Nhậm Gia Luân vướng tin đồn ngoại tình và đã ly hôn 2 năm

(VOH) - Nhậm Gia Luân nổi danh là một trong những nam diễn viên yêu vợ thương con bậc nhất Cbiz, tin đồn này liệu có chính xác?

Mới đây, tên Nhậm Gia Luân bỗng xuất hiện trên hạng 2 hot search Weibo bảng giải trí, ngay bên dưới hot search "Tiểu sinh tuyến 1 đang hot ly hôn, từng ngoại tình trong thời gian kết hôn". Thông tin khiến người hâm mộ nam diễn viên nói riêng lẫn cộng đồng fan Cbiz nói chung xôn xao.

Nhậm Gia Luân vướng tin đồn ngoại tình và đã ly hôn 2 năm 1
Tên Nhậm Gia Luân lên hot search

Cụ thể, trên Weibo gần đây đột nhiên lan truyền một tin đồn do blogger tên Đổng Qua Qua tung ra. Blogger cho biết trong Cbiz có một tiểu sinh tuyến 1 đang hot đã ly hôn được 2 năm, từng ngoại tình trong lúc vợ mang thai, bị người chồng của người tình bắt quả tang và cảnh cáo, công ty đã chi rất nhiều tiền để giúp anh dàn xếp ổn thỏa.

Chưa hết, người này sau khi nổi tiếng thì bỏ rơi vợ, lúc tham gia hoạt động của một nhãn hàng cao cấp có ghi thông tin là đã ly hôn. Một số blogger cung cấp thông tin bổ sung để nhận diện chủ nhân tin đồn là sao nam này từng nhiều lần tham gia ngày hội xuân vãn, tên có 3 chữ.

Nhậm Gia Luân vướng tin đồn ngoại tình và đã ly hôn 2 năm 2
Blogger đăng tải tin đồn ngoại tình

Chỉ với những thông tin mơ hồ này, cư dân mạng đã vội vàng khoanh vùng Nhậm Gia Luân, khiến tên anh chễm chệ nằm trên top 2 hot search. Trước tình hình tin đồn ngày càng lan nhanh, lan mạnh, phòng làm việc của nam nghệ sĩ bước đầu đã đăng một dòng trạng thái có ý phủ nhận sự quy chụp ác ý.

Nhậm Gia Luân vướng tin đồn ngoại tình và đã ly hôn 2 năm 3
Phòng làm việc của Nhậm Gia Luân lên tiếng ngắn gọn

Các fan của Nhậm Gia Luân cũng nhanh chóng đưa ra bằng chứng minh oan cho thần tượng. Theo đó, vào năm 2017, khi vừa bắt đầu có nhiệt từ bộ phim Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân đã nhanh chóng công khai chuyện bản thân đã kết hôn, một năm sau đó cũng thông báo luôn chuyện đã làm bố. Điều này chứng tỏ anh không hề "sau khi nổi tiếng thì bỏ rơi vợ".

Nhậm Gia Luân vướng tin đồn ngoại tình và đã ly hôn 2 năm 4
Nhậm Gia Luân và vợ là diễn viên Nhiếp Hoan

Ngoài ra, năm 2021 vừa rồi, một số blogger cũng tung ảnh vợ chồng Nhậm Gia Luân cùng nhau đi mua sắm. Như vậy, thông tin "đã ly hôn được 2 năm" cũng có vẻ không khớp. Hơn nữa, các fan cho biết trước nay công chúng không công nhận Nhậm Gia Luân là "tiểu sinh tuyến 1", nhưng khi có tin đồn ác ý thì lại chĩa mũi dùi vào anh.

Nhậm Gia Luân vướng tin đồn ngoại tình và đã ly hôn 2 năm 5
Hình ảnh 2 vợ chồng cùng đi mua sắm được chụp được hồi năm 2021

Một số người đoán rằng có thể tin đồn này là nói đến người khác, đồng thời khuyên quần chúng đọc tin đồn để biết thôi, không nên quá tin tưởng. Bởi giới blogger Trung Quốc cũng thường tung những tin đồn không có thật gây rối loạn dư luận. Hiện người hâm mộ của Nhậm Gia Luân đều đang chờ đợi phía phòng làm việc có thể đưa ra văn bản phủ nhận chính thức, tránh khiến danh tiếng nghệ sĩ bị ảnh hưởng tiêu cực.

Nhậm Gia Luân vướng tin đồn ngoại tình và đã ly hôn 2 năm 6
Người hâm mộ đang chờ văn bản phủ nhận chính thức từ phía nam nghệ sĩ

Nhậm Gia Luân đang là một trong số những tiểu sinh sáng giá của màn ảnh Trung Quốc. Tuy kỹ năng diễn xuất và đài từ còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, song không thể phủ nhận việc anh chàng có lượng fan ổn định và độ nổi tiếng tốt. Gần đây, nam nghệ sĩ đang chuẩn bị phát hành một album ca nhạc mang tên 33.

Nhậm Gia Luân vướng tin đồn ngoại tình và đã ly hôn 2 năm 7
Những hình ảnh từ album ca nhạc mới của Nhậm Gia Luân

Từ trước đến nay, Nhậm Gia Luân nổi tiếng là yêu vợ thương con, thắng thắn thật thà công khai tình yêu của mình mà không sợ sự nghiệp bị ảnh hưởng. Anh cũng từng nhiều lần bị réo gọi vào tin đồn bí mật ly hôn nhưng sau đó hai vợ chồng vẫn luôn xuất hiện ngọt ngào bên nhau, chứng tỏ tin đồn đều là giả.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh: Internet)