Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc sau sinh, fan giật mình vì quá xinh đẹp

(VOH) - Không còn xuất hiện với những trang phục rộng rãi để che giấu vóc dáng kém cân đối, giờ đây Phạm Quỳnh Anh tự tin đọ dáng cùng đồng nghiệp với áo ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt ảnh mới, chứng minh đỉnh cao về nhan sắc và ngoại hình. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện trong phong cách gợi cảm như thế sau khi sinh lần 3.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh nhan sắc sau sinh, fan giật mình vì quá xinh đẹp 1
Phạm Quỳnh Anh quyến rũ trong bộ ảnh mới

Thay vì mặc những trang phục rộng và giấu dáng như trước đây, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt tự tin diện đầm tông tím chất liệu satin khá kén dáng. Bên cạnh đó, phần trên của đầm được thiết kế theo kiểu corset bó sát giúp nữ ca sĩ khoe triệt để đường cong và thân hình không chút mỡ thừa.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh nhan sắc sau sinh, fan giật mình vì quá xinh đẹp 2
Người đẹp khoe trọn đường cong cơ thể với kiểu áo corset bó sát

Không chỉ lấy lại vóc dáng thon thả mà Phạm Quỳnh Anh dường như còn quyến rũ hơn trước. Làn da mịn màng cùng đường nét khuôn mặt không góc chết của giọng ca sinh năm 1984 khiến dân tình đứng ngồi không yên. Hiện tại, nữ ca sĩ cho biết bản thân đã bắt đầu nhận show, đi diễn trở lại vì con gái trộm vía rất ngoan và quen với nhịp sinh hoạt mà cô tập tành cho.

Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi hạ sinh con thứ 3, bật mí tên gọi thân mật của em bé

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh nhan sắc sau sinh, fan giật mình vì quá xinh đẹp 3
Mẹ bỉm nhanh chóng quay trở lại sân khấu cùng người hâm mộ

Sau khi ly hôn với đạo diễn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai. Ngày 20/7, nữ ca sĩ chính thức thông báo hạ sinh con gái thứ 3 với tên thân mật là Zoey, nặng khoảng 3kg.

Thời gian đầu sau khi sinh, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên xuất hiện trước người hâm mộ với trang phục rộng rãi để che giấu vóc dáng mẹ bỉm. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau đó, người đẹp 8x đã tự tin lựa chọn những bộ trang phục khoe trọn vòng eo khiến nhiều người ngỡ ngàng với hành trình lấy lại vóc dáng nhanh chóng của cô.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh nhan sắc sau sinh, fan giật mình vì quá xinh đẹp 4
Ít ai biết được với nhan sắc này, cô đã trải qua 3 lần sinh nở

Có lẽ ở giới giải trí Việt, Phạm Quỳnh Anh nổi tiếng là một trong những bà mẹ mẫu mực. Trong khi không ít nghệ sĩ gặp khó khăn khi cân bằng giữa công việc và gia đình thì nữ ca sĩ luôn cố gắng chu toàn mọi thứ. Người đẹp đề cao việc đồng hành, chăm sóc và trò chuyện cùng con. Song với quan điểm riêng của mình, Phạm Quỳnh Anh hy vọng các con có thể phát triển tốt nhất và hạn chế chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư của gia đình lên mạng xã hội.

Một số hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh trong buổi biểu diễn của mình:

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh nhan sắc sau sinh, fan giật mình vì quá xinh đẹp 5
 
Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh nhan sắc sau sinh, fan giật mình vì quá xinh đẹp 6
 
Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh nhan sắc sau sinh, fan giật mình vì quá xinh đẹp 7
 
Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh nhan sắc sau sinh, fan giật mình vì quá xinh đẹp 8
 
Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh nhan sắc sau sinh, fan giật mình vì quá xinh đẹp 9
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.