Miêu Kiều Vỹ về Hong Kong gặp lại bạn thân Huỳnh Nhật Hoa, tình huynh đệ vô cùng thân thiết

(VOH) - Sau gần một năm ở Canada, mới đây Miêu Kiều Vỹ cùng bà xã Thích Mỹ Trân trở về Hong Kong để gặp lại những đồng nghiệp cũ lâu năm như Huỳnh Nhật Hoa, Hạ Vũ, Lư Hải Bằng, Lâm Kiến Minh, La Lan…

Miêu Kiều Vỹ là diễn viên quen thuộc từng rất được yêu thích trên màn ảnh Hong Kong, được mệnh danh là một trong "Ngũ hổ tướng" của đài TVB cùng với Huỳnh Nhật Hoa, Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa và Thang Trấn Nghiệp vào thập niên 1980.

Sau gần một năm ở Canada, mới đây Miêu Kiều Vỹ cùng bà xã Thích Mỹ Trân trở về Hong Kong để gặp lại những đồng nghiệp cũ lâu năm như Huỳnh Nhật Hoa, Hạ Vũ, Lư Hải Bằng, Lâm Kiến Minh, La Lan… và tổ chức mừng sinh nhật cho bà xã, thậm chí hai vợ chồng còn thể hiện tình cảm dành cho nhau bằng nụ hôn ấm nồng.

Miêu Kiều Vỹ về Hong Kong gặp lại bạn thân Huỳnh Nhật Hoa, tình huynh đệ vô cùng thân thiết 1
 Vợ chồng Miêu Kiều Vỹ về Hong Kong hội ngộ những đồng nghiệp cũ lâu năm

Trong thời gian cặp đôi diễn viên sang Canada đoàn tụ cùng con cái, diễn viên Huỳnh Nhật Hoa từng chia sẻ trên mạng xã hội tấm ảnh anh chụp chung với người bạn thân Miêu Kiều Vỹ từ nhiều năm trước cùng với dòng tin nhắn: "Người anh em, nhớ bạn lắm".

Ba tháng sau đó, Miêu Kiều Vỹ về lại Hong Kong để hội ngộ với người anh em thân thiết, tình huynh đệ giữa hai ngôi sao nổi tiếng một thời của TVB khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ!

Miêu Kiều Vỹ và Huỳnh Nhật Hoa quen biết nhau khi cả hai còn rất trẻ, đến nay đã hơn 40 năm, họ từng chứng kiến ​​​​sự trưởng thành của nhau. Vào năm trước, cả hai cùng làm khách mời trong chương trình talk-show "Những người bạn" của đài TVB, kể về những năm tháng phấn đấu trước đây của họ.

Trong buổi talkshow, Huỳnh Nhật Hoa đã công khai nói lời cám ơn đến Miêu Kiều Vỹ vì đã luôn ở bên cạnh động viên, an ủi, giúp anh vượt qua nỗi đau mất vợ. Anh cho biết, lúc anh cảm thấy bơ vơ và lạc lõng nhất, Miêu Kiều Vỹ là người hỏi thăm anh sớm nhất khi hay tin vợ anh mất.

Miêu Kiều Vỹ về Hong Kong gặp lại bạn thân Huỳnh Nhật Hoa, tình huynh đệ vô cùng thân thiết 2
 Huỳnh Nhật Hoa đăng ảnh chụp chung với Miêu Kiều Vỹ trước đây, hai người trông rất thân thiết

Không những thế, Miêu Kiều Vỹ còn thường xuyên ở bên cạnh anh trong khoảng thời gian hơn một tháng và nhiều lần cùng anh đi ăn sáng, uống trà, động viên, an ủi, giúp anh vơi đi nổi buồn. Thậm chí trong ngày đưa tang vợ anh, Miêu Kiều Vỹ cũng có mặt và giúp anh lo liệu mọi việc trong ngày hôm đó.

Nhân đây, anh muốn nói lời cám ơn đến Miêu Kiều Vỹ và cho biết những tình cảm và sự giúp đỡ của anh ấy thật quý giá, không thể mua được bằng tiền.

Miêu Kiều Vỹ năm nay 65 tuổi, nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như "Anh hùng xạ điêu" 1983, "Giang hồ thập ác", "Bích huyết kiếm", "Tô Khất Nhi"…

Miêu Kiều Vỹ về Hong Kong gặp lại bạn thân Huỳnh Nhật Hoa, tình huynh đệ vô cùng thân thiết 3
 Vợ chồng Miêu Kiều Vỹ trước đây và sau này

Anh kết hôn với cựu diễn viên Thích Mỹ Trân được 32 năm và có hai con đã trưởng thành, hiện đang sinh sống và làm việc ở Canada. Đôi vợ chồng diễn viên này có tổ ấm viên mãn kéo dài hơn 30 năm, được xem là gia đình kiểu mẫu trong giới showbiz Hong Kong.