'Lady Mây' Myra Trần đáp trả tin đồn mua giải ở The Masked Singer Vietnam

(VOH) - Vướng nghi vấn mua giải tại 'The Masked Singer Vietnam', mới đây Myra Trần đã chính thức lên tiếng về tin đồn vô căn cứ. Qua đó, người đẹp cũng công bố sản phẩm âm nhạc của mình.

Thời gian vừa qua, Lady Mây là cái tên tạo được sức hút rất lớn trên mạng xã hội khi liên tục có những màn trình diễn ấn tượng tại chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam. Trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 19/11 vừa qua, cô nàng đã xuất sắc giành được giải 3 chung cuộc và “ẵm” luôn giải thưởng "Ca sĩ trẻ triển vọng nhất". Đồng thời, danh tính thật sự của Lady Mây cũng chính thức lộ diện là Myra Trần, nữ ca sĩ sinh năm 1999. Sau khi khép lại đêm công bố và trao giải, nhiều khán giả khẳng định đây sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

'Lady Mây' Myra Trần đáp trả tin đồn mua giải ở The Masked Singer Vietnam 1
"Lady Mây" Myra Trần trở thành Ca sĩ trẻ triển vọng trong The Masked Singer mùa đầu tiên

Mặc dù thành công là thế, song Myra Trần lại vướng phải những nghi vấn không mấy tích cực từ công chúng. Một số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ hoàn toàn không phù hợp với những giải thưởng trên vì có nhiều nghệ sĩ thể hiện xuất sắc hơn. Thậm chí, netizen còn tố Myra Trần mua giải và có hành động gian lận trong cuộc thi này.

Xem thêm: 
Những ca khúc giúp Lady Mây chinh phục vị trí nhất bảng tại The Masked Singer
The Masked Singer Vietnam tập 12: Osen và Lady Mây giành vé đi tiếp, 'Kỳ Đà Hoa' Thảo Trang lộ diện
The Masked Singer nhận về nhiều tranh cãi trái chiều sau đêm chung kết

'Lady Mây' Myra Trần đáp trả tin đồn mua giải ở The Masked Singer Vietnam 2
Nữ ca sĩ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh cuộc thi

Ngày 21/11, Myra Trần chính thức phát hành MV Tình Yêu Đến Sau, ca khúc là một bản nhạc ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ Triết Phạm. Thông qua đó, cô nàng cũng tổ chức một buổi họp báo. Tại đây, giọng ca 9x đã có những chia sẻ thẳng thắn trước truyền thông về những tin đồn xoay quanh hành trình tham gia cuộc thi này.

Myra Trần lên tiếng phân minh: "Khi đến với Ca Sĩ Mặt Nạ, em không có bất kỳ một ý tưởng nào về việc mình sẽ hát cái gì. Những list bài cũng bị thay đổi liên tục. Trong quá trình tham gia chương trình, mỗi mascot sẽ được nhận những list bài riêng. Những ca khúc nào mà em cảm được thì sẽ chọn ca khúc đó để trình diễn.

Trong list bài sẽ có những bài mới và có cả những bài phải cover giống Như Những Phút Ban Đầu. Ca khúc mới là những ca khúc em cảm được và em tự tin để trình diễn ca khúc đó chứ thực sự em không có khả năng để mua giải".

'Lady Mây' Myra Trần đáp trả tin đồn mua giải ở The Masked Singer Vietnam 3
Cô khẳng định bản thân không mua giải như những tin đồn trước đó

Trước đó, cuộc tranh cãi nổ ra khi những ca sĩ khác trình diễn lại những bản phối mới từ bài hát cũ thì Myra Trần được ban tổ chức giao cho các bài hát mới toanh của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Nhờ ca khúc đó, Lady Mây bất ngờ trở thành cái tên được yêu thích trên mạng xã hội và là một ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân mùa đầu tiên. Do đó, những tin đồn xoay quanh việc mua giải của nữ ca sĩ đã xảy ra.

'Lady Mây' Myra Trần đáp trả tin đồn mua giải ở The Masked Singer Vietnam 4
Người đẹp được đánh giá cao qua các vòng thi và trở thành nhân tố được mong chờ nhất trong tương lai

Lady Mây là nhân vật mascot trẻ nhất trong số 15 nghệ sĩ tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ mùa đầu tiên. Việc Myra Trần ghi tên mình ở vòng Chung kết sau khi vượt qua nhiều đối thủ chính là kết quả của quá trình tập luyện không ngừng nghỉ của cô. Hiện tại, sau khi đã kết thúc cuộc thi, tên tuổi của Myra Trần dần được công chúng biết đến nhiều hơn. Người hâm mộ hy vọng trong tương lai, nữ ca sĩ 9x sẽ tỏa sáng hơn trên đường đua Vpop.

Myra Trần trong buổi họp báo về tin đồn mua giải (Nguồn: Thám tử showbiz)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.