Lưu Đức Hoa, ông bố ngôi sao đầy trách nhiệm và đảm đang rất đáng được ngợi khen

(VOH) – Lưu Đức Hoa là tài tử Hồng Kông khá kín tiếng trong chuyện riêng tư, nên tin tức về vợ con anh rất hiếm, điều này càng làm tăng thêm sự tò mò của công chúng đối với gia đình nhỏ của anh.

Nam diễn viên 61 tuổi có cuộc hôn nhân khá kín tiếng với Chu Lệ Thiên, thiên kim tiểu thư trong một gia đình giàu có tại Malaysia, từng đoạt giải á hậu 2 tại một cuộc thi nhan sắc ở quê nhà. Cả hai kết hôn với nhau vào năm 2008 và cho ra đời bé Hanna (Lưu Hướng Huệ) vào năm 2011.

Lưu Đức Hoa, ông bố ngôi sao đầy trách nhiệm và đảm đang rất đáng được ngợi khen 1
Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên kết hôn vào năm 2008.

Lưu Đức Hoa được biết đến là người rất yêu thương và cưng chiều con gái, anh từng tiết lộ mình là người đích thân lái xe đưa đón con đi học. Mới đây, có cư dân mạng 'chộp' được hình ảnh nam tài tử có mặt tại trường học nơi Hanna đang theo học để xem con gái biểu diễn tại một sự kiện do trường tổ chức. Anh xuất hiện trong trang phục màu đen và đeo khẩu trang, nhưng vẫn bị khán giả nhận ra.

Lưu Đức Hoa, ông bố ngôi sao đầy trách nhiệm và đảm đang rất đáng được ngợi khen 2
Lưu Đức Hoa bị bắt gặp đến xem con gái biểu diễn.

Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên từng bị đồn có quan hệ tình cảm vào những năm 1990, nhưng tài tử họ Lưu chưa chính thức thừa nhận do anh là người của công chúng, mãi đến năm 2009 khi thân phụ của Chu Lệ Thiên qua đời và tên của anh xuất hiện trong tờ cáo phó của gia đình họ Chu, quan hệ giữa hai người mới chính thức được công khai.

Sau đó, Lưu Đức Hoa đã đăng lời xin lỗi trên trang web chính thức của fan hâm mộ và thừa nhận anh đã kết hôn. Anh cho biết do đang bận rộn với công việc nên không chia sẻ được nhiều, và hứa sẽ giải thích tường tận về vụ này khi có thời gian.

Năm 2011, Lưu Đức Hoa vui mừng báo tin anh sắp lên chức làm bố, không bao lâu sau đó, Chu Lệ Thiên chính thức cho ra đời bé Hanna. Được biết, nam tài tử và vợ đều ăn chay trường từ nhiều năm trước, trong khi người giúp việc cho Chu Lệ Thiên sau khi cô sinh nở lại không ăn chay, nên Lưu Đức Hoa phải gác lại công việc của mình để ở nhà lo cơm nước cho vợ và chăm con.

Lưu Đức Hoa, ông bố ngôi sao đầy trách nhiệm và đảm đang rất đáng được ngợi khen 3
Gia đình nhỏ gồm 3 thành viên của Lưu Đức Hoa.

Những năm qua, trên mạng xuất hiện những lời đồn đoán rằng đôi vợ chồng kín tiếng này muốn sinh thêm một cậu con trai để tròn mong ước 'có nếp, có tẻ'. Lưu Đức Hoa cũng từng xác nhận điều này trong buổi gặp gỡ với fan hâm mộ vào năm 2015 nhưng đến nay vẫn chưa được toại nguyện.

Về sự xuất hiện mới đây của Lưu Đức Hoa tại trường học nơi Hanna đang theo học, cư dân mạng cho biết nam tài tử đến để xem con gái cưng biểu diễn. Người này còn khen Lưu Đức Hoa là một ngôi sao đã làm rất tốt vai trò của một ông bố đảm đang và đầy trách nhiệm, anh tự lái xe đưa đón con đi học và tham gia các hoạt động của con tại trường, việc làm của anh rất đáng để những ông bố khác noi theo.