Bị cho chen lấn với Hari Won trên thảm đỏ, Tiktoker Stella Day lên tiếng phân trần

(VOH) - Hành động của nữ TikToker khiến nhiều người hâm mộ Hari Won vô cùng bức xúc. Họ đã để lại nhiều lời bình luận khiếm nhã khiến cô phải lên tiếng giải thích.

Vài ngày trước khi tham gia sự kiện thảm đỏ vào tối hôm 22/12, Hari Won đã trở thành tiêu điểm khi xuất hiện trước truyền thông mà "vắng bóng" Trấn Thành. Tuy nhiên, việc không có ông xã “hộ tống” kế bên không phải là lý do khiến giọng ca Anh Cứ Đi Đi gây sự chú ý.

Nguyên nhân dẫn đến việc cái tên Hari Won bỗng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng là vì trên TikTok xuất hiện đoạn clip người đẹp bị chen lấn trên thảm đỏ. Cụ thể, Hari Won xuất hiện với vai trò khách mời. Khi cô bước đến khu vực chụp ảnh, một Tiktoker đã chạy tới và tranh mất chỗ của người đẹp. 

Bị cho chen lấn với Hari Won trên thảm đỏ, Tiktoker Stella Day lên tiếng phân trần 1
Hari Won đã xuất hiện trong sự kiện của phim "Đảo Độc Đắc"

Lúc này, vì tình huống bất ngờ nên Hari Won cảm thấy khó xử. Bà xã Trấn Thành rơi vào trạng thái ngại ngùng vì vậy đã nhanh chóng lùi về sau để nhường chỗ cho đàn em. Không ít ý kiến chê bai và cho rằng nữ TikToker đã có hành xử thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng đàn chị. 

Sau khi tìm kiếm cô gái chen lấn thảm đỏ của bà xã Trấn Thành, cư dân mạng phát hiện đây là TikToker Stella Day. Ngay lập tức netizen đã bày tỏ sự bức xúc vì cho rằng là cô nàng đã có hành động bất lịch sự và kém duyên với Hari Won.

Xem thêm: Trấn Thành kỷ niệm 6 năm ngày cưới với Hari Won, xóa nghi vấn rạn nứt

Bị cho chen lấn với Hari Won trên thảm đỏ, Tiktoker Stella Day lên tiếng phân trần 2
Hari bị một TikToker chen lấn trên thảm đỏ

Tuy nhiên không để sự việc bị đẩy đi quá xa, mới đây, người trong cuộc đã lên tiếng làm rõ. Nữ TikToker chia sẻ trên trang cá nhân rằng, bản thân có mặt tại sự kiện với tư cách một người bạn chứ không phải trong ekip chính. Stella Day phân trần rằng, diễn biến của sự kiện hôm đó hơi quá tải, do vậy mà đường đi thảm đỏ không rõ ràng. Bản thân Stella Day chỉ là khách mời hỗ trợ chứ không phải ở dàn khách mời chính. Thậm chí, cô chỉ bước lên thảm đỏ theo hướng dẫn từ chương trình.

Stella Day giải thích: "Bản thân Stella từng cận rất nặng, có độ loạn, mổ một lần nhưng do mắt yếu nên cận lại và võng mạc mỏng, rất dễ chảy nước mắt, nhạy cảm trước ánh sáng. Do vậy là tôi không thấy được đằng sau mình là chị Hari Won. Khi mình về nhà thì mới thấy được clip đó. Nếu mà lúc đó Stella thấy được chị Hari Won thì chắc chắn mình sẽ nhường để chị lên trước. Khi thấy đoạn clip, mình đã nhắn tin cho chị Hari Won, nhưng tôi vẫn muốn lên đây để kể lại sự việc."

Bị cho chen lấn với Hari Won trên thảm đỏ, Tiktoker Stella Day lên tiếng phân trần 3
Stella Day lập tức lên tiếng về vụ việc

Nguồn: TikTok Stella Day 13

Về phía Hari Won, người đẹp 8x cũng để lại bình luận an ủi Tiktoker này. Bà xã Trấn Thành mong muốn đàn em đừng bận tâm về sự cố kể trên. Hiện tại, cộng đồng mạng đã ngừng công kích hành động của Stella Day. Công chúng hy vọng nữ TikToker sẽ rút kinh nghiệm.

Bị cho chen lấn với Hari Won trên thảm đỏ, Tiktoker Stella Day lên tiếng phân trần 4
Hành động của bà xã Trấn Thành nhận về phản ứng tích cực của công chúng

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.