The Masked Singer nhận về nhiều tranh cãi trái chiều sau đêm chung kết

(VOH) - Dù có quãng thời gian triển khai vô cùng thành công, chương trình Ca sĩ mặt nạ lại thu về nhiều lùm xùm hậu chung kết.

Những ngày qua, chương trình The Masked Singer chắc chắn là một trong những show hút khách nhất. Dàn ca sĩ giấu mặt đã mang đến những màn trình diễn chất lượng, thu hút hàng triệu views cho mỗi ca khúc cover. Mới đây, đêm chung kết chương trình đã khép lại với chiến thắng thuộc về O Sen - Ngọc Mai.

The Masked Singer: Kết thúc trong nhiều tranh cãi trái chiều 1
Chương trình The Masked Singer kết thúc trong tranh cãi trái chiều

Cứ ngỡ đây là cái kết trọn vẹn cho hành trình mùa 1, nhưng hiện nay khắp cộng đồng đang nổ ra nhiều ý kiến tranh luận trái chiều. Bức xúc đầu tiên xoay quanh việc livestream đêm concert có nhiều bất cập.

Xem thêm: Chung kết The Masked Singer Vietnam: ‘Tí Nâu’ Thùy Chi lộ diện, Lệ Quyên hóa thân là Thiên Nga Đen

Cụ thể theo thông báo trước đó, chương trình không livestream các tiết mục mà chỉ công bố kết quả vào lúc 22h30. Tuy nhiên, kênh Youtube lại bật chế độ công chiếu từ 7h tối, thu hút 7 nghìn lượt xem trực tiếp. Suốt toàn bộ buổi livestream kéo dài 2 tiếng rưỡi là các nội dung quảng cáo khiến người xem bức xúc, cho rằng ban tổ chức đang lợi dụng những khán giả không cập nhật thông tin để “làm tiền” từ việc phát quảng cáo.

The Masked Singer: Kết thúc trong nhiều tranh cãi trái chiều 2
Thông báo 22h30 mới công khai kết quả nhưng chương trình lại bật livestream từ 7h 

Ngoài ra, chương trình có format bình chọn nên việc không livestream khiến nhiều người nghi ngờ kết quả có thể bị dàn xếp. Về vấn đề này do không có bằng chứng nên vẫn chỉ là suy đoán mà thôi.

The Masked Singer: Kết thúc trong nhiều tranh cãi trái chiều 3
Nhiều người nghi ngờ tính minh bạch của chương trình

Bên cạnh vấn đề livestream, chính người hâm mộ bỏ tiền vé đi xem concert cũng rước bực tức vào người. Giá vé VIP và VVIP của chương trình không hề rẻ, nhưng khi đến nơi, nhiều người lại không được sắp xếp chỗ ngồi.

The Masked Singer: Kết thúc trong nhiều tranh cãi trái chiều 4
Cơ trưởng Quang Đạt và bạn gái bức xúc vì cách sắp xếp của BTC

Trên story trang cá nhân, cơ trưởng Quang Đạt đã đăng đàn bức xúc khi mua 2 vé VVIP 1 với giá 6 triệu đồng nhưng khi có mặt tại concert Ca Sĩ Mặt Nạ thì không còn ghế ngồi. Đáng nói khi phản ánh với ban tổ chức, anh còn nhận được phản hồi: "Anh ngồi đâu thì ngồi".

Toàn cảnh đêm concert diễn ra khá hỗn loạn, tại khu vực VIP 2, nhiều khán giả không thể xem các màn trình diễn trên sân khấu vì có rất đông khán giả không có chỗ ngồi nên tập trung đứng tại trước khu vực này. 

The Masked Singer: Kết thúc trong nhiều tranh cãi trái chiều 5
Tổ chức kém khiến người mua vé VIP không có chỗ ngồi, khán giả tụ tập đông đúc chắn mất sân khấu là những điểm yếu của đêm chung kết

Mặc dù chuyện sơ xuất ngoài ý muốn là chuyện có thể xảy ra, nhưng thiết nghĩ đây là một chương trình lớn, phía tổ chức nên có những chuẩn bị tốt hơn trong khâu kiểm soát hoặc có các phương hướng giải quyết thiết thực hơn trước những phản ánh của khán giả ngay trong đêm chung kết. Hy vọng rằng phía BTC sẽ sớm có lời hồi đáp đến công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet