Blackpink xuất hiện trên tạp chí TIME, được vinh danh là nghệ sĩ giải trí của năm 2022

(VOH) - Thông tin này khiến cho BLACKPINK lẫn fan hâm mộ đều không khỏi tự hào. Thành tích cho thấy những nỗ lực của BLACKPINK trong suốt nhiều năm qua hoàn toàn xứng đáng.

TIME là một trong những tờ tạp chí uy tín, danh giá nhất thế giới với đội ngũ đánh giá chuyên nghiệp. Vì thế, để được xuất hiện trên tờ tạp chí này, các nghệ sĩ cần có thành tích nhất định.

Blackpink được tạp chí TIME vinh danh là nghệ sĩ giải trí của năm 1
Blackpink được tạp chí Time vinh danh là nghệ sĩ giải trí của năm

Mới đây, tờ tạp chí này đã bình chọn Blackpink - nhóm nhạc nữ đình đám đến từ Hàn Quốc là "Nghệ sĩ giải trí trong năm 2022". TIME khẳng định Blackpink hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này khi đã có màn comeback thành công, vươn lên trở thành “những ngôi sao toàn cầu” trong năm vừa qua. 

Trên tạp chí, nhóm nhạc nữ nhà YG xuất hiện với tạo hình mang phong cách vintage. Mỗi thành viên đều sở hữu thần thái chuyên nghiệp đỉnh cao khiến fan hâm mộ khó lòng rời mắt.

Blackpink được tạp chí TIME vinh danh là nghệ sĩ giải trí của năm 2
Concept ấn tượng của Blackpink trên Time

Năm 2022 vừa qua là một năm bùng nổ và đáng nhớ với Blackpink nói riêng và fan hâm mộ của nhóm nói chung. Màn comeback đầy ấn tượng với những ca khúc làm mưa làm gió bảng xếp hạng toàn cầu như Pink Venom, Shutdown,…  Ngoài ra, 4 cô gái còn thực hiện chuyến lưu diễn thế giới tại 27 thành phố khác nhau. Các buổi diễn của nhóm đều cháy vé chỉ sau vài phút, ngoài ra còn có sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ lớn như Selena Gomez, Usher,.... Đây thật sự là dấu ấn khó phai, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của BLACKPINK trên con đường sự nghiệp. 

Xem thêm: 
Blackpink thu hút 200 nghìn khán giả trong tour diễn Bắc Mỹ, mang về doanh thu khủng
NewsJean, BLACKPINK, Seventeen và những nghệ sĩ Hàn có bài hát lọt top “100 bài hát hay nhất 2022” của Rolling Stone
Jisoo (BLACKPINK) và Camila Cabello gây sốt khi cùng biểu diễn hit 'Liar' trong concert 'Born Pink' tại LA

Blackpink được tạp chí TIME vinh danh là nghệ sĩ giải trí của năm 3
Blackpink hóa nàng thơ trên Time

Tạp chí TIME còn khẳng định Blackpink hoàn toàn khác biệt so với các nhóm nhạc pop thông thường. Trong khi đa số các nhóm nhạc trên thế giới đều có điểm chung là thời gian hoạt động hạn chế, lỗi thời, mất nhiệt hoặc có thành viên rời nhóm. Thế nhưng Blackpink lại có thời gian hoạt động lâu với đầy đủ thành viên. Đặc biệt, mỗi thành viên có sự tỏa sáng riêng, không bị gò bó hoặc lệ thuộc vào tên chung của nhóm.

Chủ tịch Yang Minsuk của YG Entertainment từng chia sẻ về BLACKPINK: "Nhóm sẽ tiếp tục đóng vai trò là một biểu tượng dẫn đầu xu hướng, không chỉ trong âm nhạc mà còn trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và các ngành công nghiệp khác".

Blackpink được tạp chí TIME vinh danh là nghệ sĩ giải trí của năm 4
Theo Time, Blackpink hoàn toàn khác biệt so với những nhóm nhạc còn lại

Trong nền công nghiệp âm nhạc hiện nay, những cái tên lớn của USUK như Taylor Swift, Ariana Grande hay Drake… gần như chiếm đa số thị phần. Ấy vậy mà Blackpink vẫn sở hữu vị thế riêng, nhận được sự chú ý của fan hâm mộ khắp thế giới cũng như các chuyên gia âm nhạc nổi tiếng. Hy vọng thời đại của Blackpink vẫn sẽ còn kéo dài thêm một thập kỷ nữa.

Blackpink được tạp chí TIME vinh danh là nghệ sĩ giải trí của năm 5
BLACKPINK vẫn luôn là cái tên đầy hứa hẹn của Kpop

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.