Hé lộ dàn celeb “sang-xịn-mịn” và mở bán vé premium tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022

(VOH) - Hàng loạt tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc lẫn giải trí xác nhận tham gia Lễ trao giải Làn Sóng Xanh (LSX) lần thứ 25

Thảm đỏ LSX sẽ có sự xuất hiện của Trấn Thành cùng dàn cast bộ phim Nhà bà Nữ, hoa hậu H’Hen Niê, diễn viên ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Thuận Nguyễn, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Tóc Tiên, rapper Đen, giảng viên thanh nhạc – ca sĩ Ngọc Mai, hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Uyên Linh, K-ICM...cùng nhiều tên tuổi đáng trông đợi khác.

Hé lộ dàn celeb “sang-xịn-mịn” và mở bán vé premium tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022 1
Các gương mặt nổi bật sẽ có mặt tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022

Tại Lễ trao giải năm nay, ngoài các tiết mục nêu bật tình hình âm nhạc trong năm, BTC dành một phần thời lượng để đánh dấu chặng đường 25 năm đầy ý nghĩa thông qua các ca khúc khơi gợi lại không khí LSX thời kỳ đầu.

Đan Trường và Cẩm Ly sẽ 2 ca sĩ nhận giải thành tựu của LSX và sẽ có một liên khúc ôn lại những bản hit 1 thời trong LSX của cả hai, hứa hẹn mang đến cho khán giả cảm xúc đầy hoài niệm.

Hé lộ dàn celeb “sang-xịn-mịn” và mở bán vé premium tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022 2
Đan Trường và Cẩm Ly sẽ 2 ca sĩ nhận giải thành tựu của LSX

Vốn là người dành nhiều tình cảm yêu quý cho LSX, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên nhận lời tham gia Lễ trao giải với 1 tiết mục mà anh chắc chắn rằng sẽ “không bị đè” bởi các nghệ sĩ trẻ. Anh sẽ có phần biểu diễn cực kỳ mới mẻ và thời thượng thông qua bàn tay nhào nặn bản phối của giám đốc âm nhạc DTAP. Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thu Phương nhận lời tham gia biểu diễn với một tiết mục cũng do DTAP sản xuất âm nhạc.

Hai năm nay, ca sĩ Ngọc Mai (O Sen) là một trong 200 thành viên Hội đồng bình chọn của LSX với tư cách là một giảng viên thanh nhạc. Sau The Masked Singer, tên tuổi của Ngọc Mai ngày càng được yêu mến. BTC cũng có lời mời Ngọc Mai tham gia một phần trình diễn và đây sẽ là một tiết mục không thể nào quên.

Hé lộ dàn celeb “sang-xịn-mịn” và mở bán vé premium tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022 3
ca sĩ Ngọc Mai (O Sen)

Về DTAP, đây là lần đầu tiên DTAP đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của Lễ trao giải LSX. Các chàng trai trẻ này cho biết cảm thấy rất vinh dự khi được ngồi ở vị trí này, bởi lẽ đây là Lễ trao giải thường niên và lâu đời nhất trong nền âm nhạc Việt Nam.

Những gương mặt trẻ trung được yêu mến nhất trên thị trường năm 2022 như Mai Tiến Dũng, Hà Nhi, HIEUTHUHAI, Amee, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Sofia, MONO, Grey D,... cho đến dàn sao như Hồ Ngọc Hà, Trúc Nhân, Đức Phúc, Erik, Hari Won…sẽ mang đến những bản hit được khán giả yêu mến trong suốt năm qua.

Hé lộ dàn celeb “sang-xịn-mịn” và mở bán vé premium tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022 4
Ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Một điều mà các khán giả của LSX luôn tò mò là những phần kết hợp “chỉ có ở LSX” thì năm nay đặc sản này cũng rất đáng được trông đợi. Với dàn line-up chất lượng này, liệu khi đi cùng với nhau sẽ tạo ra những tiết mục như thế nào? Hãy cùng chờ đón đêm Trao giải LSX.

Từ trước đến nay, vé của LSX chỉ phát cho FC của các ca sĩ tham gia cũng như  các khách mời. Năm nay BTC sẽ có 150 vé premium bán cho khán giả yêu mến LSX bởi nhiều năm qua, BTC đã nhận thấy nhu cầu muốn tham dự rất lớn của các khán giả yêu mến giải thưởng này một cách rất đơn thuần.

Khán giả có thể mua vé tham dự Lễ trao giải LSX qua ticketbox.

Khi sở hữu chiếc vé premium, khán giả sẽ có line riêng trên thảm đỏ để có thể tiếp cận, chụp hình và bắt tay gần nhất với nghệ sĩ, sẽ có khu ngồi riêng chính diện sân khấu (special zone) và đặc biệt là một boxset Album vật lý của LSX, chứa đựng những hình ảnh tư liệu quý giá của giải thưởng 25 năm tuổi này.

Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 25 bắt đầu chương trình thảm đỏ vào lúc 18h30 và chính thức livestream vào lúc 20h tối ngày 05/01/2023 tại nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM.

Chương trình do Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH) tổ chức.

Lễ trao giải được truyền thanh trực tiếp trên kênh FM99.9Mhz của Đài TNND TPHCM (VOH), livestream trên Fanpage, TikTok, kênh Youtube của Làn Sóng Xanh và ứng dụng FPT Play.