"Voi Bản Đôn" Anh Tú lần đầu được chạm tay vào cúp vàng danh giá trong hành trình ca hát

VOH - Sau chiến thắng ấn tượng, Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ 2023 đã có những chia sẻ xúc động và đầy cảm hứng.

Vào tối ngày 17/12, "Voi Bản Đôn" Anh Tú đã thành công chạm tay đến ngôi vị Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2. Với số phiếu bầu cao nhất (183,324 phiếu), nam ca sĩ xuất sắc vượt qua danh ca Hương Lan - Cú Tây Bắc và ca sĩ Orange - Ong Bây Bi. Kết quả được đông đảo khán giả công nhận là xứng đáng với Anh Tú, bởi anh là một trong số những mascot "nóng" nhất của chương trình và luôn duy trì phong độ tốt trong suốt các tập phát sóng.

“Voi Bản Đôn” Anh Tú: lần đầu được chạm tay vào cúp vàng 1
Anh Tú chính thức trở thành quán quân của The Masked Singer mùa 2 - Ảnh: BTC

Ngay sau đó, Anh Tú đã có những chia sẻ xúc động với truyền thông sau khi giành được chiếc cúp quán quân danh dự của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2. Nam ca sĩ không thể tin rằng bản thân đã có thể vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đạt được thành tích cao nhất trong chương trình.

"Lúc đầu mình không nghĩ sẽ trở thành quán quân vì còn rất nhiều người hát hay, còn mình thì chỉ bình thường. Nhưng càng đi sâu, đọc những bình luận tích cực của mọi người, Tú đã có thêm tự tin để làm hết sức mình".

"Voi Bản Đôn" Anh Tú lần đầu được chạm tay vào cúp vàng danh giá trong hành trình ca hát 2
Anh Tú không ngừng cảm ơn gia đình, khán giả sau chiến thắng - Ảnh: VOH

Khi được hỏi khó khăn lớn nhất trong chương trình là gì? "Đó là tâm lý. Dù bộ đồ có nặng nhưng nó không quá sức với em vì dù sao em cũng là đàn ông. Nhưng tâm lý chờ đợi trên sân khấu là thứ gây ảnh hưởng nhiều nhất đến em và tất cả mascot" - Anh Tú chia sẻ trong phần phỏng vấn với VOH.

Nam quán quân dành nhiều lời khen có cánh cho hai đối thủ của mình: "Cô Cú Tây Bắc và Ong Bây Bi cũng là những người rất xứng đáng với ngôi vị quán quân. Cô Cú thì không phải bàn vì là giọng hát gạo cội, một nghệ sĩ tuyệt vời của Việt Nam. Còn Ong Bây Bi có tư duy âm nhạc và giọng hát cực hay dù còn rất trẻ. Vậy nên Tú thật sự may mắn khi nhận được chiếc cúp này. Ngoài ra, mình hiểu rằng ai cũng sẽ có giọng hát mascot yêu thích riêng, vậy nên nếu đó không phải là Tú thì vẫn mong mọi người yêu thương, ủng hộ và cùng chia sẻ niềm vui này với mình".

Bên cạnh đó, Anh Tú khẳng định nếu cần lý giải vì sao mình đạt được danh hiệu cao nhất thì đó là yếu tố cảm xúc: "Mình đã đặt hết cảm xúc vào từng câu hát. Dù có thể nó chưa được hay về kỹ thuật, chưa được uyển chuyển nhưng Tú đã thổi hồn vào nó bằng chính con người mình".

“Voi Bản Đôn” Anh Tú: lần đầu được chạm tay vào cúp vàng 3
Nam ca sĩ đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi quán quân - Ảnh: FBNV

Anh Tú cho biết rằng danh hiệu Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ 2023 sẽ là bước đệm quan trọng để phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai. Nam ca sĩ rất vui mừng khi được trao danh hiệu này, bởi đây là lần đầu tiên anh cầm trên tay chiếc cúp vàng sau 6 năm hoạt động nghệ thuật. Với hành trình tập luyện và trau dồi kinh nghiệm trong suốt 3 năm, đây là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời Anh Tú. 

“Voi Bản Đôn” Anh Tú: lần đầu được chạm tay vào cúp vàng 4
Anh Tú khẳng định mình sẽ còn nỗ lực hơn nữa để phục vụ cho nền âm nhạc Việt Nam - Ảnh: BTC

Anh Tú là gương mặt quen thuộc tại các phòng trà, nhà hàng trước khi Nam tiến tham gia cuộc thi The Voice 2017. Dù đạt được vị trí Á quân trong chương trình đó, nhưng tên tuổi của Anh Tú vẫn chưa được nhiều người biết đến. Đến khi tham gia chương trình Rap Việt mùa đầu tiên với vai trò ca sĩ hỗ trợ các thí sinh, Anh Tú mới được nhiều khán giả biết đến hơn.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!