Jihyo (TWICE) nói về lý do trở thành bạn thân với Lisa (blackpink) và Minnie (G) I-DLE

(VOH) - Cô nàng TWICE Jihyo đã hé lộ lý do vì sao mình quen biết và thân thiết với hai cô bạn idol khác nhóm - Lisa và Minnie.

Với lịch trình bận rộn thì rất hiếm khi chúng ta thấy các mối quan hệ bạn thân đến từ khác nhóm trong thế giới idols. Tuy nhiên, hiếm nhưng không có nghĩa là không có, điển hình là tình bạn của bộ bốn người đẹp đến từ ba nhóm nhạc khác nhau: Jihyo và Mina (TWICE), Lisa (blackpink) và Minnie (G) I-DLE.

Vào tháng 6 mới đây, loạt ảnh selfie cùng nhau của 4 cô nàng đã làm mưa làm gió khắp mạng xã hội. Có vẻ vì cùng tuổi nên các cô gái đã dễ dàng trở thành bạn bè thân thiết và cùng hẹn nhau đi lưu giữ kỷ niệm bằng những thước ảnh siêu đáng yêu.

Jihyo (TWICE) nói về lý do trở thành bạn thân với Lisa (blackpink) và Minnie (G) I-DLE 1

 

Xem thêm: Lisa (Blackpink), Minnie ((G)I-DLE), Jihyo và Mina (TWICE) chứng minh tình bạn thân thiết giữa các idol trong ngành công nghiệp K-Pop

Như các bạn đã biết, cả ba nhóm nhạc đều sở hữu vị thế cao trong Kpop nên thật khó để tưởng tượng rằng họ vẫn luôn dành thời gian cho nhau giữa lịch trình chồng chéo bận rộn. Mới đây, Jihyo (TWICE) đã chia sẻ câu chuyện làm thế nào mà mình lại quen biết hai cô bạn Lisa và Minnie. 

Mới đây, Jihyo đã xuất hiện trong chương trình GQ Korea và được hỏi đã quen biết ba người bạn idol của mình như thế nào. Về trường hợp của Mina, Jihyo bất đắc dĩ khi trả lời một điều rất hiển nhiên: “Thì… ý em là tụi em chung nhóm mà nhỉ?”

Jihyo (TWICE) nói về lý do trở thành bạn thân với Lisa (blackpink) và Minnie (G) I-DLE 2
Loạt ảnh selfie thân thiết

Còn về Lisa và Minnie, Jihyo cho biết: “Em quen biết Lisa trước, kể từ thời mà em vừa debut luôn cơ. Vì tụi em cùng tuổi nên trở thành bạn với nhau rất dễ. Hiện tại thì tụi em vẫn là bạn tốt và thường xuyên đi chơi với nhau khi có cơ hội. Còn Minnie thì là bạn thân của Lisa, vì thế sau khi thân với Lisa thì ba người tụi em bắt đầu chơi chung. Mọi thứ diễn ra vô cùng tự nhiên” 

Jihyo (TWICE) nói về lý do trở thành bạn thân với Lisa (blackpink) và Minnie (G) I-DLE 3
Jihyo cho biết mình đã quen Lisa từ thời mới debut

Tình bạn đẹp của bốn cô gái nhận được nhiều sự yêu quý từ công chúng, họ thường xuyên hỗ trợ lẫn nhau cả trong cuộc sống và công việc. Có lần, netizen vô cùng bất ngờ khi biết Lisa và Minnie từng đến concert của TWICE tại Seoul để cổ vũ.

Bên cạnh đó, Lisa và các cô nang TWICE cũng đã từng đến concert của  (G) I-DLE để cổ vũ, thậm chí Lisa còn thể hiện “đẳng cấp” fangirl của mình bằng việc luôn mang theo lightstick của nhóm bên cạnh.

Jihyo (TWICE) nói về lý do trở thành bạn thân với Lisa (blackpink) và Minnie (G) I-DLE 4
Lisa và Minnie cùng khoe ảnh tại concert TWICE

Điều trên chứng minh rằng trong Kpop không thiếu những tình bạn đẹp bất kể rào cản khác nhóm, chéo lịch trình. Hy vọng rằng tình bạn đẹp của các cô gái sẽ mãi kéo dài như thế.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức của các sao K-Pop tại trang tin sao nhé!

Ảnh: Internet