Sao Avatar từng có cuộc sống cùng khổ, phải bán toàn bộ tài sản

(VOH) - Có lẽ chính nam diễn viên cũng không ngờ cuộc sống của mình sẽ có bước ngoặt to lớn như thế.

Thời gian gần đây, bộ phim Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu trong nước lẫn quốc tế. Phần phim tiếp nối siêu phẩm cách đây 10 năm không hề khiến khán giả thất vọng về nội dung lẫn kỹ xảo. Bộ phim thành công đến thế nên sự nghiệp của các ngôi sao trong phim cũng phát triển như diều gặp gió. Đặc biệt, nam diễn viên chính Sam Worthington đã “đổi đời” nhờ vào series phim Avatar.

Sao Avatar từng có cuộc sống cùng khổ, bán toàn bộ tài sản 1
Avatar 2 đang công chiếu tại các rạp

Vào năm 2009, cuộc đời Sam Worthington bước sang trang mới khi nhận được vai chính trong bộ phim Avatar đình đám. Trước đó, nam diễn viên từng rơi vào cảnh cùng khổ khi phải bán tất cả mọi tài sản mình có và sống qua ngày trong một chiếc xe ô tô.

Sao Avatar từng có cuộc sống cùng khổ, bán toàn bộ tài sản 2
Tài tử Sam Worthington từng có cuộc sống nghèo khổ

Xem thêm: ‘Vị vua điện ảnh thế giới’ Avatar trở lại chiếm lĩnh phòng vé toàn cầu

Sam Worthington chia sẻ rằng ở thời điểm ấy, anh đã phải trang trí lại chiếc hatchback - ô tô 2 khoang của mình, đặt vào đó một tấm đệm để có chỗ nghỉ ngơi. Vai diễn trong Avatar đã giúp anh từ một người vô gia cư trở thành chủ nhân của một căn nhà triệu đô. Thậm chí năm xưa, ekip phim đã mất vài ngày để tìm được Sam vì khi đó anh đang ở trên đỉnh núi trong tình trạng không có điện thoại.

Ở tuổi 46, trang Celebritynetworth.com ước tính anh đang sở hữu tài sản ròng trị giá 30 triệu đô. Nam diễn viên đã kiếm được khoảng 4-5 triệu đô la từ thành công phòng vé của bộ phim Avatar. Thu nhập hàng năm của anh là 5 triệu đô la, theo một số nguồn tin tính đến năm 2022. Nguồn thu nhập chính của sao Avatar là đóng phim và chương trình truyền hình, cũng như nhận quảng cáo và hợp tác với các thương hiệu.

Sao Avatar từng có cuộc sống cùng khổ, bán toàn bộ tài sản 3
Vai diễn trong Avatar đã giúp cuộc đời Sam sang trang mới

Sam Worthington và vợ là người mẫu Lara Bingle từng mua một căn biệt thự trị giá 8 triệu đô vào năm 2018, sau đó bán đi và thu được khoản lợi nhuận nhỏ. Ngoài ra, Sam còn rất yêu chiều Lara, anh từng tặng cô một chiếc xe Porsche trị giá 200 nghìn đô nhân dịp Giáng sinh.

Sao Avatar từng có cuộc sống cùng khổ, bán toàn bộ tài sản 4
Sam Worthington và vợ Lara Bingle

Qua câu chuyện của Sam Worthington, chúng ta có thể thấy rằng cuộc sống này đầy rẫy bất ngờ và rất khó để biết trước điều gì. Có lẽ chính Sam ở thời điểm ngủ đêm trên chiếc xe tồi tàn cũng không ngờ được có ngày anh sẽ trở thành tài tử đóng chính trong bộ phim ăn khách bậc nhất thế giới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.