Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đan Trường hội ngộ tại Làn Sóng Xanh 2022

(VOH) – Sau nhiều năm, khán giả lại được dịp phấn khích tột cùng trước cuộc hội ngộ giữa Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly và Đan Trường.

Đến hẹn lại lên, lễ Trao giải Làn Sóng Xanh 2022 vừa chính thức diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 5/1/2023 tại Nhà hát Hòa Bình thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ quy tụ dàn sao Việt đình đám, điều khiến người hâm mộ đặc biệt phấn khích là màn hội ngộ giữa ba ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly và Đan Trường sau nhiều năm.

Tại sự kiện Làn Sóng Xanh 2022, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện nổi bật trong bộ trang phục đến từ thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Trong khi đó, chị tư Cẩm Ly xinh đẹp lộng lẫy, nền nả trong bộ váy đen hở vai trẻ trung không kém phần quyến rũ. Anh Bo Đan Trường tươi tắn trong thiết kế vest tông màu sáng.

Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đan Trường hội ngộ tại Làn Sóng Xanh 2022 1
Đàn Trường - Cẩm Ly tình tứ trên thảm đỏ
Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đan Trường hội ngộ tại Làn Sóng Xanh 2022 2
Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn khi diện nguyên "cây" LV
Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đan Trường hội ngộ tại Làn Sóng Xanh 2022 2
"Chị Tư" Cẩm Ly nổi bật trong chiếc váy đen khoe vóc dáng thon gọn.

Đối với khản giả đặc biệt là thế hệ 8x và 9x, bộ ba ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly và Đan Trường là những thần tượng rất được yêu quý và hâm mộ. Nay họ có dịp xuất hiện tại cùng một thảm đỏ, đứng cạnh nhau hết sức thân thiết. 

Đáng chú ý, cả ba gương mặt dù đã xuất hiện dấu ấn của thời gian nhưng họ vẫn tỏa sáng và mang lại cảm xúc như ngày nào. Khung hình chung của ba ngôi sao ắt hẳn đã khiến cho không ít người hâm mộ lập tức nghĩ ngay đến những giai điệu bolero, trữ tình được thể hiện từ giọng ca ngọt ngào, đong đầy cảm xúc. 

Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đan Trường hội ngộ tại Làn Sóng Xanh 2022 4
Ba giọng ca đình đám vô cùng vui vẻ và thân thiết khi đứng chung khung hình gây sốt
Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đan Trường hội ngộ tại Làn Sóng Xanh 2022 5
Hình ảnh gợi nhắc nhiều kỷ niệm trong lòng khán giả nhất là thế hệ 8x, 9x.

Cũng trong chương trình này, cặp đôi Cẩm Ly và Đan Trường đã tái hiện lại loạt hit một thời gắn liền với tên tuổi của mình vào những năm 2000. Cả hai còn có cơ hội cùng song ca bài hát mang tựa đề Nếu Phôi Pha Ngày Mai từng khiến bao trái tim người hâm mộ thổn thức. Nhìn hình ảnh "cặp đôi vàng" một thời một lần nữa phối hợp với nhau, cùng hát chung trên một sân khấu là điều thật sự phấn khích đối với khán giả nhất là những ai hâm mộ hai giọng ca ngọt ngào này. 

Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đan Trường hội ngộ tại Làn Sóng Xanh 2022 6
 
Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đan Trường hội ngộ tại Làn Sóng Xanh 2022 7
 
Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đan Trường hội ngộ tại Làn Sóng Xanh 2022 8
Đan Trường - Cẩm Ly nhận giải Thành tựu Làn Sóng Xanh.

Lễ Trao giải Làn Sóng Xanh năm 2022 được tổ chức với quy mô hoành tráng, có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ tài năng được yêu mến nhất trên thị trường trong năm vừa qua như: Mai Tiến Dũng, Hà Nhi, HIEUTHUHAI, Amee, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Sofia, MONO, Grey D,...

Ngoài ra những hot name Hồ Ngọc Hà, Trúc Nhân, Đức Phúc, Erik, Hari Won… cũng góp mặt để mang đến cho khán giả những bản hit khuấy động đêm trao giải.

Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đan Trường hội ngộ tại Làn Sóng Xanh 2022 9
Dàn sao đình đám quy tụ tại Làn Sóng Xanh

Hãy cùng cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: VOH