 3 Miss Universe

a-hau-phuong-anh-truot-top-15-duc-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-4
Ekip Việt Nam trước đó đã công bố đầm dạ hội mà cô nàng sẽ diện cho đêm chung kết mang tên Cherry Blossom
a-hau-phuong-anh-truot-top-15-duc-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-5
Phần trình diễn thướt tha của người đẹp sinh năm 1998 trong chiếc đầm màu hồng được fan sắc đẹp Việt đánh giá cao

Thần thái nhẹ nhàng, diễm lệ trong phần thi này của Á hậu Phương Anh nhận được cơn mưa lời khen của fan hâm mộ. Rất đông ý kiến đều cho rằng cô nàng nắm rất rõ tiêu chí cuộc thi và đã thể hiện một cách tinh tế. Nhưng kết quả chung cuộc lại không như mong đợi khiến cho nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho người đẹp đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.

a-hau-phuong-anh-truot-top-15-duc-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-6
Phương Anh là đại diện mạnh nhất mà Việt Nam từng gửi đến đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới này. Profile biết 4 thứ tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Nhật của cô nàng khiến nhiều người ấn tượng
a-hau-phuong-anh-truot-top-15-duc-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-7
Kết thúc cuộc thi, Hoa hậu Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022. Cô nàng được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vương miện ngay từ những ngày đầu cuộc thi diễn ra. 

Hoa hậu Quốc tế 2022 vừa khép lại với nàng hậu đến từ Đức đăng quang. Các vị trí Á hậu lần lượt thuộc về Cape Verde, Peru, Colombia và Cộng Hòa Dominica. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh và được biết đến có tiêu chí rất khắt khe, riêng biệt để tìm nên người thích hợp nhất với chiếc vương miện ngọc trai danh giá.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet