Chờ...

Nhã Phương hạnh phúc khoe ảnh Trường Giang xuống bếp ngày đầu năm

(VOH) - Trường Giang tất bật vào bếp chuẩn bị những món ăn mà bà xã yêu thích. Nhã Phương tiết lộ "muốn ăn ngon phải lăn về chồng".

Từ lâu, Nhã Phương đã nổi tiếng là người phụ nữ may mắn được ông xã Trường Giang yêu thương và nuông chiều hết mực. Cô nàng từng chia sẻ không giỏi bếp núc nhưng không phải bận tâm nhiều vì ông xã của cô rất thích nấu ăn và sẵn sàng thay Nhã Phương làm nhiệm vụ này trong gia đình.

Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến khán giả chú ý khi chia sẻ loạt ảnh gia đình ngọt ngào, ấm cúng và Trường Giang là người xuống bếp nấu bữa ăn ngon cho cả nhà. Nữ diễn viên cho biết dù trước đây hay hiện tại thì mỗi lần muốn ăn ngon, cô đều tìm đến ông xã của mình. Nhã Phương dí dỏm chia sẻ: "Năm cũ hay năm mới thì 'muốn ăn phải lăn về chồng".

nha-phuong-khoe-anh-truong-giang-xuong-bep-ngay-dau-nam-1
Nhã Phương đăng tải loạt ảnh hạnh phúc được ông xã Trường Giang vào bếp ngày đầu năm kèm theo dòng trạng thái ngọt ngào
nha-phuong-khoe-anh-truong-giang-xuong-bep-ngay-dau-nam-2
 
nha-phuong-khoe-anh-truong-giang-xuong-bep-ngay-dau-nam-3
Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc cô được ông xã nấu những món ăn ngon 

Bữa ăn ngày đầu năm mới của đôi vợ chồng cũng khá đơn giản bao gồm những món như bò xào khổ qua, cá biển kho tiêu, dưa leo, cải chua, canh rau,... Nhã Phương còn nói thêm rằng đây toàn là những món cô yêu thích. Điều này cho thấy "Mười Khó" rất tâm lý và hiểu ý khi vào bếp nấu ăn cho bà xã.

nha-phuong-khoe-anh-truong-giang-xuong-bep-ngay-dau-nam-4
Được biết, đây toàn là những món yêu thích của cô nàng và Trường Giang rất hiểu bà xã

Trường Giang - Nhã Phương hiện tại là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Ngoài sự nghiệp thành công, nam diễn viên hài còn cố gắng hoàn thành tốt vai trò người chồng, người cha của mình. Những lúc rảnh rỗi, anh thường tranh thủ thời gian ở bên gia đình nhỏ của mình.

Xem thêm: Hé lộ loạt sao nữ tham gia Sao Nhập Ngũ 2023: Ngoài Diễm My 9x, Nhã Phương còn có những ai?

nha-phuong-khoe-anh-truong-giang-xuong-bep-ngay-dau-nam-5
Nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc Trường Giang xuống bếp nấu ăn cho gia đình. Nhờ vậy, khán giả mới biết được nam danh hài khi rảnh rỗi đều dành hết thời gian cho gia đình
nha-phuong-khoe-anh-truong-giang-xuong-bep-ngay-dau-nam-5
Gia đình 3 người của Trường Giang - Nhã Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm, mến mộ của đông đảo công chúng

Con gái của anh, bé Destiny năm nay đã được 3 tuổi và được xem là "bản sao hoàn hảo" của ba từ dáng vẻ đến tính tình. Trường Giang và Nhã Phương luôn khoe khéo hình ảnh của con gái trên mạng xã hội. Những khoảnh khắc cả nhà 3 người quây quần bên nhau nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet