Song Hye Kyo tiết lộ về điều thú vị trong cảnh "cởi đồ" của 'The Glory'

(VOH) - Những thông tin xoay quanh về bộ phim 'The Glory' đang thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Chính vì thế, Song Hye Kyo đã chia sẻ về tác phẩm này.

Mới đây, Netflix đã tung ra clip hậu trường của bộ phim The Glory (tạm dịch là Vinh Quang Trong Thù Hận) thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong video, biên kịch Kim Eun Sook và Song Hye Kyo đã đề cập đến các cảnh quay, trong đó có cả phân đoạn mỹ nhân U50 cởi đồ trước ống kính.

Cụ thể trong phim The Glory, Song Hye Kyo thủ vai Moon Dong Eun - nạn nhân của bạo lực học đường thời trung học. Cô nàng nung nấu hy vọng trả thù bạn học cũ vì hành động xấu xa trong quá khứ. Những tổn thương thời thơ ấu được nữ diễn viên miêu tả trọn vẹn trên cơ thể với những vết sẹo chằng chịt. Chính vì thế, ở phân cảnh cởi đồ, Song Hye Kyo khiến người xem sửng sốt.

Xem thêm: Truyền thông Hàn Quốc nói gì về thông tin Song Hye Kyo hẹn hò với Cha Eun Woo?

Song Hye Kyo tiết lộ về điều thú vị trong cảnh cởi đồ của 'The Glory' 1
Phân cảnh hở bạo của Song Hye Kyo

Ngay sau khi đoạn này được công chiếu, một số ý kiến trái chiều đã xảy ra. Cư dân mạng bàn tán liên tục về cơ thể của nữ diễn viên. Tuy nhiên theo như lời tác giả kịch bản The Glory chia sẻ, Song Hye Kyo chấp nhận công khai thân thể mình trước ống kính. Đồng thời, người đẹp còn tâm sự cô sẽ cố gắng giảm cân để đạt được những thước phim ưng ý.

Tác giả nói: “Khi chúng tôi đề xuất vai diễn này cho Song Hye Kyo, tôi đã nói với cô ấy rằng tôi thực sự cần cảnh quay đó nhưng có thể cô ấy sẽ không thoải mái. Vì vậy tôi đã hỏi ý kiến của cô ấy. Song Hye Kyo đồng ý và xin tôi cho hai tháng để giảm cân nhiều hơn.

Song Hye Kyo muốn mình trông hốc hác và nhỏ bé thay vì phải thật xinh đẹp trong cảnh quay đó và cô ấy đã làm được… Tôi thực sự biết ơn những nỗ lực của cô ấy và cũng có cảm giác tồi tệ. Vì vậy, tôi đã rơi nước mắt khi xem cảnh quay hoàn thiện”.

Song Hye Kyo tiết lộ về điều thú vị trong cảnh cởi đồ của 'The Glory' 2
Biên kịch Kim Eun Sook chia sẻ về cảnh phim của Song Hye Kyo

Trong lúc trò chuyện, Song Hye Kyo cũng thừa nhận bản thân từng là người ám ảnh về nhan sắc. Nữ diễn viên tiết lộ cô luôn phải chăm chút ngoại hình vì không muốn xuất hiện xuề xòa, mất hình ảnh trong mắt công chúng. Tuy nhiên khi đảm nhận nhân vật có hoàn cảnh bi thương trong The Glory, Song Hye Kyo đã chấp nhận gỡ bỏ tư tưởng cũ của mình.

Cô bộc bạch: "Tôi nghĩ mình không nên trông xinh đẹp trong cảnh đó. Thứ nhất, sau khi nhận vai Dong Eun, tôi chưa từng nghĩ mình sẽ xinh đẹp. Dong Eun là một nhân vật không có thời gian hay năng lượng để chăm sóc ngoại hình. Có lúc tôi đã nghĩ cô ấy thậm chí không quan tâm đến bản thân mình quá nhiều, kể cả với tư cách là một con người. Vì vậy, tôi thực sự không quan tâm đến vẻ bề ngoài trong bộ phim này."

Song Hye Kyo tiết lộ về điều thú vị trong cảnh cởi đồ của 'The Glory' 3
Nữ diễn viên thừa nhận mình không suy nghĩ quá nhiều về nhan sắc khi tham gia "The Glory"

Hiện tại tác phẩm The Glory của biên kịch Kim Eun Sook đang được công chúng ủng hộ nhiệt tình. Sau khi phát hành phần 1 vào ngày 30/12, The Glory đã ghi nhận hơn 25,4 triệu giờ người xem trên toàn thế giới chỉ sau ba ngày. Bộ phim cũng lọt vào Top 10 bảng xếp hạng của 19 quốc gia khác nhau bao gồm Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Kuwait, Singapore, Maroc và Hồng Kông.

Song Hye Kyo tiết lộ về điều thú vị trong cảnh cởi đồ của 'The Glory' 4
Tác phẩm giúp tên tuổi của Song Hye Kyo được vang xa hơn, công chúng dành nhiều lời khen có cánh cho cô nàng

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi phần 2 của bộ phim đình đám này. Trước đó, một số thông tin từ truyền thông Trung Quốc cho rằng The Glory sẽ ấn định phát hành vào ngày 10/3 năm nay. Tuy nhiên tiêu đề lúc ấy lại ghi thành ngày 20/3 khiến người xem bối rối. Song, người hâm mộ tiên đoán phần 2 của The Glory sẽ được khởi chiếu trong tháng 3.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet.