Hôn nhân xảy ra biến cố, Coco Lee sụt cân nghiêm trọng

(VOH) - Coco Lee là ca sĩ sinh ra tại Hong Kong nhưng lớn lên tại Mỹ, cô là gương mặt quen thuộc trong làng nhạc Hoa và được biết đến như một diva nổi tiếng tại châu Á.

Ngày 6/1, truyền thông Hong Kong đưa tin cuộc hôn nhân giữa cô với doanh nhân giàu có người Canada Bruce Rockowitz xảy ra biến cố.

Tin cho hay, Bruce đã lén 'gặm cỏ non' và có hành vi ngoại tình không chỉ một lần mà là 3 lần. Trong lần ngoại tình đầu tiên với gái Tây trẻ đẹp cách đây 2 năm, Coco Lee đã chọn sự tha thứ vì nể tình cả hai là vợ chồng từng sống bên nhau nhiều năm.

Hôn nhân xảy ra biến cố, Coco Lee sụt cân nghiêm trọng 1
Coco Lee và Bruce từng có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau

Vì thế, vào thời điểm đó, nữ ca sĩ sinh năm 1975 đã lên tiếng thanh minh rằng hai vợ chồng cô vẫn đang trong tình trạng "Yêu và được yêu", nhằm đập tan những thông tin mà cô chò là 'tin đồn'.

Nhưng thật đáng tiếc, chồng cô vẫn chứng nào tật nấy khi tiếp tục có hành vi ngoại tình thêm 2 lần nữa, trong đó có lần bị bạn bè của Coco Lee phát hiện và ông đã thừa nhận với vợ về hành vi ngoại tình của mình.

Lúc này, nữ ca sĩ 47 tuổi cảm thấy không thể chấp nhận một cuộc hôn nhân như thế, nên đã dọn ra ở riêng cách đây nửa năm.

Điều đáng buồn nhất là kể từ khi chung sống với Bruce, nữ ca sĩ luôn xem 2 con gái riêng của chồng như những người ruột thịt của mình, hết lòng quan tâm họ. Nhưng khi biết được cha ruột ngoại tình, họ đứng hẳn về phía cha mình, không hề an ủi hoặc tỏ chút quan tâm đến người mẹ kế. Điều này khiến Coco Lee rất đau buồn, trong vòng vài tháng, cô đã sụt cân nghiêm trọng và trông rất gầy.

Hôn nhân xảy ra biến cố, Coco Lee sụt cân nghiêm trọng 2
Coco Lee rất đau buồn khi 2 con gái riêng của chồng (hàng đầu tiên) đứng về phía cha ruột khi biết cha ngoại tình

Vào ngày cuối cùng của năm 2022, Coco Lee đã đăng tải bài viết trên mạng instagram, điểm lại những gì đã xảy ra trong năm qua, đồng thời chia sẻ nhiều ảnh chụp về bản thân, trong đó có bức ảnh cô đang cân trọng lượng cơ thể, cho thấy cân nặng của cô bị sụt giảm nghiêm trọng, chỉ còn 42,3 kg.

Ngoài ra, một tấm ảnh khác cho thấy cô đang vén áo để lộ chiếc túi bên trong có ống dẫn lưu dịch, được đeo bên hông người cô, trong đó có thể thấy rõ chất dịch màu đỏ ở bên dưới. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng về tình trạng sức khỏe của cô.

Hôn nhân xảy ra biến cố, Coco Lee sụt cân nghiêm trọng 3
Coco Lee chia sẻ hình ảnh cho thấy cô sụt cân chỉ còn 42,3kg (phải) và đeo ống dẫn lưu dịch.

Thật ra, khi cho ra mắt MV mới cách đây không lâu, Coco Lee từng tiết lộ cô không thể nhảy nhót được được nữa do bị thương. Tuy nhiên, trong bài đăng mới nhất trên instagram, nữ ca sĩ 47 tuổi tỏ ra rất mạnh mẽ khi nói rằng: "Tôi sẽ không bị gục ngã".

Mặc dù năm vừa qua là một năm rất khó khăn đối với cô, nhưng cô sẽ đối mặt với những khó khăn thử thách bằng một thái độ lạc quan và tích cực như một "nữ chiến binh".

Do nữ ca sĩ không đề cập chi tiết về tình trạng sức khỏe của mình trong bài đăng vào tối 31/12 nên người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng, nhiều người đã để lại tin nhắn bày tỏ sự quan tâm đối với sức khỏe của cô như: "Coco vẫn ổn chứ? Mong cô sẽ không sao", "Quá gầy, nên tăng cường ăn uống", "Chúng tôi sẽ chờ cô quay trở lại sân khấu, hãy cố lên", "Rất lo lắng, nhưng sẽ khỏe lại thôi".

Coco Lee đến với showbiz sau khi đoạt giải nhất một cuộc thi hát ở Hong Kong. Đầu những năm 2000 là thời kỳ đỉnh cao của cô khi cô trở thành nghệ sĩ châu Á có album tiếng Anh phát hành trên toàn cầu, thậm chí nhiều bài hit của cô còn xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ.

Cô được ca ngợi là giọng ca vàng châu Á hay "Mariah Carey của châu Á". Đến nay, Coco Lee vẫn là người Mỹ gốc Hoa đầu tiên và duy nhất trình diễn tại lễ trao giải Oscar.

Tại lễ trao giải Oscar năm 2001, cô trình diễn ca khúc "A love before time" trong bộ phim "Ngọa hổ tàng long" của đạo diễn Lý An. Ca khúc này được đề cử giải Oscar ở hạng mục "Ca khúc độc đáo nhất".

Việc trình diễn tại lễ trao giải điện ảnh lớn nhất thế giới khiến tên tuổi của Coco Lee càng tỏa sáng trên thị trường Mỹ và trở thành gương mặt được nhiều người biết đến.