Lê Dương Bảo Lâm dẫn mẹ lên vùng cao ăn Tết, em trai ruột hiếm hoi lộ diện

(VOH) - Hiếm khi Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ khoảnh khắc gia đình của mình trên mạng xã hội. Những tấm ảnh chụp cùng mẹ và em trai trên vùng cao của nam diễn viên thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa bên cạnh mẹ ruột cùng em trai trong chuyến du lịch đến Mộc Châu (Sơn La). Nam danh hài cho biết vì không có nhiều thời gian rảnh nên không thể thường xuyên đưa gia đình đi chơi. Anh cảm thấy có lỗi khi không thể để mẹ có một chuyến đi chơi đúng nghĩa mà phải theo đoàn quay hình chương trình đến vùng cao ăn Tết.

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm tâm sự: "Dẫn mẹ và em trai ăn Tết vùng cao. Không có nhiều thời gian bên mẹ và gia đình nên phải tranh thủ những lúc đi làm để ở cạnh nhau. Mà chỉ cũng chảnh lắm nha, show “bự” cảnh đẹp chỉ mới đi". Lời "bóc phốt" mẹ đến từ vị trí của Dương Lâm khiến ai nấy bật cười.

Lê Dương Bảo Lâm dẫn mẹ lên vùng cao ăn Tết, em trai ruột hiếm hoi lộ diện 1
Dương Lâm đưa cả gia đinh lên vùng cao ăn Tết

Không khó nhận ra Lê Dương Bảo Lâm đã tranh thủ lúc đoàn quay hình nghỉ ngơi để đưa mẹ và em trai đi tham quan khu vực Mộc Châu. Nam danh hài Đồng Nai cũng tranh thủ chụp lại những tấm ảnh kỷ niệm cùng gia đình. Nụ cười hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm bên cạnh 2 người thân yêu khiến khán giả cũng cảm thấy ấm áp.

Đáng chú ý, ngay sau khi “Lee Min Ho Đồng Nai” chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh mẹ và em trai, nhiều người hâm mộ liền phát hiện đây chính là lần đầu tiên nam diễn viên đăng ảnh chụp cùng gia đình. Xuất hiện trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm, em trai của Quán quân Cười Xuyên Việt nhận nhiều bình luận khen ngợi. 

Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm đáp trả khi bị tố ngó lơ khách mời trong chương trình '2 Ngày 1 Đêm'

Lê Dương Bảo Lâm dẫn mẹ lên vùng cao ăn Tết, em trai ruột hiếm hoi lộ diện 2
Nhan sắc của em trai Dương Lâm được nhận xét là giống ba, còn nam diễn viên thì giống mẹ

Vốn dĩ là người hướng nội, em trai của nam diễn viên ngần ngại khi đứng trước các ống kính. Cậu chỉ tạo dáng đơn giản và mỉm cười chụp ảnh cùng gia đình. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn nhận xét em trai Dương Lâm có vẻ đẹp ngây thơ, ngoan hiền.

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những cái tên cực hot trên các show truyền hình miền Nam. Anh thường xuyên góp mặt nhiều chương trình đình đám. Phía sau thành công của anh là sự hy sinh âm thầm của những người thân, trong đó mẹ ruột và em trai thường đồng hành làm "trợ lý" và chăm lo cho Lê Dương Bảo Lâm khi đi quay.

Lê Dương Bảo Lâm dẫn mẹ lên vùng cao ăn Tết, em trai ruột hiếm hoi lộ diện 3
Nam diễn viên tiết lộ em trai là người hướng nội

Vì thường xuyên đi theo chăm sóc Lê Dương Bảo Lâm trong mọi lịch trình nên mẹ của anh thường được mọi người gọi thân thương là mẹ Phượng . Đằng sau một Lê Dương Bảo Lâm năng nổ, hoạt bát trên sân khấu thì lúc nào cũng có bóng dáng của người phụ nữ quan trọng bên cạnh. Thậm chí có lần, mọi người còn cảm thấy thương cho mẹ Lê Dương Bảo Lâm vì vất vả theo sát lịch trình của con đến mức ngủ gật ở phim trường.

Trước đó, nam diễn viên từng kể có thời điểm anh còn ở trọ tại TP.HCM, ngày nào mẹ cũng đi xe từ Đồng Nai lên để dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm cho mình. Đến hiện tại, sau bao nhiêu năm thì sự chăm sóc đó của mẹ dành cho Lê Dương Bảo Lâm vẫn không thay đổi.

Lê Dương Bảo Lâm dẫn mẹ lên vùng cao ăn Tết, em trai ruột hiếm hoi lộ diện 4
Dương Lâm từng bị cộng đồng mạng lên án khi "bắt" mẹ làm trợ lý cho mình

Giờ đây, khi đã gặt hái được những thành công nhất định, Lê Dương Bảo Lâm trở thành trụ cột trong gia đình. Anh chăm chỉ tham gia các hoạt động trong showbiz, đảm nhận nhiệm vụ chăm lo việc học hành cho em trai và thực hiện tốt bổn phận của người chồng, người cha. Có thể nói, cuộc sống hiện tại của nam nghệ sĩ đã ổn định với nhiều tình yêu thương từ khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.