Hậu trường màn cầu hôn độc đáo của Diễm My 9X

(VOH) - Không để người hâm mộ phải thắc mắc, Diễm My 9X nhanh chóng chia sẻ hậu trường màn cầu hôn đầy hoành tráng của mình khiến nhiều người ghen tị.

Ngày 26/12 vừa qua, Diễm My 9X hạnh phúc thông báo nhận lời cầu hôn từ bạn trai - doanh nhân Vinh Nguyễn. Thông tin này nhanh chóng được nhiều người hâm mộ hưởng ứng nồng nhiệt và gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Diễm My 9X hào hứng chia sẻ: "Khi chúng ta ở độ cao 3.000 fts, anh đã khiến em tỏa sáng với chiếc nhẫn kim cương".

Trong ảnh, nữ diễn viên diện đồ đơn giản, gương mặt toát lên vẻ hạnh phúc với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út. Theo như thông tin từ Diễm My 9X, cô được Vinh Nguyễn cầu hôn trên khinh khí cầu vô cùng lãng mạn. Đây chính là điều bất ngờ mà “nửa kia” dành cho cô.

Xem thêm: Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn sau 6 năm quen nhau, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng

Hậu trường màn cầu hôn độc đáo của Diễm My 9X 1
Diễm My hạnh phúc khoe nhẫn cầu hôn của bạn trai doanh nhân

Ngay sau khi tấm ảnh cầu hôn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, Diễm My 9X lập tức công khai thêm những hình ảnh đằng sau hậu trường cực kỳ công phu. Để có được màn cầu hôn thành công, bạn trai của nữ diễn viên phải dậy sớm và không ngại bon chen để hỗ trợ ekip bơm khinh khí cầu. Dù công việc hậu kỳ khá nặng và mệt nhưng khuôn mặt Vinh Nguyễn cười tươi, ngập tràn hạnh phúc. Diễm My cũng khích lệ tinh thần cho bạn trai bằng nụ hôn ngọt ngào. 

Hậu trường màn cầu hôn độc đáo của Diễm My 9X 2
Người đẹp không ngần ngại hôn bạn trai trước ống kính

Úc là nơi ghi lại nhiều kỷ niệm của Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân. Đất nước xinh đẹp này giúp cả hai quen biết nhau nên việc Vinh Nguyễn chọn nơi đây cầu hôn bạn gái là rất hợp lý. Về độ chịu chơi có lẽ bạn trai Diễm My không thua kém bất kỳ ai khi xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương khủng.

Trước đó, hôn phu Diễm My 9X cũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái. Anh viết: "Here’s to all the places we went and all the places we’ll go. And here’s to me, whispering again, again and again: Anh yêu Em" (tạm dịch: “Tất cả những nơi chúng tôi đã đi qua và sắp đi qua. Và đây là nơi tôi đã thì thầm và lặp đi lặp lại rằng: Anh yêu Em”).

Hậu trường màn cầu hôn độc đáo của Diễm My 9X 3
Vinh Nguyễn cẩn thận theo dõi từng công đoạn trong lúc thực hiện

Diễm My 9X từng nhiều lần khen ngợi ông xã tương lai. Cô cho biết mặc dù bạn trai là người ngoài showbiz, song anh luôn thấu hiểu và trân trọng công việc của cô. Nữ diễn viên tâm sự: "Anh từng nhiều lần khiến tôi khóc vì cảm động. Đôi lúc tôi không có cảm giác mình là bạn gái mà là thành viên trong gia đình anh. Điều này cho tôi niềm tin lớn để quyết định sớm sống chung một nhà".

Tiết lộ về dự định kết hôn, diễn viên phim Mùa Hè Sôi Động chia sẻ cô và chồng đã thống nhất sẽ ở nhà riêng. Tuy nhiên, cả hai sẽ thường xuyên về thăm bố mẹ. Diễm My 9X giải thích việc sống xa gia đình sẽ giúp cô học cách quản lý nhà cửa và trở thành một người phụ nữ tốt hơn. Qua đó, bố mẹ của cặp đôi đã đồng thuận.

Hậu trường màn cầu hôn độc đáo của Diễm My 9X 4
Cặp đôi dự định sẽ sống riêng sau khi kết hôn

Diễm My 9X và bạn trai Vinh Nguyễn bén duyên từ cuối năm 2016. Tháng 3/2018 cặp đôi công khai chuyện tình cảm và nhận nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Vinh Nguyễn là một doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng, làm việc tại Australia. Anh từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và Đại học RMIT.

Trong quãng thời gian hẹn hò, cặp đôi có tới 2 năm yêu xa do vấn đề địa lý. Hai người từng chia tay vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, sau 4 năm xa cách, cả hai đã quyết định quay lại vì cảm thấy không thể sống thiếu nhau.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.