Tài tử Robert Pattinson lần đầu xuất hiện bên bạn gái trên thảm đỏ

(VOH) - Dù bên nhau đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên chàng “ma cà rồng” cùng người yêu xuất hiện trên thảm đỏ.

Mới đây, truyền thông đưa tin việc Robert Pattinson lần đầu đưa bạn gái cùng đến thảm đỏ. Sự kiện trên được tổ chức bởi nhà mốt Dior tại Giza (AI Cập), thu hút sự tham gia của đông đảo sao lớn.

Tài tử Robert Pattinson lần đầu xuất hiện bên bạn gái trên thảm đỏ 1
Robert Pattison và bạn gái lần đầu công khai xuất hiện trên thảm đỏ
Tài tử Robert Pattinson lần đầu xuất hiện bên bạn gái trên thảm đỏ 2
Bức ảnh này cũng đang viral khi Robert Pattinson và nam idol Oh Sehun đọ sắc tại sự kiện

Trong sự kiện, chàng người dơi Robert Pattinson được chú ý khi tay trong tay với bạn gái Suki Waterhouse. Tính đến hiện tại, hai người đã bên nhau 4 năm nhưng đây là lần đầu tiên cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ. Hình ảnh này nhanh chóng được fan hâm mộ chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Tài tử Robert Pattinson lần đầu xuất hiện bên bạn gái trên thảm đỏ 3
Cặp đôi đã hẹn hò được 4 năm

Xem thêm: ‘Yêu Nhầm Bạn Thân’ Nine Naphat và Baifern Pimchanok chính thức xác nhận hẹn hò

Năm 2018, tài tử Robert Pattinson (36 tuổi) và nữ diễn viên Suki Waterhouse (30 tuổi) được đồn đoán đang hẹn hò sau khi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại London. Sau đó, một nguồn tin đã xác nhận điều trên với tờ People. 

Suốt 4 năm bên nhau, hai người đều kín tiếng và hiếm khi nhắc đến nửa kia trên truyền thông. Robert chia sẻ quan điểm của mình: “Nếu bạn để mọi người biết sâu hơn, chuyện tình yêu sẽ giảm đi giá trị. Nếu một người lạ trên phố hỏi bạn về mối quan hệ yêu đương, bạn sẽ nghĩ câu hỏi ấy cực kỳ thô lỗ. Vậy nên, tốt hơn là dựng lên một bức tường vô hình để ngăn lại điều đó".

Tài tử Robert Pattinson lần đầu xuất hiện bên bạn gái trên thảm đỏ 4
Robert Pattinson và Suki Waterhouse hiện đang rất hạnh phúc bên nhau

Đầu năm 2022, Robert đã từng kể lại trải nghiệm lần đầu xem phim cùng bạn gái trên chương trình Jimmy Kimmel Live: “Phản ứng đặc biệt khi đó của cô ấy đã khiến tôi ngạc nhiên, lúc đó, tôi cứ ngỡ cô ấy không thích xem phim siêu anh hùng. Nhưng lúc đó, cô ấy đã nắm tay tôi và đưa lên mặt. Tôi cảm nhận được khi đó, nước mắt của cô ấy đã rơi”.

Trong quá khứ, Robert Pattinson đã từng hẹn hò với Kristen Stewart khi hai người đóng chính trong Twilight. Cuộc tình trên đã tốn nhiều giấy mực của báo chí từ lúc quen nhau đến tận khi chia tay. Hầu hết fan hâm mộ của Robert đều vui mừng thay cho anh khi đã chia tay được cô người yêu Kristen sau scandal "cắm sừng". Hiện tại, có vẻ như Robert Pattinson đã tìm thấy nửa kia đích thực dành cho mình. Về phía người mẫu Suki Waterhouse, cô hẹn hò một số sao Hollywood như Bradley Cooper, James Marsden nhưng đều trong thầm lặng, không ồn ào.Hy vọng rằng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.