YG Entertainment xác nhận Jisoo (BLACKPINK) đang chuẩn bị album solo

(VOH) - Nữ thần tượng rất có thể sẽ ra mắt solo trong năm 2023. Thông tin này đang khiến các fan của Jisoo vui mừng và ngóng trông.

BLACKPINK không còn là cái tên xa lạ đối với những ai yêu mến nền âm nhạc K-Pop. Các cô gái này đã ra mắt hơn 6 năm và ngày càng chứng tỏ sức hút “không phải dạng vừa đâu” của mình. Bên cạnh các thành công vang dội, Jisoo, Jennie, Lisa và Rosé cũng sở hữu sự nghiệp hoạt động riêng lẻ ấn tượng. Song, đông đảo người hâm mộ của “chị cả” Jisoo từ lâu đã ngóng trông màn debut solo của cô nàng khi 3 thành viên còn lại đều tạo nên cơn sốt của riêng họ trước đó.

jisoo-blackpink-ruc-rich-chuan-bi-album-solo-1
Jisoo là thành viên duy nhất của BLACPINK vẫn chưa debut solo sau khi nhóm ra mắt 6 năm

Mới đây, YG Entertainment đã không để các fan của Jisoo chờ đợi lâu hơn nữa nên đã đưa ra thông báo cô nàng tất bật chuẩn bị cho dự án solo của mình. Cụ thể, quý công ty thông báo “Jisoo hiện đang tăng tốc thu âm album solo. Dù bận rộn với tour diễn thế giới, Jisoo vẫn làm việc trong thời gian rảnh rỗi để có thể giữ lời hứa với fan, thậm chí đã hoàn thành các buổi chụp ảnh jacket. Chúng tôi sẽ sớm gặp các bạn với tin tức tốt lành".

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) và Camila Cabello gây sốt khi cùng biểu diễn hit 'Liar' trong concert 'Born Pink' tại LA

Ngoài ra công ty còn cho biết Jisoo đã chuẩn bị cho album solo từ năm ngoái và đã hoàn thành việc chụp ảnh bìa concept cho album đầu tay. 

jisoo-blackpink-ruc-rich-chuan-bi-album-solo-2
YG Entertainment vừa xác nhận nữ thần tượng đang trong quá trình chuẩn bị cho ca khúc solo đầu tay. Một vài phân đoạn đã được hoàn thành

Ngay lập tức, tin tức vui mừng này được người hâm mộ truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt và bày tỏ sự trông đợi với những thông tin chi tiết hơn. Hiện tại, nữ thần tượng sinh năm 1995 cùng với 3 mảnh ghép còn lại của BLACKPINK đang bận rộn với chuyến lưu diễn trên toàn thế giới. Các cô gái vừa hoàn thành xong chuỗi tour diễn tại châu Âu của mình.

jisoo-blackpink-ruc-rich-chuan-bi-album-solo-3
BLACKPINK đang khá bận rộn với chuyến lưu diễn trên toàn cầu. Nhóm vừa kết thúc đêm diễn tại Amsterdam, Hà Lan cực kỳ thành công
jisoo-blackpink-ruc-rich-chuan-bi-album-solo-4
Nữ thần tượng đã thử sức với vai trò diễn viên đóng cặp cùng với Jung Hae In và nhận được phản hồi tốt của khán giả

Vào năm 2021, nữ thần tượng là thành viên duy nhất của nhóm thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia đóng chính trong bộ phim Snowdrop. Tác phẩm đã tạo nên cơn sốt và cho thấy năng lực làm diễn viên của cô nàng. Giờ đây, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông đợi và sự thể hiện của thần tượng ở vai trò ca sĩ solo sắp tới.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet