Ước Định Hoàng Hôn: Angela Baby và Nhậm Gia Luân vướng phải ồn ào tranh phiên vị

(VOH) - Chuyện tranh giành phiên vị ở làng phim Hoa ngữ vốn luôn thu hút nhiều sự quan tâm, bàn luận của công chúng. Mới đây, lại có thêm hai tên tuổi vướng vào cuộc chiến này.

Hôm nay (3/11), đài Tencent tổ chức chiêu thương cho loạt phim mới, trong đó có bộ Ước Định Hoàng Hôn (Mộ Sắc Tâm Ước). Đạo diễn của phim đã share lại poster do Tencent đăng tải và tag tên 2 diễn viên chính theo thứ tự là Nhậm Gia LuânAngela Baby. Hành động này của đạo diễn làm dấy lên một cuộc tranh cãi lớn bởi fan nàng tiểu hoa sinh năm 1989 cho rằng ông đang ngầm xác định Baby ở phiên 2, thấp hơn Nhậm Gia Luân và họ hoàn toàn không đồng ý với cách sắp xếp này.

Ước Định Hoàng Hôn: Angela Baby và Nhậm Gia Luân vướng phải ồn ào tranh phiên vị 1
Poster khái niệm của Ước Định Hoàng Hôn và bài share của đạo diễn

Người hâm mộ của cô nàng đăng hàng loạt trạng thái "réo" tên phòng làm việc, yêu cầu làm rõ chuyện phiên vị của thần tượng. Bởi theo khán giả Trung Quốc, phiên vị phản ánh địa vị trong giới và được xét bằng thực tích (rating phim, giải thưởng), mà xét về điểm này thì Angela Baby có nhiều điểm hơn hẳn Nhậm Gia Luân cho nên fan cô không muốn cô bị áp phiên bởi nam diễn viên.

Ước Định Hoàng Hôn: Angela Baby và Nhậm Gia Luân vướng phải ồn ào tranh phiên vị 2
Fan Angela Baby đồng loạt tỏ ra bất mãn

Một lần nữa, phiên vị lại trở thành vấn đề đau đầu với làng phim Hoa ngữ. Trong khi trên thế giới, một bộ phim chỉ chia ra diễn viên chính và diễn viên phụ thì ở Trung Quốc, diễn viên chính lại còn phải chia thêm ra nhất phiên và nhị phiên, làm dấy lên bao trận "gió tanh mưa máu" giữa các cộng đồng người hâm mộ.

Ước Định Hoàng Hôn: Angela Baby và Nhậm Gia Luân vướng phải ồn ào tranh phiên vị 3
Angela Baby và Nhậm Gia Luân trong Ước Định Hoàng Hôn
Ước Định Hoàng Hôn: Angela Baby và Nhậm Gia Luân vướng phải ồn ào tranh phiên vị 4
Angela Baby và Nhậm Gia Luân trong buổi đóng máy phim

Hiện cả đoàn phim lẫn phòng làm việc đều chưa lên tiếng thêm về vụ việc này. Trước sự im lặng ấy, fan của Angela Baby lại thêm phần phẫn nộ. Một loạt tài khoản đổi avatar weibo sang màu đen, nhiều trạm fan tuyên bố ngừng hoạt động và sẽ không tuyên truyền ủng hộ phim mới. Đa số đều thi nhau mắng nhiếc công ty chủ quản và phòng làm việc của Angela Baby không có năng lực, nếu không thể giành được phiên 1 cho gà nhà thì có thể nghỉ việc được rồi. Sự việc vẫn đang căng thẳng và có vẻ không có dấu hiệu dịu lại, trừ khi đoàn phim thông báo Angela Baby nhất phiên.

Ước Định Hoàng Hôn: Angela Baby và Nhậm Gia Luân vướng phải ồn ào tranh phiên vị 5
Fan Angela Baby đồng loạt treo avatar đen thể hiện sự bất mãn

Ước Định Hoàng Hôn là bộ phim tình cảm đô thị, xoay quanh cố vấn tâm lý Lưu Hà (Angela Baby) và tiểu thuyết gia Kỳ Liên Sơn (Nhậm Gia Luân). Trong lúc đang bế tắc với một tác phẩm của mình, Kỳ Liên Sơn vô tình bắt gặp cảnh Lưu Hà khuyên giải một cô gái có ý định tự tử. Anh đến làm quen và nhờ cô làm cố vấn tâm lý cho mình. Sau thời gian dài tiếp xúc, giữa hai người họ dần nảy sinh tình cảm.

Ước Định Hoàng Hôn: Angela Baby và Nhậm Gia Luân vướng phải ồn ào tranh phiên vị 5
Tạo hình đẹp lung linh của bộ đôi diễn viên sinh năm 1989
Ước Định Hoàng Hôn: Angela Baby và Nhậm Gia Luân vướng phải ồn ào tranh phiên vị 6
 

Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh hẹn hò thời trung học của Nhậm Gia Luân và Angela Baby

Phim đã khai máy vào đầu tháng 1 năm nay và đóng máy vào cuối tháng 4 vừa rồi. Ngay từ khi còn đang trong quá trình ghi hình, nhan sắc của bộ đôi Nhậm Gia Luân - Angela Baby trong các bức ảnh được leak ra đã nhiều lần khiến khán giả xuýt xoa. Tuy nhan trị cao nhưng xét về diễn xuất, Angela Baby đã nhiều lần chứng minh năng lực của mình không hề tiến bộ còn Nhậm Gia Luân gần đây phong độ đang có dấu hiệu giảm sút. Vì thế, công chúng đều tò mò không biết sự kết hợp của họ lần này có đem đến sự đột phá gì hay không.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh: Internet)