Jennie, Rosé (BLACKPINK) 'mở bát' đầu năm với bộ ảnh sang trọng

(VOH) - Hai thành viên của BLACKPINK vừa cho ra lò bộ ảnh mới quảng bá cho nhãn hàng đại diện Channel và Tiffany&Co.

BLACKPINK chẳng còn là cái tên xa lạ không chỉ riêng đối với những ai yêu mến nền âm nhạc K-Pop. Các cô gái tài năng đã ra mắt hơn 6 năm và ngày càng chứng tỏ sức hút “không phải dạng vừa đâu” của mình. Bên cạnh sự thành công vang dội về nghệ thuật thì Jisoo, Jennie, Lisa và Rosé cũng sở hữu loạt hoạt động danh giá và hợp đồng thuộc lĩnh vực thời trang vô cùng ấn tượng. Mới đây, Jennie và Rosé đã “mở bát” đầu năm 2023 với bộ ảnh mới nằm trong chiến dịch quảng bá của 2 hãng thời trang danh tiếng Tiffany&Co và Channel.

Jennie, Rosé (BLACKPINK) 'mở bát' đầu năm với bộ ảnh sang trọng 1
2 cô gái của BLACKPINK vừa cho ra lò 2 bộ ảnh mới chụp hình cùng nhãn hàng mà mình đại diện.

Xem thêm: Nghẹt thở trước hình ảnh Jennie (BLACKPINK) diện outfit 'thiếu vải' nhảy sexy tại club và concert ở Paris

Vẫn với mái tóc màu sáng quen thuộc, Rosé diện bộ trang sức gồm nhẫn, vòng tay và dây chuyền tạo dáng sang chảnh bên cạnh chàng mẫu nam. Nữ thần tượng sinh năm 1997 luôn nổi tiếng với làn da “trắng phát sáng” và trong tạo hình chụp ảnh lần này, ưu điểm ấy một lần nữa được các fan nhắc đến. Rosé thể hiện sự chuyên nghiệp thông qua cách tạo dáng rất high-fashion cùng ánh mắt thần thái.

rose-jennie-mo-bat-dau-nam-voi-channel-tiffany&co-1
Nữ thần tượng Rosé vừa tung ra bộ ảnh mới với nhãn hàng Tiffany&Co, quảng bá các mẫu trang sức mới của hãng
rose-jennie-mo-bat-dau-nam-voi-channel-tiffany&co-2
Cách trang điểm và tạo hình của cô nàng khiến nhiều người phải xuýt xoa.
rose-jennie-mo-bat-dau-nam-voi-channel-tiffany&co-3
Rosé tạo dáng cực chất bên cạnh bạn mẫu nam

Cô chị cùng nhóm - Jennie cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện trong bộ ảnh mới của Chanel. Người đẹp diện "nguyên cây đen" quyền lực hệt những quý cô giàu có và thành đạt. Thành viên BLACKPINK tiếp tục tạo những dáng chụp ảnh thanh tao, khoe trọn bộ trang sức trị giá hàng trăm triệu đồng. Jenni được mệnh danh là “Chanel sống” qua đẳng cấp chụp hình thời trang của mình.

rose-jennie-mo-bat-dau-nam-voi-channel-tiffany&co-4
Jennie cũng cho thấy sức hút khó cưỡng của một "Chanel sống" trong bộ ảnh quảng bá trang sức thương hiệu thời trang xa xỉ.
rose-jennie-mo-bat-dau-nam-voi-channel-tiffany&co-5
Người đẹp sinh năm 1996 thể hiện thần thái kiêu sa, rất phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng đã đề ra.

Jennie và Rosé đã nhiều lần khiến các fan phải “gào thét” vì loạt ảnh chụp họa báo của 2 cô nàng. Dẫu đã ra mắt được một quãng thời gian, nhưng người hâm mộ vẫn phải ngạc nhiên mỗi khi trông thấy outfit của cả 4 thành viên BLACKPINK. Nhóm các cô nàng idol đình đám được nhận xét rất biết cách tạo điểm nhấn và làm bản thân trở nên nổi bật.

Hãy cùng cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet