Đỗ Thị Hà sẽ chinh chiến tiếp một cuộc thi nhan sắc

(VOH) - Sau đêm thi Miss World, những thông tin Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đang được công chúng quan tâm và chú ý.

Sau hành trình gian nan và thử thách chính chiến tại Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã dừng chân ở Top 13 của cuộc thi vào ngày 17/3 vừa qua. Mặc dù vương miện danh giá thuộc về đại diện người Ba Lan - người đẹp Karolina Bielawska. Song, người hâm mộ và khán giả vô cùng hài lòng khi nhìn thấy Hoa hậu Đỗ Thị Hà trưởng thành và hoàn thiện hơn rất nhiều sau cuộc thi. Không chỉ vậy, người Việt vô cùng tự hào khi Đỗ Thị Hà đã ghi dấu ấn đẹp trong cuộc thi năm nay, nối dài chuỗi intop 4 năm cho Việt Nam, chiến thắng thử thách "Digital Media". 

Xem thêm: Chân dung Tân hoa hậu Thế giới 2021: Nhan sắc tựa thiên thần, học vấn đáng nể, trả lời ứng xử càng thuyết phục hơn

Đỗ Thị Hà sẽ chinh chiến tiếp một cuộc thi nhan sắc 1
Hoa hậu Đỗ Thị Hà chụp ảnh lưu niệm trước khi về nước sau chinh chiến Miss World 2021

Với thành tích này, nàng Hậu đã nhận vô số lời chúc mừng, tán thưởng của bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Tuy nhiên, một điều đáng chú ý là bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung úp mở: "Chắc phải đi thi cuộc thi nữa mới đã Đỗ Thị Hà ơi". Điều này đã gây không ít sự tò mò và phấn khích trong lòng netizen, liệu Hoa hậu Đỗ Thị Hà có đi thi tiếp đấu trường nhan sắc nào không? 

Xem thêm: Đỗ Thị Hà dừng chân tại Top 13 Miss World 2021, nhưng thần thái xuất sắc mới khiến người hâm mộ tự hào

Đỗ Thị Hà sẽ chinh chiến tiếp một cuộc thi nhan sắc 2
Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung lập tức úp mở chuyện cô tham gia cuộc thi khác

Không rõ đây là lời nói đùa hay thật từ phía công ty của nàng hậu, nhưng một số có khán giả lại cho rằng nàng Hậu gốc Thanh Hóa không nên "đem chuông đi đánh xứ người" nữa vì Miss World đã là cuộc thi danh giá nhất thế giới, và cũng là sân chơi phù hợp nhất đối với Đỗ Thị Hà rồi. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, với những nổ lực, và nhan sắc của Đỗ Thị Hà thì cô xứng đáng được ghi dấu ấn và thành tích cao hơn trong các đấu trường nhan sắc khác. 

Xem thêm: Đỗ Thị Hà ‘bão tố’ từ ngày đầu đi thi, lần đầu chia sẻ về kết quả Miss World khiến nhiều người bất ngờ và thán phục

Được biết, cho đến nay, phía ban tổ chức vẫn chưa có động thái nào trả lời cho vấn đề này. Nhưng có thể thấy, việc Đỗ Thị Hà có tiếp tục chinh chiến nữa hay không gây không ít thích thú cho người hâm mộ và những ai yêu nhan sắc. 

Đỗ Thị Hà sẽ chinh chiến tiếp một cuộc thi nhan sắc 3
 
Đỗ Thị Hà sẽ chinh chiến tiếp một cuộc thi nhan sắc 3
Hoa hậu Đỗ Thị Hà chụp ảnh lưu niệm trước khi về nước sau chinh chiến Miss World 2021
Đỗ Thị Hà sẽ chinh chiến tiếp một cuộc thi nhan sắc 5
Tham gia cuộc thi, nàng hậu vẫn có mối quan hệ khá tốt với các đại diện của nhiều quốc gia

Sau khi kết thúc đêm thi, tối ngày 17/3, Đỗ Thị Hà đã gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả, gia đình, người thân và bạn bè như sau: 

"Vậy là hành trình của Hà tại Miss World 2021 đã khép lại, hạnh phúc có lẽ là từ ngữ thích hợp nhất để diễn tả tâm trạng của Hà lúc này. Mục tiêu Hà đặt ra và bây giờ Hà đã làm được, trở thành một trong 13 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi đã đủ khiến Hà cảm thấy tự hào. Hà vẫn luôn biết rằng mình nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả tại quê nhà và Hà cảm thấy biết ơn về điều đó...

Hành trình tại Miss World 2021 là một trong những trải nghiệm vô giá đối với cô gái Đỗ Hà, không chỉ mang đến những hình ảnh mới, Hà còn được nâng cấp những kỹ năng của mình. Hà tin rằng đây sẽ là kinh nghiệm quý báu giúp Hà phát triển nhiều hơn trong tương lai, vượt lên kỳ vọng của khán giả. Mặc dù hành trình của Đỗ Hà tại Puerto Rico đã kết thúc nhưng hành trình của Đỗ Hà tại Việt Nam vẫn sẽ tiếp diễn, hy vọng rằng mọi người sẽ luôn đồng hành cùng Hà trong những hoạt động sắp tới, hẹn gặp lại mọi người vào một ngày gần nhất!"